เอาก็เอาวะ

เอาก็เอาวะ

เอาก็เอาวะ

เรื่องนี้เล่าไปมันก็เหมือนจะประจานความเลวของตัวเอง แต่ผมจะเล่าตามตรง สมัยอยู่ม.ปลาย ผมมีอาอยู่คนหนึ่งสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนมัธยมดังประจำจังหวัด ผมได้ย้ายจากบ้านเกิดมาพักอยู่กับอาเพื่อเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ อาอยู่กับเมียเพียงสองคนเท่านั้น เนื่องจากเพิ่งแต่งงานกันไม่นาน และยังไม่มีลูก ทั้งคู่เป็นอาจารย์สอนอยู่โรงเรียนเดียวกัน แต่เหมือนมีกรรม ผมมาอยู่ได้แค่ปีกว่าๆ อาผู้ชายผมก็เสียทำให้ผมอยู่กับอาผู้หญิงเพียงสองคนเท่านั้น

อาผู้หญิงของผมยังมีอายุไม่มาก ต่างกับผมไม่กี่ปี ซึ่งถ้าผมไม่ได้ย้ายมาอยู่แต่แรก ก็คงไม่เหมาะที่จะมาอยู่กันเพียงสองคน แต่เนื่องจากอาผู้ชายผมเสียไปกะทันหัน ทำให้ผมเริ่มไม่สบายใจก็เกรงใจอาน่ะแหละ ผมก็เลยถามเธอตรงๆว่าจะให้ผมย้ายออกไปอยู่กับเพื่อนดีหรือเปล่า เพราะใจคิดว่าเธออาจจะกลัวว่าใครจะเอาไปนินทา แต่เธอบอกว่าไม่เป็นไรอาหลานกัน

...แต่มันเป็นน่ะซิครับ!

ก็อาผมน่ะสวยมากครับ ทั้งสวย ทั้งขาว เวลายิ้มมีลักยิ้มด้วย ตัวของเธอเล็กแต่นมใหญ่มาก อาผมเป็นคนเรียบร้อย บุคลิกดี ถ้าเธอไปข้างนอกหรือไปสอนหนังสือก็จะใส่เสื้อผ้าที่ปิดมิดชิด ดูสุภาพ เนื่องจากเป็นอาจารย์ก็เลยรักษาภาพพจน์ กลัวว่าคนอื่นจะมองไม่ดี และเธอก็สอนอยู่ ม.5-ม.6 ซึ่งเป็นเด็กโตด้วย แต่ถ้าอยู่บ้านเธอก็จะแต่งตัวตามสบาย ถึงจะมีผมเป็นผู้ชายอยู่ด้วย แต่เธอก็เห็นว่าเป็นอาหลานก็เลยไม่คิดอะไร

...แต่ผมคิดครับ!

ก็เวลาเธอใส่เสื้อตามสบายเนี่ย นมดันเสื้อออกมาจนเห็นเป็นลูก ทั้งตูมทั้งตั้งมหึมาน่าขยำเป็นบ้าเลย เวลาสวมกางเกงขาสั้น จะเห็นขาอ่อนขาวจั๊วะ เป้าอูมล้นเกาะกางเกงจนผมกะว่าต้องเต็มหน้าขาแน่ๆ ผมมองเธอทีไรต้องแบกลืนน้ำลายเอื๊อก ควยลุกตลอด ต้องคอยระวัว ท่องยุบหนอ พองหนอ อาศัยธรรมะเข้าช่วย และคอยระวังไม่ให้เธอสังเกตเห็น ตอนแรกๆก็แค่แอบมองร่องนมตอนเธอก้มๆเงยๆ พยายามจะไม่คิดอะไรมากเพราะเธอดูแลผมดีมาก เตรียมข้าวปลาให้กินทุกเช้าเย็น แต่มันก็อดไม่ไหวครับ โธ่...ผู้ชายที่ไหนจะไปอดใจได้ที่เห็นผู้หญิงสวยๆน่ารัก หุ่นดีๆ มาทำวับๆแวมๆให้เห็นอยู่ได้ทุกวัน

มีวันหนึ่งผมก็นั่งคุยเฮฮา กับเพื่อนสี่คน เราคุยกันเรื่องเด็กนักเรียนหญิง ก็เพื่อนๆกันนี่แหละ วิจารณ์กันอย่างสนุกสนาน คนนี้นมใหญ่กว่าคนนี้ คนนี้ท่าทางจะลีลาดี ก็ลามกไปตามเรื่องราว ก็เด็กผู้ชายนี่ครับ สุดท้ายก็วกมาที่อาผมซึ่งเป็นอาจารย์ของพวกเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอาก็เอาวะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
758 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมชื่อแห้ว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?