มอมยาผัวเมีย

มอมยาผัวเมีย

ผมมีเรื่องมาเล่าให้พี่น้องฟังอีกแล้วครับ เรื่องนี้มีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้เองครับ ( 3 มี.ค.2550) ช่วงค่ำ เพื่อนของแฟนผมชื่อ น้องนก อายุ 25 ปี มาชวนผมและแฟนว่าจะไปเที่ยวผับในเมือง โดยนกจะพาแฟนของนก ที่พึ่งแต่งงานได้เพียง 4 วัน ไปเที่ยว แฟนของนกเป็นคนรวย มีอายุแล้วประมาณ 50 เห็นจะได้ ตัวเล็ก ๆ น้ำหนักคงไม่เกิน 55 กิโลกรัมแต่นกไม่ได้ชอบตาแก่นี้เลย แค่อยากแต่งเอาสมบัติเท่านั้นอง นกจัดได้ว่าเป็นคนที่สวย น่ารัก หุ่นกระทัดรัด ครับ ดูคล้ายกับสาวญี่ปุ่น มาชวนวันนั้นเมียผมก็บอกไปว่ารู้สึก ครั่นเนื้อ ครั่นตัวจะเป็นไข้ เลยขอตัวไม่ไปด้วย นกก็อ้อนวอนว่าไม่ไปก็ไม่สนุกอยากมีเพื่อน เมียผมเลยบอกว่าให้ผมไปคนเดียวได้ใหม ผมเลยอาสาจะขับรถให้ นกก็เลยพูดว่า ก็ดีเหมือนกันดีกว่าไปกันแค่สองคน

ผมอาสาขับรถให้ตาแก่นั่นกับน้องนกแสนสวยนั่งเก๋งด้านหลังนกใส่เกาะอกติดกระโปรงแต่สั้นนา

ดูเลย พอไปถึงที่เปลี่ยวๆ ไม่มีแสงไฟส่องข้างทาง ผมมองดูกระจกส่องหลังดูเหมือนกับว่าไอเสี่ยแก่นั้นกำลังก้มดูดนมน้องนก และนกก็ดันหัวไอ้แก่นั่นออก ผมก็มีความรู้สึกสิครับ ไอ้น้องชายผมผงกหัว งึกๆ เลยแหละครับ ผมเลยคิดในใจว่า แม่งถ้าตอนกลับเมาทั้งสองคนจะเอายานอนหลับชนิดแรงให้กินแม่งทั้งสองคนเลย จะได้เย็ดกับน้องนก ซะให้เข็ด พอไปถึงผับในเมือง ไอ้แก่นั่นก็ให้ บริกรพาไปที่นั่ง ตรงมุมมืด ผมคิดในใจว่า ยังไงก็ต้องมีการล้วงกันแน่นอนวันนี้ ผมก็ทำเป็นพูดดีกับไอ้เสี่ยนั่น

ขอให้มีความสุข เย็ดทนๆ มันก็ดีใจ ยิ่งเร่งดื่มหนักเข้า น้องนกก็ยก หนักเหมือนกัน ผมไม่อยากดื่มมากเพราะกลัวผิดแผน เลยค่อยๆ ยก และเททิ้งบ้าง พอดึกเข้าผับจะปิด ไอ้แก่นั่นยิ่งเมามาก น้องนกก็เมา ผมยิ่งดีใจใหญ่เลย จะได้ปฏิบัติการตามแผน พอตอนกลับก็ช่วยน้องนกพยุงไอ้แก่ ไปนั่งที่เบาะด้านหลัง แล้วนกก็เข้าไปนั่ง ผมเลยแวะ ที่ปั๊ม น้ำมัน บอกน้องนกและไอ้แก่นั้นว่า เดี่ยวจะไปซื้อยาโดบให้เสี่ยหน่อย นกจะเอาอะไรใหม นกบอกว่า ขอน้ำเปล่าขวดหนึ่ง ผมเลยไปซื้อมา ก่อนกลับที่รถ ผมแวะที่ห้องน้ำ ไปเอายานอนหลับใส่ในขวดน้ำน้ และใส่ในรังนกไอ้แก่ แล้วรีบกลับมาที่รถ พอถึงรถเอารังนกให้ไอ้แก่ และบอกว่าเสี่ยดื่มหน่อยเอากำลังเดี๋ยวเอาไม่เมียไม่ไหวนะ มันได้ใจกระดกหมดขวด นกก็กินน้ำที่ผมหยิบให้จนครึ่งขวด ผมเลยค่อยๆ ออกรถและขับช้าๆ เพื่อให้ยาออกฤทธิ์ ประมาณซัก 20 นาที ผมเลยจอดรถ และถามทั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

naphat

- ฉันคือ naphat และเขียนนวนิยาย "มอมยาผัวเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1693 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความรักครั้งแรก

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?