เสียวกับลุงยาม

เสียวกับลุงยาม

หวัดดีคะเราชื่ออ้อย อายุ19 เมื่อตอน5ปี่แล้ว เราไปเที่ยวบ้านญาติที่ กทม

คืนวันหนึ่งเราต้องอยู่บ้านคนเดียวรู้สึกกลัวๆ ผียังไงไม่รู้เลยลงมาข้างบ้านมาคุยอยู่กับลุงยาม ลุงยวมบอกว่าที่นี่ผีดุ ให้ไปรอที่พักแกก่อนก้อได้เมื่อญาติมาแล้วค่อยกลับ เราจึงไปนอนดูทีวีอยู่เปิดหนังดู และแอบดูหนังโป๊ลุงแก ดูไปเริ่มรู้สึกแปลกๆ เลยลองจับหีดู เสียวมากๆ

สักพักไม่รู้ใครเข้ามา เข้าไม่พูดอะไรเข้ามาได้ก้อปลุกปลำหนูเลยหนูจะร้องก้อร้องไม่ออกเขามาจูบปากหนู แล้วเขาถอดกางเกงเขาออกแล้วจับควยเขาเข้ามาในของหนูๆเจ็บมากเลย พอเข้ามาได้เขาก้อกระทุ้งเข้ามาแบบไม่ยั้ง หนูเหมือนจะขาดใจตายเพราะไม่เคยโดนใครเย็ดมาก่อน

แล้วเขาก้อจับหนูโก้งโค้งจังหวะที่เขาเปลี่ยนท่า หนูก้อร้องตะโกนออกมา สักพักลุงยามก้อเข้ามาช่วยหนู แล้วคนนั้นมันเห็นลุงยามมันเลยวิ่งหนีไป ลุงยามถามว่าเป็นไรบ้าง หนูบอกว่ารู้สึกเจ็บๆหี ลุงยามมาช่วยดู และบอกว่าจะเป่าให้หายเจ็บ แล้วแกก้อคุกเข่ามาที่หว่างขาหนูแล้วก้อใช้ลิ้นเลียหีหนูๆรู้สึกเสียวมาก ๆจนร้องครางออกมา เหมือนจะขาดใจแล้วลุงยามก้อเอาควยมาให้หนูดูดด้วย กลิ่นมันเหม็นๆ

แต่ด้วยความเงี่ยนแล้วก้อจำใจดูด สักพักลุงยามก้อพ่นนำกามใส่ปากหนู แล้วบอกให้หนูกลืนมันลงไป ลุงยามเสร็จแล้วแต่ควยยังโด่อยู่อีก

จึงจับควยยัดหีหนูควยลุงยามใหญ่มากใหญ่กว่าคนเมื่อกี้อีกแต่ไม่เจ็บมากมันเจ็บๆคัน ลุงโยกช้าๆ แล้วก้อยกหนูขึ้นอุ้ม แล้วก้อพาหนูเดินไปรอบห้องหนู้เสียวเหมือนจะขาดใจนำแตกไปสองรอบแล้ว

แล้วแกก้อให้หนูนอนลงแล้วกระทุ้งอย่างแรงแล้วแกก้อปล่อยนำเข้ามาในรูหีหนูรู้สึกอุ่นๆแล้วแกแช่ไว้พักหนึ่ง แล้วให้หนูใส่เสื้อผ้าแล้วแกไปซื้อยามาให้หนูกิน แล้วให้หนูกลับบ้านไป

หลังจากวันนั้นหนูก้อจะไปดูหนังโป๊บ้านพักลุงยามทุกวัน แล้วแกก้อเย็ดหนูทุกทีที่ไป

จนวันใกล้เปิดเทอมเราเลยกลับบ้านตอนแรกก้ออดเสียดายอยู่เหมือนกัน แต่หลังจากนั้นเราก้อมีแฟนและก้อเย็ดกันทุกวัน วันละ3ครั้งยังมีเลย เรามีแฟนทีเดียว 3 คนเลย โดยที่แฟนแต่ละคนไม่รู้แล้ววันหลังจะมาเล่าให้ฟังใหม่

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

P pk

- ฉันคือ P pk และเขียนนวนิยาย "เสียวกับลุงยาม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
5484 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปู่ขา

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?