ลงแขกขวัญ

ลงแขกขวัญ

หวาดดีครับเพื่อนๆพี่และสาวๆเงี่ยนๆทั้งหลายตอบรับดีสำหรับเรื่องที่ผมลงไปและคราวนี้ก็เรื่องจริงอีกครับเป็นเรื่องที่ไม่ดีที่ผมไม่อยากให้เพือนๆเอาเยี่ยงอย่างอีกแล้วครับคราวนี้ผมลงแขกแฟนเพื่อนนะครับจริงๆแล้วมันมีสาเหตุนะครับคือเพื่อนผมมันเรียนเทคนิคแล้วไปได้กับเด็กพานิตย์ปวช3เองอยู่คนที่บ้านมันทำไรกันไม่ได้เพราะเป็นห้องแถวคนอยู่เยอะมันเลยมายืมบ้านเพื่อนผมคนนี้ที่อยู่กันเองกะพี่ชายมันล่อแฟนมันประจำเห็นตั้งแต่วันแรกที่มันเอามาล่อแอบดูกันสลอนเลยพวกผมแอบดูบ่อยเข้าก็เงี่ยนกั๊กกันเลยครับแล้ววันนึงก็เกิดเรื่องจำได้เลยว่าเป็นวันเสาร์พวกผมจะรวมตัวไปเที่ยวเธคกันเพื่อนมันก็นัดแฟนมันมาหาที่บ้านไอ้โตมันอีกแต่พอดีพวกผมงบน้อยเลยตั้งวงกินเหล้ากันก่อนอุ่นเครื่องกันก่อนพอแฟนในมากับเพื่อนอีกคนชื่อแหม่มส่วนแฟนเพื่อนชื่อขวัญมากันสองคนน่ารักกันทั้ง2คนเลยครับแต่งวตัวมาเตรียมไปเที่ยวกันมาเลยเอ็กส์ๆแบบเด็กๆนะครับ

พวกผมเลยชวนกินเหล้ารอเพื่อนผมก่อนขวัญก็ด้วยความที่สนิดกับพวกผมอยู่แล้วก้นั่งร่วมวงด้วยส่วนแหม่มก็ไม่กินเลยไปนั่งเล่นในห้องทีแรกแผนพวกผมคือเย็ดแหม่มเพื่อนขวัญเพราะสวยกว่าขาวกว่าผมก็เลยเอาหนังสือโป๊ไปนอนอ่านข้างๆแหม่มหลายๆเล่มแหม่มก็ทำเป็นไม่สนใจแต่หยิบไปเปิดๆดูทำหน้าแบบเซ็งๆโดยที่ข้างนอกมีเพื่อนผมไอ้โต

โป่ง เอก อยู่กินเหล้ากะขวัญหน้าห้องสักพัก

มันก็ย้ายวงมากินกันในห้องผมเห็นทีแรกก็งงๆมันอะไรกันวะกูจะเย็ดอีนี่เสือกพากันมาในห้องแล้วไอ้เอกมันก็สะกิดผมไปข้างนอกห้องบอกผมว่ามันจะเย็ดขวัญกันผมก็บอกแฟนเพื่อนนะคุณทำลงเหรอมันบอกแม่งมาเย็ดกันก็บ้านกูกูจะเอาบ้างละแอบดูเงี่ยนควยมาหลายทีละผมก็อึ่งแล้วถามมันว่าแหม่มละอยู่ด้วยทำไงมันบอกให้ผมพาแหม่มมานั่งนอกห้องเดี้ยวพวกมันเอายาใส่ให้ขวัญแดกแล้วเดี้ยวสักพักคงออกฤทธิผมถามยาไรวะมันบอกเดี้ยวคุณดูแล้วกัน

มันละงานนนี้ผมเลยชวนแหม่มออกมานอกห้องบอกให้มาช่วยผมเก็บของหน่อยพวกมันเมเก็บไม่ไหวจะได้ไปเที่ยวเร็วๆแหม่มก็เชื่อออกมากับผมผมทำเป็นเก็บกวาดหน้าห้องแต่ประตูไม่ได้ปิดสนิดแง้มๆสักพักไฟในห้องก็ปิดแหม่มถามไฟในห้องดับทำไมผมเลยบอกให้ไปแอบดูอย่าเสียงดังแหม่มก็กล้าๆกลัวๆไปแอบดูกับผมผมอยู่หลังแหม่มกันไว้เผื่อหนีเผื่อวิ่งแหม่มเห็นทีแรกจะร้องเลยครับในห้องไอ้โตมันกำลังถลกกางเกงขวัญอยู่โดยที่ไอ้โป่งมันล็อคแขนอุดปากไว้แน่นเพราะขวัญดิ้นไอ้เอกมันก็จับขาไว้นั่งทับตร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pramuan

- ฉันคือ Pramuan และเขียนนวนิยาย "ลงแขกขวัญ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
925 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าพาเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?