น้องนัท

น้องนัท

ผมเป็นนัก ศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงครับผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อนัทครับนัทเป็นคนสวยมากๆครับน่ารักผิวขาวจั้วะหน้าตาดีเรียบร้อยอ่อน หวานเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆโดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆคงเป็น หุ่นของเธอมันช่างยั่วน้ำลายเสียเหลือเกินนัทจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัย เราเลยก็ว่าได้ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทาย ของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆแต่พวกที่หวัง***เธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วยโอกาส***จึงตกเป็นของผมคืนนึงโอกาสก็มาถึง ครับช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆหลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้วก็วางแผนชวนเธอ ไปนั่งรถเล่นฝนตกพรำๆเพราะเป็นช่วงเทอม1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝนผมขับวนไปๆมาๆในมหาลัยครับนัทยังอยู่ในชุด นักศึกษาเสื้อฟิตตัวกับกระโปรงสั้นเหนือเข่าเมื่อนั่งในรถมันก็ยิ่งสั้นขึ้น มาอีกครับเรียวขาขาวๆที่โผล่พ้นชายกระโปรงมานั้นมันเชิญชวนให้เลียเสียเหลือ เกินผมต้อง***เธอให้ได้ตาผมก็มองหาที่เปลี่ยวๆสุดท้ายผมก็ตัดสินใจเลี้ยว เข้าที่จอดรถ

ของคณะวิทยาศาสตร์เพราะมันเปลี่ยวสุดๆสักสิบนาทีจะมีรถผ่านมา สักคันครับนัทถามว่าจอดทำไมผมบอกว่าฝนตกหนักมองไม่เห็นทาง(ซึ่งตอนนั้นฝนมัน ก็เทลงมาเหมือนรู้ใจ) ผมชวนเธอคุยในรถเรื่องสัพเพเหระเธอก็คุยอย่างสนุกครับตามประสานิสัยเธอแต่ใจ ผมนั้นจริงๆแล้วคิดถึงแต่เรียวขาที่อยู่ตรงหน้าสักพักผมทนไม่ไหวครับหน้า ด้านขอเธอนอนตักนัททำหน้าเขินๆแต่ก็ยอมครับผมไม่นอนอย่างเดียวเอาหัวถูกระ โปรงเธอบ้างเธอเอามือลูบหัวผมรักษาทีท่าไว้ตามประสาเด็กเรียบร้อยแต่ผมได้ กลิ่นจากจิ๋มเธอครับแสดงว่าเธอมีอารมณ์แล้วยิ่งคนไม่เคยพอโดนเข้าหน่อยก็ อ่อนได้ง่ายๆไม่แค่นั้นครับผมเริ่มล้วงมือเข้าจับจิ๋มเธอนัทขัดขืนบอกให้นอน ตักอย่างเดียวพอผมถลกกระโปรงนัทขึ้นโดยไม่ฟังคำขอใดๆเอาจมูกสูดดมต้นขาที่ แสนขาวของเธอดมจิ๋มเธอใต้กางเกงในบ้างหอมมากครับกลิ่นสะอาดมากตอนนี้มันแฉะๆ อยู่นัทร้องห้ามแต่ผมรู้ว่าใจจริงเธอคงอยากโดนเหมือนกันก็น้ำเล่นออกขนาด นั้นแล้วผมใช้เวลาอยู่พอควรกับเรียวขาอันน่าหม่ำแต่สุดท้ายหลังจากที่เธอ เรียกร้องด้วยเสียงครางอือ..อือ.. ผมเลยต้องเบนความ

สนใจไปที่จิ๋มเธอปล่อยเรียวขาเธอให้ชุ่มน้ำลายผมไว้อย่าง นั้นก่อนผมเอามือแหกกกนของนัทเอาลิ้นเข้าไปเลียน้ำเหนียวเค็มที่เธอหวงแหน รักษามาตั้ง18 ปีเธอร้องอ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

surapong

- ฉันคือ surapong และเขียนนวนิยาย "น้องนัท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
716 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้เป็นของขวัญ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?