Sex hot ฟันลูกสางลุง

Sex hot ฟันลูกสางลุง

สวัสดีครับเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นรื่องที่เกิดขึ้นจริงนะครับ ตอนประมาณต้นปี47 ผมเป็นคนชอบดูหนังมากจะไปเช่าหนังมาดู เป็นประจำ แล้วมีมีอยู่วันนึงผมไปเช่าหนังไทยมาเรืองหนึ่ง ตอนไปเช่าไปเช่ากับลูกของลูงอะครับเธอชื่อ แมวครับ

แมวอายุ ประมาณ14เรียนอยู่ ม.ต้นแมวมีพี่น้อง 3คนครับเป็นผู้หญิงหมดเลย ทั้ง3คนเป็นลูกสาวของลุงแท้ๆของผม

แต่ละคนน่ารักทั้งนั้นเลย แมวเป็นลูกคนที่2 คนโตชื่อมิ้น เรียนป.ว.ช. แล้วส่วนคนเล็กชื่อเม คนนี้ยังป.5 อยู่เลย เอ้ามาเข้าเรื่องดีกว่า ผมเช่ามา1เรื่อง เป็นหนังไทยเรื่องตะลุมพุก เรื่องนี้แมวอยากดูมากผมเลยเช่ามา วันนั้นผมบอกแมว ว่าเย็นอาบน้ำก่อนแล้วค่อยมาดูห้องพี่ พอตอนสัก 1ทุ่มครึ่งผมก็กำลังเล่นคอมเปิดดูเวปโป๊ไปเรื่อยๆ ห้องก็ไม่ได้ล๊อค ลืมบอกไปผมอยู่บ้านคนเดียวพ่อกับแม่อยู่อีกหลังใกล้ๆกัน พอผมเล่นไปได้สักพัก

ก็ต้องตกใจแมวมาเมื่อไหร่ไม่รู้มายืนข้างหลังผม ผมถามว่ามานานหรือยัง แมวบอกนานแล้วเห็นพี่นกกำลังดูรูปลามกอยู่เลยไม่อยากเรียก กลัวเสียอารมณ์ ผมก็เลยจะปิดคอมแต่แมวบอกว่าดูไปเถอะไม่ต้องปิดหลอก อยากดูเหมือนกันผมก็เลยดูต่อผมเลยลองถามว่าแมวเคยดูรึป่าวแมวบอกเคยดู กับเพื่อนที่โรงเรียน ตอนไปทำรายงานบ้านเพื่อนชื่อกิ๊บ กิ๊บมันเปิดให้ดูบอกว่าพี่ชายมันชอบดูคือแอบใช้คอมของพี่อะ ผมเลยถามว่าแล้วเป็นไงชอบไหม แมวบอกน่าเกลียดอะไรไม่รู้ฝรั่งอะไม่ชอบชอบดูของญี่ปุ่นน่ารักดี น้านผมดูไปสักพักก็มีอารมณ์ อยากฟันแมวบ้างเลยกดเข้าไปอ่านในเวปสุดสวิง ที่มีเรื่องเกียวกับเอาญาติกันเองดูแมวจะสนใจมาก ถามผมว่าเรือ่งจริงหรือป่าวผมบอกจริง เดียวนี้เขามีกันเยอะไป เมืองนอกเขาเป็นเรืองปกติ น้านว่าไปนั่น แมวหน้าแดงแล้วๆ

แมวถามผมว่าเคยนอนกับใครบ้างไหมผมบอกเคยกับแฟนเก่า เดียวนี้ไม่ได้นอนกับผู้หญิงมานานแล้ว แล้วถามแมวว่าเคยมีอะไรกับแฟนรึป่าวแมวบอกไม่เคยไม่กล้ากลัว พ่อตีถ้าพ่อรู้ สักพักผมก็ชวนแมวดูหนังที่เช่ามา เราดูกันอยู่ครู่หนึงผมดูไม่รู้เรื่องแล้วคิดถึงเรื่องที่ดูคอมเมื่อกี้ คิดไปไกลเลยพอจบแผ่น1 แมวหลับซะแล้วผมเลยมีความคิดอยากจะลักหลับแมวดู เลยลองเรียกแมวเบาๆ แมวไม่ตื่น เลยค่อยๆจูบหน้าผากแมว แล้วเอามือลูบหน้าอกแมว หน้าอกแมวกำลังสวยทีเดียว ดูแมวน่าจะรู้ตัวตอนที่ผมเลีย นมแมว แล้วแต่แมวแกล้งหลับ ผมเอามือเข้าไปในกางเกง โหแมวไม่ใส่ชั้นในด้วย น้ำนี้เยิ้มเลย ขนเริ่มมีไม่น้อยเหมือนกันผมค่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "Sex hot ฟันลูกสางลุง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
702 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาโชว์พี่สาว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?