ช่วยแม่นะ

ช่วยแม่นะ

ผมโตมาไม่จะว่าจากสลัมก็ได้ พ่อทิ้งแม่ตั้งแต่ผมไม่กี่ขวบ ผมออกขายของกลางคืนหาราได้เสริมตั้งแต่ เด็กเราเช้าห้องอยู่กันสองคน แม่เลี้ยงผมมาคนเดียว ผมรู้แม่ทำงานกลางคืนที่บาร์ชั้นดีแห่งหนึ่งเป็นสาวบริการแม่ผมยังสาวสวย บางทีแม่จะไปนอนกับลูกค้าแต่ก็ไม่บ่อยเดือนละ ๓-๔ครั้งแม่จะเลือกแขกอาชีพหลักแม่ไม่รับ off จะรับก็บางครั้งที่เราขัดสน แล้วแม่จะกลับใกล้ฟ้าสางไม่เคยไม่กลับห้อง จะมานอนกอดผมก่อนผมไปเรียน ผมไม่เคยรังเกียจอาชีพแม่หรือตัวแม่เลย เย็นผมกลับมาแม่ก็หายไปทำงาน ถ้าผมคิดถึงผมจะแอบไปขายของแถวที่ทำงานแม่ เพื่อนแม่หรือคนรับรถเห็นก็จะไปบอกแม่ๆจะแอบออกมาหาผมแปบหนึ่งไม่เคยดุด่าว่าผม ตอนผมอายุ ๑๖ ผมเป็นคนเรียนดีแม่ต้องการให้ผมเรียนสูงๆแต่ก็ต้องใช้เงินมาก มีอยู่คืนแม่เขียนโน้ตไว้ว่าให้ผมไปหาตอนสี่ทุ่มไปช่วยแม่ทำงานเราจะได้เงินก้อน ผมไปรอตามนัดเพื่อนสนิทแม่ออกมาหาผมก่อนผมรู้จักดีน้าส้มแกมาในชุดกระโปรงเสื้อติดกัน

แกบอกผมว่า“อูดมาดีแล้วเรารออยู่คือมีแขนเขาจะหิ้วแม่กับเราอูดเข้าใจนะ เดี๋ยวไปกับแม่กับน้าไม่ต้องกลัวไม่ว่าจะมีอะไรอูดอยู่เฉยๆเห็นอะไรก็อย่าคิดมากทำตามที่น้าแม่บอก หรือไม่ก็ทำตามที่แขกเขาต้องการตกลงนะ” ผมเอะใจและไม่แน่ใจว่าอะไรแต่ก็รับปาก สักพักแม่ออกมาในชุดสีดำกระโปรงเสื้อติดกันมากับน้าส้มพร้อมผู้ชายดูมีอายุ ๓คนท่าทางมีสตางค์ สมมุติชื่อว่า คุณก. คุณส. คุณป. แม่ผมชื่อนก แม่ยิ้มให้ผมแนะนำว่าผมชื้ออูดคนที่คุณๆต้องการ ผมยกมือไหว้ทั้งหมดยิ้มพอใจบอกไอ้หนุ่มท่าทางหน่วยก้านดี เราทั้งหมดขึ้นรถตู้ยูโรปราคาแพงมีคนขับรอ ผมนั่งในสุดดู คุณส.นั่งโอบกอดแม่ คูณก.และป.นั่งขนาบโอบน้าส้ม เปิดเพลงในรถดังคุณกันผมแปลกใจตื่นๆ คุณป. บอกผมว่าทำตัวตามสบายนะไอ้หนุ่มเราไปเที่ยวสนุกกันไม่มีอะไร รถเข้าโรงแรมแห่งหนึ่งที่เปิดห้องสูทรพิเศษรอรับไว้แล้ว ในห้องมีเตียงใหญ่สองเตียง โซฟาใหญ่ที่เรียกว่านอนได้ โต๊ะวางของเตี้ยๆเก้าอี้นวมสามตัวของใช้ครบตู้เย็นทีวี-วีดีโอ ห้องสวยแอร์เย็น ทุกคนเข้าห้องผมเดินตามหลังสุด ผมเห็นคุณส.ตบก้นแม่ๆทำกระเดียดร้องว้าย คุณป หอมจูบแก้มแม่ๆว่า“ว้าย ยังหัวค่ำอยู่เลย”น้าส้มควงแขนคุณก. น้าส้มสั่งไว้แล้วเห็นอะไรให้เฉยๆ คุณก. บอกอูดตามสบายเราอยากดื่มกันสักหน่อย เอาด้วยก็ได้นะ

ผมช่วยจัดเหล้าเบียร์ให้ เขาเปิดเพลงดูซีดีแต่เป็นหนัง erotic แม่นั่งไขว้ขาโดยมีคุณป โอบไหล่คุยกันหันสลับไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Arithatch

- ฉันคือ Arithatch และเขียนนวนิยาย "ช่วยแม่นะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1051 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Just Move!!!

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?