น้ำแตกบนรถเมล์

น้ำแตกบนรถเมล์

ปกติแพรวเองก็ เป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างเซ็กส์จัดอยู่แล้ว ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลายก็เริ่มช่วยตัวเองมาตลอดจนกระทั่งเดี๋ยวนี้ผ่านผู้ชายมาแล้ว2คนก็ยัง ช่วยตัวเอ งอยู่ ตั้งแต่ที่แพรวผ่านเรื่องเสียวที่สระว่ายน้ำครั้งนั้นมาก็ทำให้แพรวมีความ กล้าที่จะโ ชว์มากขึ้น บอยเองก็ชอบให้แพรวได้โชว์เหมือนกัน วันนั้นแพรวกับบอยมีเรียนเช้าพร้อมกันพอช่วงบ่ายก็เลยว่างก็เลยจะกลับไปที่ หอกัน เราขึ้นรถเมล์ที่หน้ามหาลัยพอดีได้ขึ้นรถ ปอ.(ที่ไม่ใช่รถยูโรนะค่ะ)วันนั้นรถเมล์ว่างมากๆแพรวกับบอยก็เดินไปนั่งทาง ท้ายๆรถกั น ทีแรกแพรวก็นั่งกันไปเฉยๆไม่รู้บอยเขาคิดยังไง เขาอยากให้แพรวลองช่วยตัวเองบนรถเมล์ดูแพรวก็ไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ บอยก็ว่าไม่มีใครเห็นหรอกแล้วก็จับแพรวถกกระโปรงขึ้นแพรวเองก็เลยถอดกางเกง ในตัวจิ๋ว ออก บอยเขาก็เก็บกางเกงในของแพรวไว้ แพรวก็นั่งถ่างขาเอานิ้วมาเขี่ยตรงแตดเล่นก่อนพอน้ำแพรวเริ่มไหลออกมาแพรวก็ เอานิ้วส อดเข้าไปในรู มันเสียวมากๆแต่แพรวก็ร้องออก

มาไม่ได้กลัวคนในรถเขาจะได้ยิน บอยก็ให้แพรวยกขาขึ้นมาวางชันเข่ายิ่งทำให้แพรวเสียวซ่านไปหมดน้ำของแพรวก็ ไหลออกมาเ ยิ้มเต็มหว่างขาเลย พอรถใกล้ถึงที่หอพักแล้วแพรวก็ถกกระโปรงลงแล้วขอกางเกงในจากบอย บอยก็บอกว่าไม่ต้องใส่หรอกเดินไปทั้งอย่างนั้นเลย แต่แพรวกลับกลัวว่าน้ำมันจะไหลลงมาที่ขาก็แพรวพึ่งช่วยเองมาอ่ะ พอลงมาจากบนรถเมล์เราก็รีบเดินเข้าซอยไป จนมาถึงหอพัก บอยก็ให้แพรวเดินขึ้นทางบันไดไม่ยอมให้แพรวขึ้นลิฟท์อีกเดินขึ้นมาได้ซักพัก บอยก็ถกกระโปรงแพรวขึ้นให้แพรวเดินโชว์หีตลอดทางเลยแพรวกลัวคนอื่นเขาจะเดิน สวนลงมาจ ังแต่ความเงี่ยนของแพรวก็เพิ่มมากขึ้นเหมือนกันจนน้ำของแพรวมันไหลเยิ้มลงมา ที่ขาพอม าถึงชั้นที่5ซึ่งเป็นชั้นที่เราอยู่บอยก็ให้แพรวถอดกระโปรงออกเลย แพรวก็เสียวมากเพราะห้องพักของเราอยู่เกือบสุดทางเดินเลยถ้ามีใครออกมาจาก ห้องคงได้เ ห็นหีของแพรวแน่ๆเพราะเสื้อ นศ.มันตัวนิดเดียวไม่สามารถดึงลงมาปิดหีของ

แพรวได้เลยแพรวก็มาหยุดที่หน้า ห้องตัวเอง บอยก็ให้แพรวนั่งลงแล้วก็ช่วยตัวเองที่หน้าห้องอีกทำให้แพรวน้ำแตกออกมา อีกรอบ จนเข้ามาในห้องได้สำเร็จบอยก็เข้ามาใช้ลิ้นเลียน้ำของแพรวที่ร่องสวาทให้ แล้วแพรวก็ถ อดกางเกงของบอยออกบ้าง เอาทวนของบอยมาอมจนมันแข็งเต็มที่แพรวก็ถอดออกขึ้นไปนอนบนเตียงนอนถ่างขาให้ บอยเอาคว ยเข้ามาในรูหีของแพรว แล้วก็เปลี่ยนมาเล่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เจนวิทย์

- ฉันคือ เจนวิทย์ และเขียนนวนิยาย "น้ำแตกบนรถเมล์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
31/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
708 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิ้ล

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?