รุ่นพี่หอยโคก ขยับโยกสุดมันส์

รุ่นพี่หอยโคก ขยับโยกสุดมันส์

ผมเป็นลูกกำนันครับ คงคิดกันว่าผมต้องเกเรหาเรื่องชาวบ้านคนอื่นๆ ต้องเกรงกลัว แต่ผิดเลยครับ ผมดีพอสมควร ไม่เคยหาเรื่องใคร และไม่เคยเกะกะละลานใครก่อน นอกจากมีคนมาหาเรื่องก่อนเท่านั้น ผมถึงจะเอาเรื่องครับ อีกเรื่องหนึ่งก็คือเรื่องผู้หญิงครับ ผมเนื้อหอมมากครับ มีสาวมาชอบและก็เสนอตัวหลายคน แล้วแต่ละคนก็สวยๆ กันทั้งนั้นเลย มีทั้งแม่ค้า นักเรียน แม่ม่าย สาวๆ ยังมีเลยครับ แล้วแต่ละคนก็ชอบแต่งตัวมายั่วยวนผมเหลือเกิน การที่ผมมีสาวๆ มาชอบมากมายอย่างนี้ ก็อาจจะเป็นเพราะว่าผมเป็นลูกกำนัน

และอีกอย่างผมก็คงจะหน้าตาค่อนข้างจะดีด้วยมั้งครับ เลยมีทั้งสาวน้อยสาวใหญ่มาชอบกันน่ะครับ

มีอยู่คนหนึ่งครับ มาหาผมทุกวันเลย เธอชื่อ “วิไล” ครับ อายุมากกว่าผม 7-8 ปี เธอเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ เธอเรียกผมว่าพี่ทุกคำจนผมชักเขินๆ เธอมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาจีบเธอหลายคน แต่ดูท่าทางเธอยังไม่สนใจใครเลยสักคน ดูเหมือนเธอจะให้ความหวังไว้กับทุกคน แต่สำหรับผมหรือครับ เธอต้องมาหาผมครับ ไม่เหมือนกับคนอื่นที่ต้องคอยให้เธอไปหาหรอกครับ เธอจะมาหาผมที่บ้านตอนเย็นๆ จะซื้อของกินมาฝากผม จะคอยมานั่งคุยด้วย ผมเองก็ไม่ได้ชอบเธอหรอกครับ ที่ผมนั่งคุยกับเธอ ผมต้องการหากำไรจากเธอครับ ผมชอบมองเรือนร่างของเธอ ก็เธอจะใส่ชุดโป๊ๆ มาหาผมแทบทุกวัน โชว์เนินอกขาวอวบอั๋น เนินสวาทที่นูนออกมาจากเป้า และขาอ่อนที่ขาวเนียนเบียดกระแซะกับผมตลอด มันทำให้ผมกระชุ่มกระชวยมากขึ้น ได้โดนเต้านม ได้ลูบขาอ่อนเธอ

หรือว่าผมจะทำกับเธอมากกว่านี้เธอเองก็คงยอมผมเหมือนกัน แต่คนที่ไม่ยอมคือพ่อของผมครับ ทำไมหรือครับ ก็เพราะว่าพ่อผมได้หมั้นผู้หญิงไว้ให้ผมแล้วครับ เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อเขาเองครับ ผู้หญิงคนนั้นเอก็ดูดีครับ นิสัยดี เรียบร้อยเป็นกุลสตรีมากเลย และหน้าตาก็ดีอีกด้วย แต่ผมไม่ค่อยชอบครับ มันดูไม่มีชีวิตชีวา มันดูเรียบๆ ง่ายๆ เกินไป ผมชอบแบบวิไลครับ ดูมันซาบซ่าดีเหลือเกิน มีชีวิตชีวาครับ พ่อจะคอยขัดขวางผมทุกอย่างเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่สนใจหรอกครับ เพราะที่ผมคอยคุยกับวิไลทำดีด้วย ผมไม่ได้ชอบเธอ แต่จะแกล้งพ่อผมว่าผมไม่ชอบให้ใครมาบังคับชีวิตส่วนตัวของผม ผมจะดำเนินชีวิตด้วยตัวเอง

โดยไม่มีใครนอกจากตัวเองเป็นคนตัดสินใจ แต่จนแล้วจนรอดพ่อก็บังคับให้ผมแต่งงานกับลูกสาวเพื่อนพ่อจนได้ เพื่อผมจะได้เป็นกำนันในอนาคต ทั้งที่ใจจริงผมไม่อยากแต่งเลยครับ แต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wutthibun

- ฉันคือ Wutthibun และเขียนนวนิยาย "รุ่นพี่หอยโคก ขยับโยกสุดมันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
593 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หมาเป็นเหตุ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?