เปิ้ล

เปิ้ล

เพื่อนผมชื่อ เปิ้ล เป็นสาวออฟฟิสเพิ่งจบได้ปีนึง ทำงานแถว ๆ ราชเทวี ลงจากรถไฟฟ้านิดเดียว ผมก็ตาม ๆ ส่งขนม ส่งดอกไม้ไปเรื่อย ๆ มารู้ทีหลังว่าเปิ้ลมีแฟนแล้ว คบกันมาสี่ห้าปี แต่ก็ไม่ได้อะไร ทุกทีที่ผมเอาของไปให้ เธอก็รับ พาไปไหนก็ไป ทานข้าว ส่งตอนเลิกงานอะไรเทือก ๆ นี้เปิ้ลสูงไม่มาก ประมาณเกือบร้อยเจ็ดสิบ ผิวขาวปรกติ แบบเชื้อจีน ปล่อยผม แต่ที่น่าล่อมาก ๆ ก็เพราะขายาวเรียว และเปิ้ลก็ชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ บาง ๆ พลิ้ว ๆ มาทำงาน ในออฟฟิสเธอมีแต่ผู้หญิงซะส่วนมาก อาจจะเก็บกดหน่อย ๆ ก็ได้มั้ง

เพราะเธอกับแฟนไม่ค่อยได้เจอ ไม่ค่อยมีอะไรด้วยกันเท่าไร ผมไปทีไรก็จะเห็นเธอนั่งแบบไม่ค่อยระวัง ไขว่ห้าง กระโปรงเลิกขึ้นมา เลยเข่ามาคืบ มองลอดเข้าไป เห็นอะไร ๆ เกือบหมด อยากจะเข้าไปเลียขา แหกรูหีเธอเย็ตตรงนั้นเลย ส่วนเสื้อ เธอก็จะใส่แค่คล้องคอ ไม่ก็สายเดี่ยวแล้วคลุมเสื้อนอก พอเลิกงานก็จะปลดข้างนอกออก ทีนี้นมเธอก็จะดันออกมาเป็นลูก

เจอทีไร ผมต้องวิ่งเข้าห้องน้ำแถวนั้น ช่วยตัวเองโดยนึกถึงนมลูกนั้นกับท่านั่งของเธอทุกทีมาวันนึง ผมก็ซื้อไอติมไปฝากเธอตามปรกติ แต่ไปค่ำหน่อย เผอิญวันนี้เปิ้ลต้องอยู่ปิด Project เลย Cancel นัดกับแฟน โชคดี เธอแต่งตัวมาซะสวย เสื้อข้างในเป็นสีขาว ยิ่งดันนมออกมาเป็นลูก ๆ เธอแต่งขาวทั้งชุดเลยครับ กระโปรงนี่ทั้งแคบทั้งสั้น ผมสลับขาที ก็เห็นหมดเลยว่าข้างในก็ขาวด้วย คงไม่ได้เจอกับแฟนนาน เสียดายคืนนี้คงไม่ได้ล่อกับแฟนซะแล้ว แต่คงได้ล่อกับผมแทน ผมก็คิดไปเรื่อย

จนคนทั้งออฟฟิสกลับหมด งานเธอก็ยังไม่เสร็จสักที ผมก็รอ จะกลับไปส่งบ้าน กว่าจะเสร็จจริง ๆ ก็ปาเข้าไปสามทุ่ม ระหว่างนั้น ผมก็นั่งดู นั่งมองไปเรื่อย ไม่รู้สายตาผมหื่นไปหรือเปล่า เปิ้ลนั่งบิดตัวไปมาตลอด ผมเห็นเธอเอามือกดไว้ตรงกระโปรงสีขาว หน้าแดงตลอด ผมก็มองตั้งแต่ปลายเท้า มาจนถึงต้นขาและแหวกเข้าไปใต้ประโปรง อยากจะดูดหีอูม ๆ เอาลิ้นดุน กัดเม็ดของเธอให้ดิ้นลงไปตรงนั้น สอมือผม ถ้ามีโอกาสจะเค้นนมให้เละคามือ

ปากของเธอก็เหมือนกัน อยากจะสาวควยรูดกระเด้าหนัก ๆ ระเบิดน้ำเงี่ยนให้ไหลล้นออกมา ก่อนจะจับไพล่หลัง ยัดควยเข้าไปเต็ม ๆ"กลับรึยัง" เธอเรียกผมเลยสะดุ้ง ตอนนี้ข้างในกางเกงผมมันแข็งจนจะลุกไม่ขึ้นอยู่แล้ว เธอก็บอกผมว่า รอเดี๋ยวนะ จะไปเข้าห้องน้ำก่อน ผมก็ค่อย ๆ ลุกเดินตามไป แต่เธอเข้าห้องน้ำนานมาก ๆ อาจจะเข้าไปตกเบ็ดตัวเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chothip

- ฉันคือ Chothip และเขียนนวนิยาย "เปิ้ล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
622 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องนัท

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?