ขอโทษนะคับรุ่นพี่

ขอโทษนะคับรุ่นพี่

สวัสดีครับ ผมชื่อ เอ็ม คับ เรียนมหาวิทยาลัยแล้วล่ะครับ ผมเลยจะเล่าเรื่องที่ผมได้เอารุ่นพี่ตัวเอง แบบที่เขาไม่ค่อยจะเต็มใจสักเท่าไหร่ แถมไม่อยากจะเชื่อเลยครับ สำหรับรุ่นพี่ผมแล้วมันเป็นครั้งแรกด้วยครับ

เข้าเรื่องเลยละกันนะ หน้าฝนนะตอนนั้น ผมเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ และเป็นช่วงที่ยังไม่มีแฟนซะด้วย ผมเป็นคนเงียบๆครับ เวลารับน้องจะมีคนมาทำความรู้จักเยอะหน่อย เพราะคนอื่นคงกลัวผมไม่มีเพื่อน โดยเฉพาะรุ่นพี่ครับ ผมก็เป็นคนหน้าตาไม่ขี้ริ้วขี้เหร่ แถมยังดูดี แต่เนื่องด้วยเป็นคนขรึมๆ เลยไม่ค่อยมีสาวคนไหนมาพูดกับผมเท่าไหร่ ตอนที่ผมนั่งอยู่คนเดียว ในขณะที่นั่งฟังรุ่นพี่พูดฉอดๆอย่างหน้าเบื่อนั้น มีพี่คนนึงเดิมมาหาผมแล้วมานั่งข้างๆผม พี่เค้าพยายามคุยกับผมไม่ให้ผมเหงา ผมก็เลยถามชื่อ ทำความรู้จักตามธรรมดา พี่เขาชื่อ พี่ลูกตาลครับ อยู่ปีสองแล้ว พี่เขาเป็นคนผิดแทนๆครับ ผอมๆหน่อย หน้าเนี่ย แหม.... คมคายมากๆ ตาโต จมูกโด่ง ปากเซ็กซี่มาก หน้าเย็ดมากเลยครับ แถมยังเป็นคนอารมณ์ดีขี้เล่นอีกต่างหาก พี่ตาลค่อนข้างเป็นคนเรียบร้อย ไม่แรดเลยซักนิดเดียว ตัวสูงประมาณ 160 ซม ครับ พอได้เวลาจะเลิกรับน้องผมเลยขอเบอร์พี่ตาลไว้ เผื่อมีปัญหาอะไรก็จะได้โทรถาม...

ผมก็โทรไปคุยกับพี่ตาลเป็นครั้งเป็นคราว ไม่บ่อยมาก เพราะผมพูดไม่เก่ง และวันนี้ผมได้ไปเล่นดนตรีที่ผับเป็นวันแรก ไม่นึกว่าจะดึกขนาดนี้ หอในที่ผมอยู่ก็ปิดแล้ว รถก็ไม่มี ผมไม่รู้จะทำยังไงก็เลยนึกถึงพี่ตาลเป็นคนแรกเลย ผมโทรหาพี่ตาล ตอนนั้นเวลาประมาณ ตี2 คับ พี่ตาลก็รับสายผมเสียงนี่งัวเงียมาก แล้วก็ถามตำแห่งผม แล้วบอกว่าเดี๋ยวออกไปรับ ไอ้ผมก็นั่งคอย ไม่ถึง 10 นาที ผมก็เห็นพี่ตาลคับ ขี่มอไซด์มา ใส่กางเกงขาสั้นบางๆ เสื้อสายเดี่ยว ผมยุ่งๆหน่อย สงสัยคงจะตื่นนอนมา พี่ตาลกวักมือเรียกผม ผมก็ไปแล้วก็นั่งซ้อนท้ายพี่ตาล ผมพี่ตาลปลิวใส่หน้าผม แถมหุ่นนี่ดีมากๆครับ ผมก็เลยเอาจมูกดนหลังพี่เค้าอย่างเบาๆ และหอมคอด้วย แต่ดูท่าทางพี่เขาจะไม่รุ้สึกตัว ผมเลยใช้มือกอดเอวไปถึงหน้าท้องพี่ตาล แล้วพี่ตาลก็ตกใจ ผมเลยปล่อยมือแล้วเปลี่ยนเรื่อง ผมก็บอกว่า หอผมคงปิดแล้ว

พี่ตาลก็เลยเสนอให้นอนบ้านพี่ตาลก็ได้เพราะพี่เขาอาศัยอยู่คนเดียว เพราะแม่เขาซื้อบ้านไว้ให้ พอถึงบ้านเท่านั้นแหละครับพี่ตาลก็บอกผมว่า ให้มานอนกับพี่ก็ได้ ในห้องนอนแต่ผมต้องอาบน้ำก่อน ผมพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ขวัญน้อง

- ฉันคือ ขวัญน้อง และเขียนนวนิยาย "ขอโทษนะคับรุ่นพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
682 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผลัดกันเย็ดเธอทั้งสองคน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?