ครั้งแรกที่ถึงจุดสุดยอด

ครั้งแรกที่ถึงจุดสุดยอด

ฉันเคยมีอะไรกับแฟนครั้งแรกตอนอายุ 18 แต่ว่ามันช่างเป็นประสบการณ์ที่แย่มาก ๆ เพราะฉันไม่เคยรู้สึกสนุกกับเซ็กส์เลยสักครั้ง ทั้ง ๆ ที่ฉันชอบเรื่องแบบนี้มากทีเดียว รู้สึกได้ว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการสูง และเซ็กส์จัดมาก ๆ มันกลับรู้สึกถึงความได้เปรียบ และเห็นแก่ตัวของผู้ชายแต่ฉันก็ยอมทุกครั้งนะที่เค้าเรียกร้อง ก็คงเป็นเพราะเราคิดว่าเรารักเค้าทำให้เค้าได้ทุกอย่างแบบเด็ก ๆ กระมั้ง ((หลังจากเลิกกันฉันถึงได้รู้ว่าเค้าเป็นคนที่ไม่เอาไหนเลยจริง ๆ (ฉันช่วยตัวเองยังมันส์กว่าอีก......)).........................

พอฉันเข้าเรียนมหาลัย จึงได้เรียนรู้ประสบการณ์เซ็กส์ที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ ซักที มันช่างสุดยอดมาก ๆ ฉันรู้สึกว่าตัวเองลอยได้ตัวมันเบาหวิว เสียวสุด ๆ ถึงแม้จะเป็นผู้ชายที่ไม่ได้เรียกว่า แฟน ก็ตาม แค่เรามีความพอใจซึ่งกันและกัน ไม่ผูกมัด แต่ก็เอากันมัน

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ริมสระว่ายน้ำ ฉันมีอะไรกับอาจารย์ผู้ดูแลสระ อาจารย์เป็นผู้ชายที่หุ่นดีมาก ๆ แรงดีโคตร ๆ เอาเก่งอีกด้วย คืนนั้นเราเค้าแอบพาฉันเข้าไปในห้องอาบน้ำยามหน้าประตูเห็นว่าเป็นอาจารย์จึงไม่ว่าอะไร และความดีเห็นฉันเป็นเด็กดีอยู่เสมอแกจึงไม่ได้คิดอะไรมากเราจึงทำอะไรกันได้ง่ายมากขึ้น พออยู่กันสองต่อสองอาจารย์ก็จูบปาก ดูดลิ้น

ฉันอย่างเมามันแทบไม่มีการบันยะบันยังเลยก็ว่าได้เหมือนกับอดอยากปากแห้งมานาน ตอนนั้นฉันเสียวมาก ๆ เพราะอาจารย์ใช้มือล้วงเข้ามาใต้กระโปรงนักศึกษาของฉันและใช้นิ้วโป้งคลึงตรงปลายตุ่มเสียวของฉันจนรู้สึกว่า...ของตัวเองเปียกและลื่นมาก ๆ พอดีว่าฉันเป็นคนตัวเล็กอาจารย์จึงอุ้มฉันไปมาได้สะดวกเค้าอู้มฉันไปตรงริมสระว่ายน้ำ ตอนนั้นเค้าใส่แค่กางเกงว่ายน้ำตัวเดียว ฉันมองบริเวณไอ่นั้นของเค้ารู้สึกว่ามันตุงและใหญ่มาก ๆ ฉันรู้สึกว่าหน้าของฉันร้อนมาก ๆ และโดยไม่ทันคิดมือของฉันก็ไปจับไอ่นั่นของเค้าโดยไม่รู้ตัว อาจารย์ลงไปอยู่ในสระและถลกกระโปรงของฉันขึ้นเค้าดีงกางเกงในของฉันออกและเริ่มจูบไล่ตั้งแต่ปลายเท้าฉันแทบกริ๊ดเมื่อรู้ว่าอาจารย์กำลังจะทำอะไรใจหนึ่งก็อายแต่อีกใจหนึ่งก็รุ้สึกตื่นเต้นและอยากลอง เค้าใช้ลิ้นดูดเลียตรงบริเวณนั้นของฉันอย่างเมามันส์ ตัวฉันต้องกัดริมฝีปากตัวเองเพื่อกลั้นเสียงคราง ลมให้ใจของฉันหอกกระเส่า ฉันเสียวๆๆๆๆๆๆๆๆๆมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อาจารย์ใช้ลิ้นแหย่เข้าไปในรูเข้า ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tayakorn Kansaly

- ฉันคือ Tayakorn Kansaly และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกที่ถึงจุดสุดยอด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
697 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด้กพม่า

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?