ครั้งแรก

ครั้งแรก

ตอนนั้นผมอายุได้ 17 ปี เป็นครั้งแรกของผมที่ผมมีอะไรกับแฟน ที่เราคบกันมาได้ประมาน 4 เดือนกว่า ๆ แล้วเค้าก้อชอบชวนผมเข้าไปเล่นในบ้านเค้าบ่อย ๆ โดย ไม่รู้ว่า ผมรู้สึกเงี่ยน แค่ไหนเวลาอยู่กับเค้า 2 ต่อ 2 แต่ก็ได้แต่เก็บความรู้สึกนั้นไว้ข้างใน เพราะ แฟนผมเค้าก็ไม่ค่อยชอบ เรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่ เพราะแฟนผมยังไม่เคยมีอะไรกับใครเลย หรือพูดง่าย ๆ ว่า ซิง แต่พอมีอยู่วันหนึ่งเราเข้าไปเล่นในบ้านด้วยกันเพราะเพิ่งกลับมาจาก ร.ร ด้วยกันดดยที่ผมไปรับเค้ากับมาบ้านเค้า แล้ววันไหนผมรู้สุกดเวยตัวเองว่าผมมีอารมณ์มาก ๆ แต่เก้ฐมันไว้สักพักผมก็ทนไม่ไหว เพราะแฟนผมหุ่น น่าล่อ ชะมัด เลยจับเค้าหอมแก้ม จูบปาก แล้วกดลง บนเตียงเค้าก็ตกใจ อยู่เหมือนกัน และผมก็บอกกับเธอคนนี้ว่า วันนี้ผมขอได้ไหม เค้าก็บอกว่ายังคบกันได้ไม่นาน อย่าเพิ่งทำเลย เสียวจะโดนหลอก ผมก็ เลียคอ เค้าจนเค้าเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้ว แล้วไปกระซิบข้างหู ว่า (ผมรัก...มากนะ)จนเค้าเริ่มใจอ่อน+มีอารมณ์ด้วย ผมก็จับนมเค้าเลิก

เสื้อในออกแล้วบีบ ดูดหัวนมสีชมพูเธออยู่พักหนึ่ง แล้ว ก็เปลี่ยนไปเลียคอเธอ และ ใบ หุ แล้วมือไม้ผมก็กล่าย ไปถึงก้นเธอ ไปเรื่อย ๆ จนไปโดน สิ่งห่วงห้ามของเธฮ แล้วเค้าก็จับมือผม แล้วบอก ว่า กลัวเจ็บ ผมเลยตอบไปว่า ผมจะถนอมมันให้มากที่สุด แล้วก็ ถกกระโปรงขึ้น เอามือว่ายวนใน ของสงวนของเธอ จน น้ำไหลออกมาเยอะพอสม ควร เพราะเธอ เสียวมาก เป็นครั้งแรก เลยออกมาเยอะขนาดนี้ แล้วผมก็ทนไม่ไหว จับน้องชายของผม ออกมาแล้ว ก้อถอดกางเกงในเธอออก ช้า ๆ เบา จนถึงปลายขา แล้วก็เอาน้องชายของผมถูก ๆ ไถ ๆ ไปบนเนิน สวรรค์ของเธอจนได้ที่ ผมก็เริ่ม จะเอาของผมยัดเข้าไป แต่รูของเธอ ยัง ซิง ทำให้รูนั้น มาน เล็กมาก ทำให้ผมลำบากอยู่พอสมควร แต่ก็แหย่หัวเข้าไปได้ ในที่สุด แล้วเธอก็จับมือผมแล้วบอกพอเถอะ เจ็บ ผมเลยบอกเธอไปว่าครั้งแรกก็งี้แหละ ทนหน่อย

ผมก็ค่อย ๆ เอาลึก ลงไป เรื่อย ๆ เห็นเธอบอกว่าเจ็บ มาก แต่ในที่สุดผมก็ยัดเข้าไปได้มิดดั้ม ของผมแต่มานคับมาก และแคบ ทำหใผมเจ็บควย อยู่เหมือนกันก็ซอยเข้าไป เรื่อยเป็นจังหวะ จนเสร็จกันทั้งคู่ แล้วผมก็เอาน้องชายของผมมาปล่อยตรงท้องเธอ แล้วก็นอนกอดกันสักพัก ก็เข้าไปอาบน้ามทำความสะอาดด้วยกัน เธอบอกว่ารู้สึกปวดมาก ก็เลยบอกไปว่า เดียวก็ชินเอง เรื่องอขงผมก็มีอยู่เท่านี้แหละครับ *-* ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
587 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณแม่...คนดีที่สุดเล๊ย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?