เพือนซี่แอบดู

เพือนซี่แอบดู

ชื่อนกค่ะ นกเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วในมหาลัยรัฐแห่งหนึ่งแถวๆ ไม่บอกดี นกมีแฟนแล้วค่ะชื่อเอก เรียนคณะเดียวกันเลย นกกับเอกคบกันมาตั้งแต่ปี2ค่ะ ตอนปีหนึ่งก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เอกอยู่หอแต่นกอยู่บ้าน หอเอกเป็นห้องเดียวขนาดประมาณ 18 ตารางเมตร มีห้องน้ำในตัว และมีระเบียงไว้ตากผ้า ตกเย็นนกก็จะไปนั่งเล่นที่ห้องเอกแถวๆหน้ามหาลัย ซื้อข้าวมาทานกันบ้างกับเพื่อนๆห้องเอก มี ต้นกับกบ สองคู่หูแสนเรียบร้อย ยังไม่มีแฟนทั้งคู่ ก็เพื่อนนกนั่นแหละ แต่ไอ้เพื่อนเรานี่เห็นเรียบร้อยยังงี้ มันแสบจริงๆ นกกำลังจะเล่าให้ฟังค่ะ

เรื่องนี้มันเกิดมาจากวันที่สอบย่อยเสร็จแหละค่ะ กบ กับ ต้น ก็บอกเอกว่าจะไปฉลองกัน นกกับเอกเลยไปกินข้าวกันสองคน เราก็นั่งกินข้าวกันที่โรงอาหารแหละค่ะ กินไปคุยไปตามประสาแฟนจน 6 โมง เอกก็ชวนนกไปหอเอก

พอปิดประตูกดล็อคได้เท่านั้นแหละ เอกก็คว้าตัวนกไปหอมแก้มแล้วก็ปล้ำถอดเสื้อตรงหน้าประตูนั่นแหละ จะว่าปล้ำก็ไม่ค่อยถูกเพราะช่วยกันนี่เนอะ จนนกเหลือแต่กางเกงในสีฟ้าตัวจิ๋ว ส่วนเอกหน่ะไม่เหลือแล้ว แล้วเราก็นอนก่ายกันแลกจูบกัน มือไม้ก็ลูบไล้กันไปเรื่อยๆ พอเอกหยุดแลกจูบเอกก็ค่อยๆจูบไซร้นกลงไปเรื่อย จูบต้นคอ แล้วลงมาดูดนม อีกมือก็บี้หัวนมอีกข้าง มืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปในกางเกงใน นิ้วก็เขี่ยติ่งนกเล่น นกก็ครางไม่หยุดเลย แต่ก็ไม่กล้าครางดังนะค่ะ กลัวข้างห้องได้ยิน อายเขา จนนกทนไม่ไหวนกก็บอกเอกว่าพอเถอะเอกเอาได้แล้ว นกไม่ไหวแล้ว เอกก็เลยบรรจงค่อยๆรูดกางเกงในตัวจิ๋วออกจากสะโพกโดยมีเจ้าของสะโพกให้ความร่วมมือเต็มที่ พอกางเกงในกำลังถูกรูดผ่านปลายเท้านกก็ได้ยินเสียงกุกกัก ตรงระเบียง นกก็เหลือบตาไปมองแว๊บหนึ่งเห็นหัวคนเป็นเงาตะคุ่มตรงระเบียง แล้วก็ผลุบลงไป แต่นกตกใจมากกว่ากลัวขโมย แต่ก็ไม่แน่ใจด้วยว่าตาฝาดหรือเปล่า พอกำลังจะอ้าปากบอกเอก ก็เป็นจังหวะพอดีที่เอกตวัดลิ้นเลียข้างล่าง ไอ้ที่อ้าปากจะเรียกเอกก็กลายเป็น…อู้ยยยย เอกก็บุกใหญ่เลยไม่ให้หายใจหายคอ จนนกผงกหัวมาอีกครั้งแล้วแกล้งหลับตาแต่ก็หรี่ๆตาดู ทีนี้เห็นเต็มตาเลย

กบ กับต้น ไอ้คนที่บอกจะไปกินเหล้าหน่ะแอบดูอยู่ ทีนี้นกตกใจมากแต่ไม่กล้าพูดอะไรเพราะมัวแต่ร้องคราง อู้ยๆๆๆ แต่ในหัวก็คิดไปเรื่อยว่าถ้าสองคนนั้นมาแอบดูจริง คงเห็นเราไปเยอะแล้วสิ ตั้งแต่โตมานี่ก็มีเอกคนเดียวแหละที่เคยเห็นนกเปลือย แต่พอรู้ว่ามีคนมาแอบดูเราแก้ผ้ามันตื่นเต้นยั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิทยาการ

- ฉันคือ วิทยาการ และเขียนนวนิยาย "เพือนซี่แอบดู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
605 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กในเครือ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?