ความอ่อนไหว1

ความอ่อนไหว1

ดิฉันเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย และ ไม่ค่อยชอบทำอะไรที่โลดโผนมากนักโดยเฉพาะเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้านที่มีฐานะค่อนข้างดี คุณพ่อรับราชการตำแหน่งใหญ่โตในกระทรวงฯ คุณแม่ช่วยงานสังคมจนมีคนนับหน้าถือตาอย่างมาก ดิฉันจบจากมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึงในกรุงเทพฯ และเข้ารับตำแหน่งเลขานุการสาวของผู้จัดการหนุ่มบริษัท ค้าขายด้านประกันภัยชื่อดังแห่งหนึ่ง และได้แต่งงานเป็นฝั่งฝามีครอบครัวกับสามีที่คบหากันมาตั้งแต่มัธยมต้น สามีดิฉันเรียบร้อยและเรื่องบนเตียงของเราทั้งสอง ต้องบอกว่าธรรมดาเป็นอย่างยิ่ง ดิฉันเสียความสาวในวันแต่งงานและเขา(สามี)ก็ทำได้ไม่ดีมากนักเพราะความไม่มีประสบการณ์ เราร่วมมือกันแบบผิดๆถูกๆ

แค่สอดใส่ได้ไม่ทันไรเขาของดิฉันก็หลั่งไหลแบบไม่มีรีรอที่จะฉุดฉันให้หลั่งไหลให้เสร็จตามเขาได้เลย ครั้งแรกดิฉันจึงรู้สึกเหมือว่ามีอะไรมาดันๆแล้วก็พ่นของเหลวให้เลอะ แต่ก็ยังไม่รู้อะไรมากไปกว่าความเสียวเล็กๆน้อยๆ จากนั้นชีวิตเราก็เหมือนเดิมเกือบทุกครั้งดิฉันจะได้รับรู้ความสุข น้อยมาก ดิฉันเริ่มเหงา และ เราทั้ง2คนก็รักเด็กเป็นอย่างยิ่ง จนแล้วจนรอดเราทั้งร่วมกันบ่อย(แต่ดิฉันก็ยังไม่เคยรู้สึกสุขสุดยอด)หลั่งข้างในเพื่อให้ท้องเพราะเราต้องการลูก และวันที่ผิดหวังก้มาถึงเมื่อเรไปพบหมอก้ได้รู้ว่าเขาของดิฉันเป็นหมันเชื้อไม่แข็งแรง โอกาสที่ดิฉันจะท้องกับเขาแทบไม่มีเลย เราอยู่กันมาอีกไม่นานเท่าไหร่เลยตัดสินใจไปหาเด็กมาเป็นลูกบุญธรรม ซึ่งเราอยากได้แบบเอามาเลี้ยงตั้งแต่เด็กๆ ไม่ให้จำความได้ จะได้ไม่รู้เรื่อภูมิหลังและประวัติของเขา

รวมทั้งไม่อยากให้เขารู้ว่าเขาเป็นเพียงลูกเลี้ยงเท่านั้น เราเลือกเด็กจากสถานสงเคราะห์ สามีกับดิฉันโชคดีได้เด็กชายหน้าตาดีเหมือนเราผิวพันธุ์มีเชื้อพันธุ์ไปทางแขกขาวจมูกโด่งและบางสิ่งที่เราเห็นก็ใหญ่เหมาะสมตัวเขาเลยทีเดียว หน้าตาก็คล้ายคลึงดิฉันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะรูปร่างเด็กตัวใหญ่โครงสร้างใหญ่ (ดิฉันสูง175อก38เอว26สะโพก39)หลังจาก บอย ลูกของเราอยู่กับเรามาอย่างมีความสุขเข้าปีที่ เศษฐกิจก็พ่นพิษในปี2541 แฟนดิฉันต้องออกจากงานรวมทั้งเรามีภาระในการชดใช้หนี้จากการสงทุนที่ล่มสลายนอกจากงานประจำที่เราทำกันไว้มากทีเดียว เขาก็ทนไม่ไหว เริ่มมีอาการทางประสาท และ ไม่ยินดียินร้าย กับโลกภายนอกเท่าไรนักเอาแต่เหม่อลอย บางครั้งคลุ้มคลั่ง

จนต้องเข้าโรงพยาบาลประสาทให้หมอดูแลอย่างไกล้ชิด ดิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ที่โฟน

- ฉันคือ ที่โฟน และเขียนนวนิยาย "ความอ่อนไหว1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
604 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์บนรถ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?