แม่ไม่อยู่พี่น้องร่าเริง

แม่ไม่อยู่พี่น้องร่าเริง

ดิฉันอายุ 35 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 17 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 15 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมากๆเลยทั้งๆเป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว

วลีนั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48 ส่วนสัดของเธอ 34-22-35 ส่วนดิฉันนั้น สูง 168 นำหนัก 52 ส่วนสัด 36-26-38 ค่ะสะโพกของดิฉันค่อนข้างผายใหญ่และอวบอัด ใครๆหลายคน

ก็ชมว่าดิฉันรูปร่างสวยสมกับวัย และหากดูเผินๆเหมือนกับสาววัยยี่สิบปลายๆเท่านั้น แต่ดิฉันมีลูกโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว การันต์นั้น เขาเรียนอยู่ ม.6 และเขาเป็นนักกีฬาโรงเรียนด้วยจนเป็นขวัญใจของ

สาวๆเลยหล่ะเขามักจะมาเล่าให้แม่ฟังบ่อยๆถึงเพื่อนหญิงที่ชอบเขา เราทั้งสามคนค่อนข้างจะใกล้ชิดกันมีอะไรก็เล่าสู่กันฟังช่วยกันแก้ปัญหา แต่ส่วนหนึ่งที่ดิฉันไม่รู้คือว่าลูกชายกับลูกสาวดิฉัน เขามี

สัมพันธ์กันแบบไหน ขณะนี้เป็นฤดูฝน ที่ฝนตกชุกมาก มันเป็นช่วงปิดเทอมพอดี..เด็กๆอยู่บ้านขณะที่ดิฉันต้องออกไปทำงานเพื่อพบลูกค้า..ดิฉันตื่นสายจึงรีบร้อนแต่งตัวและขับรถออกจากบ้านอย่างเร่งด่วน

ออกจากบ้านได้ประมาณ กิโลกว่าๆก็มีมอเตอร์ไซด์วิ่งตัดหน้าดิฉันต้องเบรคอย่างแรงจนรถเสียหลักตกลงไปข้างทางที่ไม่ลึกนัก มันเป็นพื้นดินแฉะรถจึงติดหล่มไม่สามารถขึ้นได้

พอดีเพื่อนบ้านของดิฉันที่อยู่ตรงข้ามกันเขาผ่านมาคุณวสันต์..เขาดูสภาพแล้ว..คงต้องใช้เวลาหน่อยในการดึงรถขึ้น ดิฉันจึงโทรไปบอกเลิกนัดลูกค้า คุณวสันต์อาสาจะพาดิฉันไปส่งบ้านก่อนแล้วเขากับลูก

ชายจะช่วยกันเอารถขึ้นมาให้..ดิฉันจึงกลับมาบ้านให้กุณแจรถเขาไป ดิฉันเหลือดูนาฬิกา แล้วเดินเข้าบ้าน เฮ้อดิฉันเสียเวลาอีก

ดิฉันไม่ได้ยินเสียงลูกๆในตอนเช้ามันยังเช้าอยู่ ขณะที่กำลังเดินขึ้นชั้นบน มองไปที่ห้องของวลีเห็นประตูเปิดแง้มอยู่ บางอย่างทำให้ดิฉันหยุดมองอย่างเฉลี่ยวใจทำไมวลีเปิดห้องทิ้งไว้อย่างนั้น ดิฉันเดิน

เข้าไปใกล้พลันได้ยินเสียงครางของวลีดังออกมา "โอว..พี่รันต์.. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย...ซี๊ด.."โอ..หัวใจดิฉันแทบหยุดเต้น ดิฉันมองเข้าไปในห้อง ภาพที่เห็นลูกชายดิฉันกำลังก้มหน้าอยู่ตรงหว่างขาของ

ลูกสาวดิฉันเขาทั้งคู่กำลังเริงร่าในกามโลกีย์ ดิฉันควรจะต้องโวยวายและหยุดเขา..แต่ดิฉันไม่ได้ทำได้แต่ยืนนิ่งดู ทำไมหน่ะหรือคะเพราะดิฉันเคยมีประสบการณ์อย่างนี้ตอนที่ดิฉันอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

R เฟิ่งหวง

- ฉันคือ R เฟิ่งหวง และเขียนนวนิยาย "แม่ไม่อยู่พี่น้องร่าเริง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
594 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากันหลังเล่นกีฬา

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?