เอาจนได้

เอาจนได้

สวัสดีทุกท่าน ผมเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวแล้วก็รู้สึกอยากแบ่งปันด้วยคน ส่วนใหญ่เรื่องที่ประทับใจมักจะเป็นเรื่องครั้งแรก กันทั้งนั้น ของผมเองก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันครับคือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกันขณะเรียนภาษาอังกฤษที่สยามเธอคนนี้เค้านั่งอยู่ข้างผม ผมมองเธอมาตั้งแต่วันแรกแล้วแต่ก็ยังไม่แน่ใจในตัวเธอจึงเล็งคนอื่นไว้ด้วย พอดีวันนั้น ผมดันมาสายทำให้ไม่ได้ฟังบางส่วนผมจึง พยายามแอบมองชื่อเธอที่ถุงผ้าใส่ของจุกจิกของผู้หญิงเค้า ( ผมพยายามอยากทำความประหลาดใจโดยรู้ชื่อก่อน ไงครับ ) มองอยู่นานก็ อ่านไม่ออกสักที และเค้าเริ่มรู้ตัว ที่ห้องเรียนมันเงียบ ต่างคนต่างเรียนอยู่แล้วไม่มีใครคุยกัน ผมจึงไม่กล้าจีบ แต่เขียนในสมุดของผมว่า "ขอโทษนะ คือว่าอยากจะให้ช่วยสอน หัวข้อที่แล้วให้หน่อยจะรังเกียจไหม ?" เธออ่านแล้วก็ยิ้มๆแล้วก็ส่งสายตาทำนองว่าได้ แล้วก็หัน ไปเรียนต่อ ผมก็เลยต้องก้มหน้าก้มตาเรียนต่อ ไป จนเลิกเรียนแล้วเธอก็พูดว่า

เมื่อกี้เธอแอบมองหน้าอกชั้นหรอ เค้ารู้นะแล้วยังจะมาให้ ช่วยสอนอีก ผมก็บอกว่าเปล่าแค่ดูชื่อที่ถุงผ้า แค่นั้นเธอ ก็ซึมๆไปเลย ผมก็เลยงงสงสัยว่าพูดอะไรผิด เธอจึงบอกว่าเรื่องมันยาว แล้วก็ชวน ให้ไปกับเธอ ที่สนามเทนนิสเพราะเธอนัดเพื่อนไว้ จะสอนให้ ระหว่างรอ รถเธอนั้น สวยมาก bmw318i สีดำติดฟิมท์มืด และมีเครื่อง เสียงครบ แต่เธอไม่เก่งเรื่องนี้หรอก ผมจึงเล่นวิทยุอยู่นาน แล้วเธอก็ ถามว่าต่อMD เข้ากับ amp เป็นไหม ผมจึงไล่สายไฟในรถอยู่นาน ลืมบอกว่าผมเรียนอังกฤษรอบเย็นและเธอก็นัดเพื่อนมาตีเทนนิส สองทุ่มแหนะตอนนี้มัน 7:30 pm ได้แล้วเธอติดเครื่องคุยกันกับผมอยู่ ผมก็มองหาสายไฟไปเรื่อยๆ เพิ่งสังเกตว่าหน้าอกเธอใหญ่เหมือนกัน แล้วเธอก็เอี้อมไปเบาะหลังหยิบถุงเสื้อผ้ามา ผมเห็นหน้าอกชัดกว่า เดิมใจเต้นเป็นเจ้าเข้าเลย แอร์ก็เย็น เธอบอกว่าหันไปทางอื่นหน่อยจะถอดถุงน่อง ผมตาลุกวาวทันทีแล้วเธอก็เอาใส่ถุงไว้ เธอบอกว่าไม่กล้า ไปเปลี่ยนชุดเพื่อนยังไม่มาผมเลยบอกว่า ก็เปลี่ยนในรถสิฟิมท์ก็มืด (แต่ไฟวิทยุโครตสว่างเลย)เธอยิ้ม(คงจะคิดอยากทำอะไรกระตุ้นต่อม

ความเร้าใจกระมัง)และเธอก็พูดว่าเปลี่ยนก็ได้ แต่กลัวเราแอบมอง เราจีงสวนว่า อาจจะปล้ำด้วยแหละ เธอจึงบอกว่าเราไม่กล้าหรอก เราจึง ขอดูเธอเปลี่ยนชุดตรงๆเลยพร้อมโน้มน้าวใจสารพัด แล้วเธอก็ยอมหันหลังถอดกระโปรงก่อนเราเห็นกางเกงในแล้วแข็งเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เทย สตอรี่

- ฉันคือ เทย สตอรี่ และเขียนนวนิยาย "เอาจนได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1871 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูน้อยสอยหำเด็ก1

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?