ครั้งแรก ณ โรงเรียนใหม่

ครั้งแรก ณ โรงเรียนใหม่

สวัสดีท่านผู้อ่าน ชั้นอายุ21ปี จะขอย้อนเวลาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวชั้ยสมัยมัธยมที่ดิชั้นจะไม่มีวันลืมครั้งแรกของดิชั้นกับรุ่นพี่ไปได้เลย

ชั้นจะขอใช้นามสมมุติกับตัวชั้นว่าเจนนะค่ะ

เรื่องมีอยุว่า ขอย้อนความไปที่ว่า ตอนนั้นเจนอยุม.4 เจนเป็นเด็กใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในรร.ประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง เจนจบม.ต้นมาจากรร.คริสต์แห่งหนึ่งค่อนข้างเข้มด้านภาษา เจนจึงได้เข้ามาอยุห้องคิงห์ด้านศิล-ภาษา

และความสนใจอีกด้านของเจนคือด้านดนตรีเจนสมัครเข้าชมรมวงโยธวาธิท และทราบมาว่าวงโยที่นี่โหดมาก คือต้องซ้อมๆๆๆ กลับบ้านเย็น เสาร์-อาทิตย์ก็ต้องมา บางที่ถ้าหนักๆถึงกับค้างกันก็มี

ก่อนปิดเทมอต้น รร.จะส่งวงโยฯ ไปประกวด ทางอาจารย์ผู้ฝึกสอนจึงสั่งซ้อมอย่างหนัก โดนจัดค่ายวงโยฯขึ้นที่รร.เป็นเวลา1อาทิด ให้นักเรียนซ้อมๆๆ โดนมีรุ่นพี่ศิษย์เก่าที่จบไปแล้วมาช่วยฝึกสอน ด้วยความที่เจนยังใหม่อยุมาก รุ่นพี่แชมป์จึงแนะนำให้เจนมาฝึกกับพี่เขาตัว-ตัว เจนไม่ได้คิดอะไร จึงรับปากไป พี่แชมปพาเจนไปฝึกในยิม

ปกติแล้วยิมนี้จะเป็นที่ของนักกีฬาบาสที่เข้ามาใช้กันแต่เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทมอที่นี้จึงไม่มีไคมาใช้ จึงมีแต่พี่เค้าล่ะก็เจน เจนซ้อมอยุอย่างน้นร่วมๆ30นาที พี่เขาก็ขอตัวลงไปกินน้ำให้เจนซ้อมอยุคนเดียว ผ่านไป5นาทีพี่เค้าก็รีบวิ่งขึ้นมา พร้อมกันเดินมาหาเจน ล่ะถามเจนว่า "ชอบพี่รึป่าว" ด้วยคามที่พี่แชมป์เป็นคนน่าตาดีหุ่นก็ดี เจนก็แอบปลื้มนิดๆแต่ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะที่ผ่านมาเจนก็ยังไม่เคยมีแฟน เจนจึงตอบกลับไปว่า "ค่ะ" เท่านั้นเอง พี่เขาก็กอดเจน จูบเจน มือเขาเริ่มลูบไล้ไปส่วนต่างๆ จนมาถึงส่วนที่เจนคิดว่ามันเสียวที่สุด...เจนไม่ไหวแล้วเจนปัดพี่เขาออกยิ่งปัดก็เหมือนพี่เขาจะเข้ามาใกล้เจนเข้าไปทุกที จนเจนไม่สามารถต้านแรงพี่เขาได้พี่เขาค่อยจับเจนโน้มตัวลงกับพื้น ตอนนั้นเจนยอมพี่เขาทุกอย่างเพราะลึกๆในใจเจนชอบพี่เขาเจนอยากให้ความบริสุทธิ์ของเจนกับคนที่เจนรักดีกว่าไคก็ไม่รุ พี่เขาก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของเจนทีล่ะชิ้นทีละชิ้น และพี่เขาก็กลับไปถอดของตัวเองด้วย จากนั้นเราก็เริ่มมีความสุขด้วยกันแต่สำหรับเจน ครั้งนั้นมันไม่ใช่แค่สุข เจนยังรับรู้ถึงความเจ็บ

แต่พี่เขาให้เจนทนล่ะเจนจะความสุข พี่เขาเร็วมากจนความเจ็บมันมีแค่แป็บเดียว แล้วเจนก็รู้สึกถึงปฎิกิริยาในร่ายกายที่เจนไม่เคยรุสึกมาก่อน เจนอยากจะร้องออกมาแต่ก็ทำไม่ได้เพราะคนคน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phichai Cavalry

- ฉันคือ Phichai Cavalry และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก ณ โรงเรียนใหม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
514 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงตัวเอง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?