เงี่ยนเมื่อไหร่แล้วค่อยเจอกัน

เงี่ยนเมื่อไหร่แล้วค่อยเจอกัน

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพนักงานที่บริษัทแห่งหนึ่งค่ะ(ขอไม่บอกชื่อนะค่ะ)ดิฉันเป็นคนที่ชอบเรื่องอย่างว่าอยู่แล้วค่ะ ก็เลยมีกลุ่มสวิงอยู่บ้าง ดิฉันเป็นคนที่ขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ซะด้วย

เดี๋ยวนี้พอดิฉันอยากก็ไม่มีใครนอกจากเพื่อนๆกลุ่มเดียวกันนั่นคือน้องก้อยกับน้องต่ายแล้วก็ยายติ๊ก เพื่อนดิฉันเองพาไปแนะนำให้รู้จักกับสมาคมเหล่านักสวิงทั้งหลายแล้วเรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งแฟนดิฉันออกไปทำงานที่ต่างจังหวัด ใช้เวลาเป็นอาทิตย์ ดิฉันก็เหงาแย่ซิค่ะ พอไม่มีอะไรทำก็เลยชวนยายติ๊ก ไปดูหนังกัน ยายติ๊กบอกว่าชวนคนอื่นไปด้วยไหม ก็เลยชวนน้องก้อยกับน้องต่ายไปด้วย แล้วเราไปที่บาร์แห่งหนึ่งในนั้นมีคนเยอะมากเพราะวันนั้นเป็นวันหยุดดิฉันเลยถือโอกาสออกไปเต้นกันกับเพื่อนๆแล้วเรื่องก็เกิดขึ้น มีอยู่ว่าตอนที่ดิฉันกำลังเต้นอยู่ก็มีผู้ชายกลุ่มหนึ่งเข้ามาเต้นตามพอดิฉันขยับออกมาเต้นที่กลางฟอร์หันไปดูอีกทีพวกเพื่อนๆก็หายไปหมดแล้วเหลือแต่ดิฉันไว้คนเดียวดิฉันก็ไม่สนแล้วคนที่มาเต้นด้วยก็หล่อๆทั้งนั้นดิฉันคิดแล้วเป็นไงเป็นกันเงี่ยนก็เงี่ยนอยากโดนควยใจจะขาดก็เลยตามเลยพอพวกเขารู้ว่าดิฉันไม่หนีก็เลยเข้ามาเต้นใกล้ๆ

ปล้วผู้ชายคนแรกขยับออกไปด้านหลังเอามือมาจับที่สะโพกดิฉันก็แกล้งไม่ว่าอะไรแถมยังเด้งร่อนสะโพกอีกต่างหากทำให้เพื่อนเขาอีกคนเข้ามาทางด้านหน้าแล้วเอามือล้วงเข้ามาบี้เม็ดแตดดิฉัน (ลืมบอกไปว่าตอนนั้นดิฉันใส่แค่กระโปงสั้นจุดจู๋เพราะงั้นเลยโดนล้วงได้ง่าย) แล้วเขาก็ไม่หยุดมือบี้ไปอีกคนก็ดึงดิฉันมาจูบแล้วเราก็ไปต่อกันในรถเขาเลยบอกเพื่อนเขาอีกคนว่าไปโรงแรมกันดิฉันในตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวว่าเมื่อไหร่จะเจอควยสักทีอยากโดนเย็ดแบบแรงๆสักสองยก คิดไม่ทันไร ควยขนาดน้องๆม้าก็มาจ่ออยู่ที่ปากดิฉันละเขาบอกว่าโม๊กให้หน่อยดิฉันเลยโม๊กให้แล้วอีกคนก็เข้ามาเลียหีดิฉันดิฉันเสียวมากอยากจะกรี๊ดดังๆแต่ทำไม่ได้เพราะควยมาอุดอยู่คาปากก็เลยได้แค่ครางในลำคอเท่านั้นแล้วคนที่เลียหีดีฉันเริ่มจัดท่าเตรียมที่จะเด้าละโดยให้ดิฉันหันหน้าไปข้างหน้าทำท่าหมาแล้วให้เพื่อนอีกคนเอาควยมาจ่อที่ปากแล้วเขาก็เอาควยมาจ่อจากทางด้านหลังแล้วเขาก็ค่อยๆดันเข้ามาดิฉันรู้สึกได้ถึงความใหญ่เพราะขนาดดิฉันโดนมาเยอะยังรู้สึกแน่นแล้วเขาก็กระเด้าไปดิฉันก็อมของเพื่อนเขาอีกเขาเริ่มซอยเร็วขึ้นแล้วดิฉันก็ยิ่งเสียวเขาถามดิฉันว่าเสียวไหมที่รักดิฉันก็ตอบไม่ได้เพราะ

ควยยังไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aunzaza

- ฉันคือ Aunzaza และเขียนนวนิยาย "เงี่ยนเมื่อไหร่แล้วค่อยเจอกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
502 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพือนซี่แอบดู

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?