เพียงเสี้ยวหนึ่งของคน.

เพียงเสี้ยวหนึ่งของคน.

...............ใต้ถุนสภาฯเหล่าบรรดาพลขับของพณฯท่านทั้งหลายจับกลุ่มคุยกันอย่างสนุก ไม่ว่าเรื่องอะไรของนายเป็นเอามาเล่าขาน ทั้งลับไม่ลับเอามาเล่าหมด บางครั้งก็หลุดไปถึงกระจอกข่าวเอามาตีแผ่ให้

เสียหายก็มาก.....คุณนายท่านคนไหนชอบเซ็กซ์มันก็เอามาบอก คุณนายคนไหนชอบเด็กผู้ชายไว้เชยชมมันก็มาเล่าขาน...พวกนายๆของมันมีมั้งรู้และไม่รู้ จะเอาอะไรกับคนสูงวัยทั้งผัวและเมีย ขออย่าง

เดียวอย่าเสียชื่อแล้วกัน.

...............แต่วันนี้ก้อนพลขับของพณฯท่านกระทรวงใหญ่ได้นำเรื่องใหม่มาเปิดเผย เรื่องบนเตียงของนายมันที่ไปเอาเด็กสาวมาเป็นเมียเก็บ เด็กพึงยี่สิบแต่ทั้งสวยทั้งหวานไปทั้งตัว ลือกันว่าเป็นดาวมหา

ลัย....ก้อนเล่าต่อไปว่า....นายมันได้มาจากเพื่อนหลานชายที่แนะนำ....เด็กกำลังเรียนแต่ใจแตกเสียก่อน...ท่านเลยมาเลี้ยงดูและส่งเรียนต่อ....สาวนั้นชื่อบานี่เป็นเด็กมาจากใต้...พ่อแม่ก็มีฐานะแต่เด็กสาวไม่

เอาไหนชอบเที่ยวและก็ชอบเซ็กซ์มากๆ เคยมีแฟนมาแล้วสองคน....คนสุดท้ายตายเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์...บานี่ชอบหรูหรา...ชอบแสงสี...บานีดื่มเก่งมากดื่มได้หลายอย่างโดยเฉพาะวิสกี้....บานี่แต่งตัว

เก่งมากและก็เซ็กซี่มากๆด้วย....บานีมีผิวพรรณดี...รูปร่างดี...ใบหน้าเหมือนสาวจีน....บานีไม่มีใครปฏิเสธเธอเรื่องความสวย.....บานีอยากได้อะไรใครๆก็แสวงหา.......พณฯท่านหลงไหลในรูปโฉม

โนมพรรณเธอเหลือเกิน....ก้อนเล่าต่ออีกว่า....บ่อยครั้งที่ก้อนแทบห้ามใจไม่ไหวเมื่ออยู่ตามลำพังกับบานี่....ในเวลาที่พณฯท่านประชุมหรือทำงาน...บานี่คอยตามมาบ่อยๆ...บางครั้งก็นั่งหลับในรถก็มี....

ก้อนบอกว่าเคยเห็นส่วนลึกของรูปร่างบานี่...เคยเห็นใต้กระโปรงสั้นในชุดนักศึกษา....เคยเห็นร่องอกอวบยามที่บานี่นอนหลับ....ก้อนเคยแอบเห็นบานี่ในชุดบิกีนียามอยู่ในห้องพักกับพณฯท่าน.....ก้อน

ยอมรับว่าอวัยวะเพศแข็งตัวเหลือเกินเวลาอยู่ใกล้บานี่....ก้อนเคยสำเร็จความไคร่ในรถตอนบานี่หลับ....แอบเห็นอกและก็ส่วนลึกจนทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเอง.

................ก้อนบอกเพื่อนมันอีกว่าเมื่อวานนี้บานี่สาวสวยมีเซ็กซ์กับพณฯท่านที่ห้องบนคอนโดฯหรูที่นายมันซื้อไว้....ก้อนแอบเอากล้องตัวเล็กไปซ่อนไว้ข้างตู้เสื้อผ้า มุมดีเหลิอเกินจึงได้ภาพเด็ดมาฝาก

เพื่อนๆ....แน่นอนที่เพื่อนๆทุกคนอยากเห็น....ก้อนแอบชวนเพื่อนที่ว่าสามคนมาดูบนรถของพณฯท่าน....ก้อนป้อนแผ่นCD ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ตาลุง

- ฉันคือ ตาลุง และเขียนนวนิยาย "เพียงเสี้ยวหนึ่งของคน."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
565 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาก็เอาวะ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?