เมียกับเพื่อน

เมียกับเพื่อน

หลายปีมาแล้ว ตอนที่ยังคงอยู่กับเมียคนเก่า ตอนนั้นยังพร้อมแข็งแรงมาก เมียก็สวยมาก แต่ไม่รู้เป็นงัย รู้สึกเรื่องเซ็กส์มันจืดชืดมาก ทั้งทั้งทีเมียเราก็สวย เรื่องมันเริ่มจาก ผมเป็นนักดนตรีพอดีที่วงขาดสมาชิกพอดี ก็เลยไปตามเพื่อนเก่ามา เราไปอยู่กันที่ต่างจังหวัด ซึ่งเป็นบ้านที่ผมเช่าไว้ อยู้ด้วยกันสมาคน คือ ผม เมียผม แล้วก็เพื่นอซึ่งเป็นรุ่นน้อง ตอนนั้นเพื่อนผมมันอกหักมาพอดีก็อยู่ด้วยกันก็ไม่ได้คิดอะไร จนเวลาผ่านไปหลายเดือน ทางวงก็เปลี่ยนไปอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง โดยที่เพื่อนเมียผมยังไม่ได้ตามไป เราก็ไปอยู่กัน 2 คนกับเพื่อน

ช่วงเวลาที่อยู่ที่นั่นก็เหงา อยู่กันสองคนก็ ดูหนังเอ็กซ์กันบ้างดู้แล้วก็จินตนาการถึงเรื่องโน้นเรื่องนี้ก็คุยกันไปเรื่อย จนถึงเรื่องที่ว่าผมถามเพื่อนดูว่า ลองมีเซ็กส์กัน สามคนดูบ้างมั้ย เพื่อนมันว่าผมบ้า เสร็จแล้วเราก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้กันอีก จนเดือนต่อมา เมียผมย้ายตามมาอยู่ด้วยกัน ผมก็จินตนาการไปเรื่อยว่าโดนเพื่อนเอาเมีย จนมาวันนึงก็ลองคุยกับเมียดูว่าสนใจเรื่องนี้มั้ย พอดีเมียผมเค้าสนใจ ก็เลยคุยกันว่าจะลองถามเพื่อนอีกที จนมาวันนึง ก็ชวนไปกินเหล้ากันที่ในเมือง ไปกันสามคน ซ้อนมอเตอร์ไซด์ไปคันเดียวขาไปเมียผมนั่งกลาง

ตอนนั้นเมียผมอยากมากแล้วผมลองเอามือคลำดูตอนขับมอเตอร์ไซด์ คือผมขึ้นเป็นคนที่ 3 หลังจากนั่งดื่มจนดึกก็กลับบ้าน พอถึงบ้านเมียผมเค้าก็ขึ้นไปชั้นบนก่อน ผมก็ไปถามเพื่อนผมว่า มาเอากันรึปล่าว ไอ้เพื่อนผมมันก็หาว่าผมบ้าอีก ผมเลยขึ้นไปข้างบน เมียผมหัวเสียใหญ่ แต่เธอเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ก็เลยเดินลงมาตามเพื่อนผมเอง ซักพักเมียผมกลับมาพร้อมมีเพื่อนผมเดินตามมา ผมก็เลยยิ้ม เมียผมเดินเข้าไปอาบน้ำ เพื่อนผมมันบอกว่ามันขอแค่นั่งดูแล้วกันผมก็บอกเออ แล้วก็เข้าไปในห้อง

สักพักเมียผมตามเข้ามมานอนข้าง ๆ ผม ส่วนเพือนนั่งอยู่ข้างเตียง ผมเลยบอกให้เมียผมอมควยของเพื่อนผม พอเพื่อนผมโดนเข้าไปเท่านั้น ก็เอามือมาจับตรงโคกของเมียผม เท่านั้นแหละครับใจผมเต้นสุด ๆ แล้วหลังจากนั้น เราสามคนก็พลัดกันเอา จนรูของเมียผมแดงเลยละครับ หลังจากวันนั้น ก็เปลี่ยนที่เอากันอีกหลายครั้งแต่ละครั้งไม่ซ้ำกันเลยครับ จนสุดท้ายทางบ้านมีปัญหาก็เลยเลิกกันไป ตอนนี้ผมมีเมียใหม่แล้ว ตอนนี้กำลังกล่อมอยู่ ก็คิดว่าคงยอมแล้วละครับ แล้วถ้าเกิดเรื่องจะมาเล่าให้ฟัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

rsaspu

- ฉันคือ rsaspu และเขียนนวนิยาย "เมียกับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1195 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สองรุมหนึ่งสุดมันส์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?