ผัวไปนอก

ผัวไปนอก

ผมได้ทำงานที่บริษัทในตัวเมืองได้ประมาณสองปีแล้ว และได้รู้จักกับพี่พิมพ์ซึ่งแกอายุประมาณ32 ปีห่างจากผม3 ปี ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรกับแกหรอกคับก็เคารพนับถือแกเป็นพี่สาวคนหนึ่ง พอเข้าปีที่สามสามีแกก็ไปทำงานที่เมืองนอก ได้ประมาณสามเดือนผมก็หยอกแกเล่นๆ แกก็เล่นกับผมธรรมดาทำเป็นกอดกันบ้างจะกอดบ้างแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร พอประมาณเดือนที่หกสามีพี่พิมพ์ก็เริ่มไปมีสาวใหม่ที่เมืองนอก แกก็เสียใจและก็ดื่มเหล้าไปมากแต่ผมไม่ได้กินมัวแต่ทำงานอยู่บนชั้นสองพอทุกคนเลิกงานเสร็จพี่พิมพ์กขึ้นไปเรียกผมไปกินเหล้าด้วยแต่ผมไม่ไปแกก็เข้าไปยืนอยู่ข้างหลังผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรแต่แกก็ทำท่าเล่น ๆ เหมือนที่ผ่านมาคือเข้ามาโอบไหล่ผมแล้วก็พูดแซวเล่นแต่ซักพักพี่พิมพ์กลับเอามือมาเขี่ยหัวนมผมเล่นแล้วผมก็เกิดอารมณ์ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะพี่พิมพ์เมา ผมก็ไม่ได้ไปกินเหล้ากับพี่พิมพ์หรอกคับ แต่พอวงเหล้าเขาจะเลิกกันพี่พิมพ์กับไปต่อรัานคาราโอเกะ

แล้วชวนผมไปด้วย ช่วงที่กินอยู่ที่ร้านคาราโอเกะพี่พิมพ์ก็กอดผมใหญ่เลย ผมก็บอกว่าพี่อย่าทำแบบนี้เดี๋ยวคนอื่นจะเข้าใจผิด พี่พิมพ์ก็บอกขอโทษผม ยิ่งกินเหล้าผมก็ยิ่มเมาทีนี้พอพี่พิมพ์กอดผมอีก ผมก็ไม่ได้่ว่าอะไรแล้วและยิ่งพี่พิมพ์เอามือมาเขี่ยหัวนมผมผมกลับมีอารมณ์ขึ้นมา เลยลองใช้มือค่อย ๆ ดันแขนพี่พิมพ์มาจับตรงควยผมที่มันแข็งอยู่นึกว่าพี่พิมพ์จะด่าแต่กลับไม่ว่าไรกลับเขี่ยเล่น ๆ ซะ ผมยิ่งได้ใจเลยกอดแกตอบบ้าง สักพักผมลุกไปเข้าห้องน้ำตอนออกมาเจอพี่พิมพ์หน้าห้องน้ำพี่เขาโผเข้ากอดผมแล้วก็จูบใหญ่เลยคับ ผมเลยจับมือแกล้วงเข้าไปจับควยผมที่กำลังแข็งเต็มที่อยู่แล้ว และผมก็ใช้มือพยายามเข้าไปล้วงหีของพี่พิมพ์ผมตกใจมากเลยคับเพราะหีพี่ำพิมพ์นั้นโหลกนุนและใหญ่มาก มีน้ำแฉะอยู่เต็มเลย พี่พิมพ์กลัวว่าจะมีคนมาเห็นก็เลยพากันเข้าห้องร้องคาราโอเกะต่อ ประมา15 นาทีได้ก็เลยเช็กบิลกลับกันหมดแต่พี่พิมพ์บอกว่าพี่ยังไม่อยากกลับบ้าน ผมก็เลยไปต่อชัวโมงห้องคาราโอเกะและอยู่คุยกับพี่พิมพ์สองต่อสองที่ห้องคาราโอเกะ ผมจัดการลูบไล้บีบนมและก็เขี่ยหีพี่พิมพ์เล่นดูพี่

พิมพ์เงี่ยนมากเลยครับ ผมเลยจัดการงัดควยผมออกมาให้พี่พิมพ์ดูด พี่พิมพ์ใช้ปากเก่งมากเลย ผมเสียวจนตัวโก่งเลยคับผมทนไม่ไหวเลยจัดการถอดกางเกงยีนของพี่พิมพ์ออกมาแค่ตรงหัวเข่า พี่พิมพ์ก็ขัดขืนแต่สู้แรงผมไม่ไหว และผมดันแกนอนตะแคงตรง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ผัวไปนอก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
852 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หล่อนัก ใช่ม้ายยย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?