วันของเรา

วันของเรา

ดิฉันคบกับผู้ชายที่มีพันธะแล้วแต่เขาก็เอาใจดิฉันมากต้องการอะไรก็ได้วันนั้นเป็นวันสงกรานต์วันที่มีความสุขมากเราเที่ยว

กันเสร็จก็กลับ

เข้าบ้านดิฉันพอเราก็นอนด้วยกันพอเขาเอามือมาสอดเสื้อดิฉันก็ขนลุกข้างล่างน้ำมันก็เริ่มออก แล้วรีบปิดปากดิฉันมือเขาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงในดิฉันรู้สึกเสียวมากเวลาใช้นิ้วเขี่ยเม็ด ตอนนั้นก็บอกเขาถอดกางเกงให้หมดทั้งเลียนมที่ว่าใหญ่กล้ารับประกันของเราด้วยยิ่งทำให้เสียวมากขึ้นน้ำก็ไหล

ออกมากนองไปทั้งแคบ เขาก็บอกว่าอยากตั้งแต่เราเต้นอยู่ด้วยกันแล้ว ดิฉันก็เอื้อมมือไปจับปืนที่ขโมยเขาใช้อย่างชื่นชมและทำให้มีสุขมาก ๆ ถึงตอนนี้มือหนึ่งก็ปืนรูดไปมา เขาก็ "อูยยย โอ๊ะ อาว" แต่ก็ไม่ยอมแพ้ทั้งบีบนม ทั้งบี้เม็ด ถึงกับร้องออก " อุ้ย... อือออ พอแล้วไม่ไหวแล้ว....." เขาก็ไม่ยอมลดทั้งปากไปดูดนมทั้งมือบี้เม็ดทำให้เสียวมากกก แล้วก็เงยหน้าถามว่าของเขาใหญ่พอหรือยัง แกล้งไม่ยอมเข้าสักที เราขอร้องเขายิ่งชูกหน้าเข้าหาเนินจนแทงจมูก ผมสูดดูดและแลบลิ้นออกแยงเข้าไปในรอยแยกทันที ทำให้เรายิ่งทนไม่ไหว โอวว์...พี่พอแล้ว..พี่..เสียว..อูวซ์ซี๊ด..พอก่อนพี่เสียว...พอแล้ว..." เขาไม่สนใจคำพูดของเรา ยิ่งบอกว่าเสียวเท่าไรเขายิ่งเร่งความเร็วของลิ้นเลียมากขึ้นจนดิฉันเอาเขาแยกออกกว้างกว่าเดิม

ดิฉันก็ขย้ำทั้งนมตัวเองอย่างไม่ทนไม่ไหว "อูยย์..ซี๊ดดด...พอก่อน..พี่..พี่...ไม่ไหวแล้ว...อูยย์...โอวว์...เมียเสียวเหลือเกินพี่จ๋า...พอก่อนได้ไหม..." ดิฉันบอกให้หยุดแต่มือของดิฉันดังและกดท้ายทอยของเขา และเด้งโคกเนินขึ้นหาหน้าเขาเร็วจี๋...เขาขยำขยี่นมของดิฉันจนเจ็บ.. แล้วก็ดึงสะโพกของดิฉันพาดที่ขอบเตียง ยกขาของดิฉันวางบนไหล่เขา ขยี้ลิ้นเข้าในร่องเสียวอย่างแรงงและเร็ว น้ำเสียวของดิฉันออกมากมายจนเปียกคางเขาไปหมด เขาละเลงลิ้นไปในน่องหลืบของดิฉันสลับกับเลียไปตามรอ่งก้นจนถึงทำให้เสียวมากกกก แล้วเขาก็ละลิ้นออกเอาปืนเสียบเข้าไปอย่างไม่รอช้าดิฉันถึงกับสะดุกร้องออก "อูย..พี่ ซี้ด..เสียววว..เสียวยังเลย...ช่วยด้วย....แล้วเขาก็เรร่งอัดเข้าไปไม่ฟังเสียวดิฉัน ว่าจะร้อง เขาทั้งจูบนานจนลืมไปว่ามีอะไรเข้าไปอยู่ในร่องเสียวจนเขาเริ่มขยับเร็ว ๆ

แล้วก็ก้มหน้าลงมาจูลนมสวยใหญ่ของเราทั้งสองข้าง มือเกร็งจิกหลังของเขาแน่น แล้วก็ส่งเสียวคราง อูยซี๊ดส์..งเสียวเหลือเกินพี่ซ..ใจจะขาดแล้ว..เมียใจจะขาดแล้ว... เขายิ่งซอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jirachat Kaenkaew

- ฉันคือ Jirachat Kaenkaew และเขียนนวนิยาย "วันของเรา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1513 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียท่าหมอนวด

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?