รุมพี่ก้อยเพราะฟลุ๊ค

รุมพี่ก้อยเพราะฟลุ๊ค

ผมชื่อวุฒิครับ สมัยผมเป็นนักศึกษาอยู่ม.ต่างจังหวัดทางภาคใต้ มีรุ่นพี่ปี 2 ชื่อพี่ก้อย เธอสวยนะ แบบมองบุปก็ชมว่าเป็นคนสวยเลย เธอเป็นแฟนพี่พัท รุ่นพี่ปี 2 ที่สนิทกับผม

เรื่องเกิดขึ้นในวันเสาร์หรืออาทิตย์จำไม่ได้แล้ว ผมไปนั่งกินเหล้ากับพี่พัทและพวกพี่ปี 2 ที่ร้าน กินกันตั้งแต่เย็นจนเลิกก็ประมาณ 3-4 ทุ่ม ผมเลยขอพี่พัทนอนที่หอด้วย (พี่พัทอยู่หอพักข้างนอกมหาลัย) พอถึงห้องพี่เขาก็นอนบนเตียงล่างเลย (เป็นเตียงสองชั้น) ส่วนผมก็นอนปีนขึ้นไปนอนเตียงบน สักพักหนึ่งได้ยินเสียงเปิดประตูเข้ามา เห็นเงารางๆ ก็รู้ว่าเป็นพี่ก้อย เขาเข้ามาคงไม่รู้ว่าผมนอนอยู่ด้วย เห็นเงาพี่เขาถอนเสื้อผ้าแล้วนุ่งกระโจมอกผ้าเช็ดตัวแทน แล้วก็เดินมาที่หาพี่พัทที่เตียง เปิดไฟหัวเตียง

สักพักผมได้ยินเสียงพี่พัทครางออกมา ผมคิดว่าวันนี้ได้ดูของสดแล้ว เลยค่อยๆ แอบชะโงกหัวลงมาดู เห็นแต่หัวด้านหลังของพี่ก้อยกำลังง่วนอยู่กับส่วนล่างของพี่พัท กางเกงยีนส์พี่พัทถูกรูดลงไปอยู่ที่หัวเข่า สักพักพี่ก้อยก็รูดกางเกงพี่พัทออกทั้งหมดแล้วเริ่มบรรเลงลีลาอีก เห็นหัวพี่ก้อยซุกอยู่ตรงหว่างขาของพี่พัทแล้วไล่ไซร้มาจนถึงหัวเข่า

พี่ก้อยปลดผ้าเช็ดตัวแล้วคล่องตัวแบบท่า 69 คงให้พี่พัทใช้ลิ้นแซะร่องสวาท ส่วนพี่ก้อยก็ตั้งหน้าตั้งตาจัดการกับทวนของพี่พัท ผมเองแม้เห็นไม่ชัดแต่ก็รู้สึกเสียวเหมือนกัน เห็นพี่ก้อยดูเรียบร้อย แต่เป็นคนเริ่มต้นจัดการกับพี่พัทฝ่ายเดียวเลย สักพักพี่ก้อยคงทนไม่ไหวดึงพี่พัทลงไปนอนที่พื้นห้องแทนแล้วขึ้นคร่อมจับทวนพี่พัทยัดร่องควบโยกเอวช้าๆ ปากก็ร้องซี๊ดๆ ส่วนพี่พัทมือก็ไม่อยู่เฉยคลึงเต้าที่กำลังพอดีมือของพี่ก้อยบ้าง ตีก้นพี่ก้อยบ้าง

สักพักใหญ่พี่พัดก็พาเปลี่ยนท่าเป็นเข้าจากข้างหลัง ให้พี่ก้อยนอนราบยกก้นขึ้นมา แล้วค่อยๆ ยัดทวนลงร่องสวาทพี่ก้อย ก่อนจะบรรเลงโยกลูกสูบจนพี่ก้อยเอาแต่ร้องซี๊ดซาดสลับกับร้องเรียนชื่อพี่พัท สักพักพี่พัทหยุดโยกแต่ยังคงหมุนกว้านบันท้ายคลึงติดกับบันท้ายพี่ก้อย หยิบผ้าขาวม้ามาพันตาพี่ก้อยไว้ แล้วหันมองหันมองมาที่ผมที่กำลังเล่นนายหนูอยู่ แกพยักหน้าให้ผมลงจากเตียงแบบให้สัญญานเบาๆ พอผมลงมาแล้วแกก็ค่อยๆ ถอนทวนแกออกมา แล้วให้ผมนั่งคุกเข่าแกไปนอนใต้ขาผมกับพี่ก้อย จับของผมไปเขี่ยที่ร่องพี่ก้อย แกเอาหัว!ผมปาดไปมากับร่องพี่ก้อย

พี่ก้อยก็ไม่รู้ตัวพยายามขยับร่องสวาทให้!ผมเข้าไปได้ บางครั้งแกก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นพดล เบ็ญแสม

- ฉันคือ นพดล เบ็ญแสม และเขียนนวนิยาย "รุมพี่ก้อยเพราะฟลุ๊ค"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1635 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอ้อย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?