ให้เป็นของขวัญ

ให้เป็นของขวัญ

ผมชื่อเฟรชครับเป็นคนเชียงใหม่ครับผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจจนผมลืมมันไม่ได้หรอก เพราะมันเป็นความตื้นเต้นมากๆในชีวิตของผมสะด้วยซำ เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมาปี46เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผมผมชวนเพื่อนมาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้การอย่างเมามันเลยล่ะพวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี2กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหาก เพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้องรับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆแต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยังพอทนได้ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสียกแอบมองเมียมันเมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยื่นอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผมเลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆ

ก้มลงจูบปากมันที่แรกผมก็กลัวแต่ความเมามันโลมเล้าในจิต ทำเราให้เสียสติสิ้นคิด ผมไม่สนไอ้ต้นผัวมันหรอก มันเมามากจนนอนสลบไปแล้วผมก้มลงดูดปากเมียมันเลยคราวนี้เมียมันเสือกตื่นมันมองตาผมแบบเบลอๆผมเลยเอามือไปล้วงเต้านมมันเลยเพราะเกาะอกมันเข้าง่ายดีมันเสือกไม่ว่าไรผมยังงี้ก็เสร็จกูสิผมเลยเอานิ้วไปแหย่หอยเมียมันมือซ้ายผมล้วงหอยมือขวาผมคั่นนมปากผมก็ดูดสะนำเยิ้มเต็มปากเลยหวานอารมเซ็กสูงมากเอามือมาลูบเป็ผมแล้วก็รูดซิบล้วงควยชักเบาๆผมเสียวมากเลยค่อยๆถอดเสื้อเกาะอกอันเซ็กซี่ของหวานออกแล้วก็เอากระโปรงเตะทิ้งลงเตียงผมมั่นใส้หวานมากผมเลยเอาควายยัดเข้าปากหวานเลยผมนั่งคล่อมหน้าหวานย่อนควยจ่อปากแต่หวานตอบโต้อย่างรุ่นแรงอ้าปากรับควยผมดูดไข่ช้าๆเบาๆแล้วก็ลากลิ้นจากโคนควยขึ้นลงช้าๆผมเสียวมากจนผมเอามือไปดึงผมหวานแล้วหวานก็อมควยผมอย่างอร่อยตวัดลิ้นเข้าตรงรูเยี่ยวผมผมเสียวมากผมเลยเอา

นิ้วแหย่หอยสะเลยนำสวรรค์ของหวานเยิ้มออกมามากแถมเธอยังร้องคางออกมาเบาๆผมยิ่งกลัวไอ้ต้นตื่นผมเลยบอกให้คางเบาๆ คราวนี้ผมจับเธอควำมาเป็นท่า69คราวนี้ผมกับเธอบรรเลงเพลงรักบนเตียงจนแทบจะรุกเป็นไฟผมเอาลิ้นตวัดเม็ดเสียวเธอจนเธอร้องครางออกมาแต่เธอไม่ยอมแพ้เธอยิ่งอมให้ผมเร็วขึ้นเอามือชักไปอมไปผมทนไม่ไหวผมเลยเอานิ้วแหย่ไปเลียไปนำหวานไหลเต็มหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hellraker

- ฉันคือ Hellraker และเขียนนวนิยาย "ให้เป็นของขวัญ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
759 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องฝนสุดเซ็กส์..

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?