แอบดูเพื่อนสวิงกัน

แอบดูเพื่อนสวิงกัน

เมื่อไม่นานมานี้กลุ่มของพวกเราเป็นเพื่อนกันมีประมาณ5-6คนได้ไปเที่ยวทะเลด้วยกันจิ๊บกับจอยเป็นแฟนกัน ต้ากับนิ้งเป็นแฟนกัน ส่วนเราแฟนไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกันจึงไม่มีคู่

พอวันแรกที่ไปถึงก้อเอาของขึ้นไปเก็บบนห้องพักเราเช่าแบบห้องรวมนอนด้วยกันหมดเลย

ตกกลางคืนจึงชวนกันไปเที่ยวผับแห่งหนึงเมื่อทุกคนเมาได้ที่จึงเริ่มกลับห้องแต่เราสังเกตเห้นว่าคู่ของเพื่อนเราสลับกับไปแล้วคือจอยไปควงกับต้าส่วนนิ้งไปจับมือกับจิ๊บซึ่งเราแปลกใจมาก

เราจึงบอกว่ามีผู้ชายมาจีบเราเด๋วเราจะไปต่อกับเขาให้กับไปกันก่อน

แล้วเราก้อแอบตามมาทีหลังประมาณ1ชั่วโมง เมื่อเรากลับมาถึงห้องเราได้ยินเสียงครางในคอ

อย่างเสียวซ่านเมื่อเราค่อยๆๆไขกุญแจเข้าไปเราก้อต้องหยุดที่หน้าประตูแล้วแอบดู

นิ้งกำลังดูควยให้ไอ่จิ๊บแฟนของจอยอยู่เราจึงมองหาจอยแล้วเราก้อเห็นจอยกำลังถูกไอ้ต้าเลียหีอย่างอร่อยเมื่อเราเห็นจึงอยากจึงเอามือมาล้วงหีตัวเองไอ่ต้าบอกจอยว่าดูดแรงๆๆวนรอบเงี้ยงให้ด้วยจอยก้อทำตามที่มันบอกแล้วไอ่ต้าก้อร้องออกมาพร้อมกับปล่อยน้ำเข้าไปเต็มปากจอยมันไม่รอช้าจับนังจอยโก้งโค้งดันควยของมันเข้าไปในหีจอยเด้งเข้าเด้งออกจอยคงมันหีมากเห็นมันร้องไม่เป็นภาษาเลยเราจึงทนไม่ไหวเข้าไปรวมวงด้วยตอนเราเข้าไปไอ่จิ๊บกับไอ่ต้าก้อเสร็จไปคนละรอบแล้วมันเห็ฯเราจึงเดินมาแล้วบอกว่ามาช้าจังรออยู่วันนี้จะเอาเราเป็นเมียมันให้ได้เราบอกว่าบ้าเหรอเราจะนอน

พวกมันปล่อยให้เราไปนอนแต่สักพักเราก้อรู้สักว่าเสียวที่หีเมื่อเราลุกขึ้นดูเราเห็นไอ่ต้ากำลังอ้าหีเราล้นอย่างสนุกส่วนมือมันก้อขย่ำนมเราอย่างมันส่วนไอ่จิ๊บเอาควยมันมาจ่อที่ปากเราเราเริ่มมีอารมณ์แล้วเลยอ้าปากอมควยไอ่จิ๊บมิดด้ามเลยดูดอยู่นานไอ่ต้าบอกว่าขอมันก่อนมันเอาควยมาจ่อที่หีเราที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือกอัดเข้าหีเราทีเดียวมิดเลย เราร้องเสียงหลงไอ่ต้ากระดกควยเข้าออกไม่ได้เราร้องได้

สักพักเมื่อควยเข้าที่ไอ่จิ๊บเริ่มรูดควยเข้าออกมันเสียวมากเลยปากเราก้อยังดูควยไอ่ต้าอยู่ พอสักพักไอ่ต้าบอกให้เราพอก่อนเรานี้งงเลย

มันเดินไปหยิบหลอดอะไรไม่รู้ว่าบีบเจลลงที่มือและตูดเราเราบอกว่าไม่เอากัวเจ็บมันบอกว่าน่าแล้วจะติดใจ มันเอาเจลทาที่ควยมันแล้วเอามันอัดตูดเราเข้าไปนิดเดียวเราร้องว่าเจ็บไอ่จิ๊บเหมือนเป้นใจให้เพื่อนมันเร่งซอยหีเราจนเราลืมความเจ็บไอ่ต้าซัดควยเข้าตูดเรามิดด้ามเลยเราร้องไม่ออกพอมันเริ่มคายตัวมันกระเดาตูด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Novembergirl

- ฉันคือ Novembergirl และเขียนนวนิยาย "แอบดูเพื่อนสวิงกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
813 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักน้องเพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?