แฟนถูกลงแขก

แฟนถูกลงแขก

ก่อนนี้ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง ชื่อก้อย ดัดฟันใส่เหล็กสีฟ้า สูงประมาณ 168 น้ำหนัก 54 ครับ รูปร่างขาวไปทางอวบๆอยู่นิดๆ เรื่องหน้าอกหน้าใจไม่ต้องพูดเลย 34 ได้มั้งครับ ช่วงที่เราเป็นแฟนกันใหม่ๆ ก้อยเพิ่งอกหักมาได้ไม่นาน เดือนเศษๆเอง จนกระทั่งวันนึง แฟนเก่าเธอก็เริ่มตามมารังควานครับคือมาขอคืนดีแต่ก้อยก็ปฏิเสธไปหลายครั้ง จนวันนึงก้อยต้องการใช้เงินจำนวนหนึ่งโดยด่วนแต่ช่วงนั้นผมเองก็ช๊อตไม่มีให้หยิบยืมใครก็ไม่ได้ แต่แล้วผมก็แอบไปได้ยินว่าก้อยโทรไปยืมเงินแฟนเก่าผมก็สะกิดใจอยู่เหมือนกันในคำพูดที่ว่า "ครั้งสุดท้ายแล้วนะ จะไม่มีอีก" วันนั้นเลยครับ เวลาบ่าย 3 ได้ ผมก็ตัดสินใจแอบตามก้อยออกไปจนไปถึงแฟลตแห่งหนึ่ง ย่านธรรมศาสตร์รังสิต เป็นแฟลตเก่ามากครับมี 4 ชั้น ก้อยเดินเข้าไปกับผู้ชาย จำนวน 4 คนครับ ผมคิดว่างานนี้มันต้องไม่ชอบมาพากลแน่นอน ไม่รู้ว่าผมโชคดีหรือโชคร้ายครับ ตรงหน้าต่างมันดันมีรูม่านขนาดนิ้วชี้ลอดไปได้ครับส่องเห็นข้างในชัดเจน มีคนหนึ่งชื่อ โสภณ ครับเป็นแฟนเก่าของก้อย มันก็จับก้อยถอดเสื้อผ้าครับ ทีละชิ้น ส่วนเพื่อนคนหนึ่งครับ มันถือ

กล้อง vdo ไว้คอยถ่าย อีก 2 มันล่อนเหลือแต่กางเกงใน จากนั้นกิจกรรมที่ผมคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น ไอ้โสภณ มันชักน้องชายออกมา ขนาดไม่ธรรมดาดูแล้ว 7 นิ้วน่าจะถึง ให้ก้อย อมครับลักษณะเจ้า โสถณยืนอยู่ ก้อยนั่งอยู่บนเตียง เสียงอมนี่ดังปนกับเสียงกลืนน้ำลายครับ ซื้ดดดด ซื้ดดดด จากนั้นมันก็ถอดกางเกงในของก้อยออก ครับ โอวววว น้องสาวเธอขนาดฝ่ามือประกบได้ กลีบปิดนิดๆ มีขนไรๆบางด้านบนนิดหน่อยเอง แดงออกชมพูๆ โสภณ มันจับถ่างแล้วเอานิ้วไปแหวกกลีบออก ให้เพื่อนมันที่ถือกล้องถ่ายครับ จากนั้นมันก็สอดนิ้วแยงเข้าไป ก้อยกระตุกเล็กน้อยครับ แยงไปได้ซักพักก็สังเกตุว่า มีน้ำเยิ้มออกมานิดนึงแล้ว เจ้าโสภณ มันก็เลยจับ ......มันยัดเลยครับ มีเสียงก้อยร้อง อึ๊ดด พร้อมกับการเม้มปาก เจ้าโสภณก็จัดการกระแทกเลยต่อเลยครับ เจ้าโสภณ มันเอาขาก้อยพาดขึ้นไหล่แล้วกดกระแทกต่ออีก เสียงเตียงนี่ดัง แอ๊ดๆๆๆ เป็นจังหวะเลย ก้อยเริ่มร้องดังขึ้นครับ ซี๊ดดด โอย ซี๊ดดด อือ

เจ้าโสภณดูดปากก้อยกลบเสียงด้วยท่าพาดบ่านั่นแหล่ะครับ จากนั้นเจ้าโสภณ มันบอกว่า พี่แตกในนะ มันกระตุกเอวครับน้ำแตกเรียบร้อย ตอนชัก......ออกมาน้ำนี้ตามออกมาเยอะเลยครับ มันเอานิ้วล้วงน้ำออกมาให้เพื่อนถ่ายครับ จากนั้นไอ้ 2 คนที่เหลือมัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กฤติชัย

- ฉันคือ กฤติชัย และเขียนนวนิยาย "แฟนถูกลงแขก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
794 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนข้างบ้าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?