เนียนกับแม่ 3

เนียนกับแม่ 3

ตอนแรก นวดด้านขาด้านข้าง กับด้านหน้าขา ทีนี้ผมเริ่มเอามือนวดขาด้านในบ้างแต่ต้องนวดตั้งแต่เข่าขึ้นมาก่อนแบบว่า ค่อยๆ บิ๊วอารมณ์ บวกกับให้แม่รู้ว่า ผมจะนวดสูงขึ้นๆ อีก พอนวดขึ้นไปได้สูงพอประมาณ แต่ยังไม่ถึงเป้าหมายหรอก แม่ดูหายใจลึกขึ้นหนักขึ้น ดูตื่นเต้นเห็นได้ชัด และเกร็งขานิดๆ แต่ยังไม่เอ่ยห้ามปรามผม ผมก็หยุดอยู่ตรงนั้นแล้วเปลี่ยนมานวดด้านข้างอีก แม่ค่อยๆถอนหายใจลึกยาวๆดูเหมือนโล่งอกที่ผมไม่นวดสูงขึ้น(หรือเสียดายก็ไม่ รู้ ) พอมานวดขาด้านข้างอีก แต่ทีนี้ผมนวดสูงขึ้น จนไปถึงต้นขาเลย และนวดมาตรงแก้มก้นของแม่ที่เปลือยเปล่าด้วย เรียกว่าถ้านวดขาด้านในก็คงเข้ารูไปแล้วแล้ว ก็มานวดตรงหน้าขาบ้าง ก็นวดสูงขึ้นๆ พอดีในทีวีโฆษณา ผมเลยถามแม่ว่า "ผมนวดให้อย่างงี้ดีมั้ยแม่" แม่พยักหน้าหงึกๆ หลับตาตอบ " ดีจ้ะ "

ผมก็นวดเหมือนกับที่นวดด้านข้างสูงขึ้นไปจนถึงระดับเดียวกับหีแม่ (แต่ไม่โดนหีนะ) แม่ก็หายใจหนักๆ

ผม ก็นวดเหมือนกับที่นวดด้านข้างสูงขึ้นไปจนถึงระดับเดียวกับหีแม่ (แต่ไม่โดนหีนะ) แม่ก็หายใจหนักๆ แต่ก็ไม่ว่าอะไร แกล้งนอนหลับตาต่อไป พอละครมา ก็ลืมตาดูละครต่อ ( แม่ไม่กล้ามองหน้าผมเลย ) ผมเปลี่ยนมานวดขาด้านในบ้าง ทีนี้เริ่มนวดตรงต้นขาเลย แล้วค่อยๆ นวดสูงขึ้นทีละนิดๆ แม่ก็ไม่ว่าอะไร ผมก็นวดขึ้นนวดลงนวดขึ้นนวดลงแบบนั้น ยังไม่กล้าซะที ทั้งๆที่ตอนที่เครื่องซักผ้าวันก่อนๆก็เคยล้วงกับมือมาแล้ว นวดไปๆ ละครชักใกล้จบ ผมเลยเอาวะเดี๋ยวจะอด เลยนวดสูงขึ้นอย่างเดียวละ ทีละนิดๆลองเอานิ้วโดนหีแม่แบบแตะๆ เฉี่ยวไปเฉียดมา

แม่ก็ไม่ว่าอะไร แต่หายใจลึกๆหนักๆ จากเฉี่ยวๆ เฉียดๆ ก็เริ่มเป็นจับเต็มๆละ ค่อยๆ ลูบแคม ลูบปากรูหี ก็เห็นว่ารูแม่แฉะรออยู่แล้วล่ะ เลยเอานิ้วโป้งเขี่ยๆ บี้ๆ เม็ดเสียวของแม่ แม่แอบสะดุ้ง แต่พยายามเก็บอาการ แม่นอนตัวแข็งเกร็ง ตาจ้องแต่ทีวี ( แต่ไม่รู้ดูรู้เรื่องหรือเปล่า ) ผมนวดๆ อยู่ แป๊บนึง ก็เริ่มเอานิ้วกลาง แยงเข้าไปในหีแม่ช้าๆ แม่สะดุ้งนิดๆ รู้สึกหีแม่ตอดนิ้วมาก พอสักพักก็เริ่มคลายอาการตอด ผมก็ซอยนิ้วเข้าออกช้าๆ อยู่สักพักนึง ตอนนี้ในรูหีแม่ ลื่นมากเป็นเมือกเลย ผมเลยเพิ่มนิ้วชี้เข้าไปอีกเป็น 2 นิ้วแล้วก็ ซอยนิ้วเข้าๆออกๆ ( ตอนนี้ละครจบพอดี )แม่ก็เลยหลับตาละ ผมก็ลังเลว่า จะทำไงดี แม่จะให้ทำต่อรึเปล่า ทั้งๆที่นิ้วมือผมคารูหีแม่อยู่ แม่ก็ถามว่าผมจะดู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เนียนกับแม่ 3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
638 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงงงง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?