เซ็กส์กับลูกน้อง

เซ็กส์กับลูกน้อง

หนูชื่อแพน ทำงานเป็นหัวหน้าอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง หนูเป็นคนสวยคะ รวมทั้งเซ็กส์จัดมากเลย หนูต้องถูกผู้ชายเย็ดทุกวันเลยจึงจะนอนหลับ ทุกวันหนูจะมีผู้ชายมารับหนูไปกินข้าว ดูหนัง ซื้อของคะ ทุกคนจะต้องมีรถคะ หนูจะไปด้วย แต่ถ้าไม่มีรถก็อย่าหวังฟันหนูเลยคะ หนูไม่คิดอะไรอยู่แล้ว ต่างคนต่างมัน น้ำแตกแล้วแยกทางคะ หนูนอนกับผู้ชายหน้าใหม่ๆ เฉลี่ยเดือนละ 5 คนคะ ใครจะว่าหนูเงี่ยนก็ช่าง หนูไม่สนใจ ผู้ชายที่หนูคบ หนูจะไม่เอาพวกมีเมียแล้วคะ ไม่อยากทำลายครอบครัวใคร ชอบแต่โสดๆ คะ มีเหมือนกันที่หลอกหนู จะเลิกทันทีคะ ไม่เอาเด็ดขาดคะ

ถึงจะมันแต่ยังมีจรรยาบรรณคะ ไม่ทำลายใคร ทำลายตัวเอง เป็นพอ

หนูมีลูกน้องอยู่คนคะชื่อโอ๋ หล่อมากเลย สูง 170 คะ แต่หุ่นล้ำมากๆเลยคะ ได้ยินว่าควยใหญ่มากคะ เพื่อนๆเขาบอกว่า 7*7 นิ้วคะ แต่ที่คาดไว้ก็น่าจะใหญ่เอาการคะ เพราะกล้ามเป็นมัดๆเลย เวลาหนูสั่งให้ทำงานคะ โอ๋ชอบถอดเสื้อคะเวลายกของ ทำให้หนูเห็นผิวเนียน กล้ามเป็นมัด ทั้งกล้ามแขนก็ใหญ่ กล้ามท้องแบนราบ แข็งไปหมด หนูเยิ้มทุกครั้งที่เห็นลูกน้องเปลือยคะ มาวันหนึ่งมีงานเลี้ยงของบริษัทคะ เรากินเหล้ากัน จนเมาก็ออกไปเต้นรำคะแล้วเราก็มันสุดๆ เต้นด้วยกัน โอ๋เขามาเบียดหนูคะ หนูไม่ว่าอะไรเขาเลยได้ใจด้วยความเมาคะ เขาก็เอาเป้ากางเกงมาดันก้นหนู จนหนูเยิ้มไปหมด เขาเข้ามากอดหนูหนูไม่ว่าอะไรคะ เพราะเมาและเงี่ยนด้วย

หนูแกล้งเอามือไปถูกเป้าเขา เขาแอ่นให้หนูจับเลย แต่ก็ยังไม่มีอะไร หนูเหนื่อยจึงหยุดเต้นเดินไปกินน้ำคะ เขาก็ตามมา หนูบอกว่าเหนื่อยแล้วขอกลับก่อน เขาบอกว่ากลับคนเดียวอันตรายเขาจะไปส่ง หนูก็โอเคคะ หนูก็กลับไปกับเขาสองคน พอถึงบ้านหนู เขาขอเข้าห้องน้ำ หนูไม่คิดอะไรก็โอเค หนูอยู่บ้านคนเดืยวคะ หนูบอกเขาตามสบาย หนูมึนๆ จึงนอนบนโซฟาคะ เขาออกมาเมื่อไรไม่รู้มาเลียตรงหีหนูคะ หนูเสียวมากตื่นมาต้องใจแต่ด้วยความเสียวจึงแกล้งหลับ เขาจึงทำต่อไปเรื่อยๆ จนหนูแตกไปหนึ่งรอบ เสร็จแล้วเขาก็เอาท่อนควยแทงเขามาคะ หนูร้อง เลยมันเข้าไม่ได้ หัวใหญ่มาก หนูร้องบอกเบาๆๆ เจ็บ โอ๋บอกว่า อย่าเลยพี่ เย็ดมาไม่รู้กี่คนแล้ว

ไม่ต้องกลัวเจ็บหรอก เขาจึงจับควบให้หนูดูดของเขาคะ ซี๊ดใหญ่คับปากดีจังเลย แต่หนูรู้สึกว่าเขาฝังมุกด้วยคะ 5 เม็ด เขาลองจับเขาอีกครั้ง คราวนี้หนูช่วยเขาจนหัวควยเขาไปได้แต่ติดมุกคะ จึงยัดมุกเข้าไปทีละเม็ด จนหมด หนูเสียวเหมือนหี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

phasit

- ฉันคือ phasit และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์กับลูกน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
897 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จะว่าไง..

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?