พี่สาว

พี่สาว

บ้านผมมีพี่น้อง3คนคนโตกะคนกลางเปงผู้หญิง ตัวผมอายุ15กว่าๆเเล้ว พี่สาวคนโตสวยมากคับอายุประมาณ21เรียนอยู๋ปี4ซะด้วย เสื้อนิสิตงี้รัดได้รูปพอดี นานๆครั้งที่ผมจะได้กลับบ้านกะพี่เพราะส่วนใหญ่ต้องกลับเอง ทุกครั้งที่นั่งรถพี่กลับผมจะได้เห็นขาอ่อนเเละเนินอกงามๆของพี่ทุกครั้ง เเต่ตอนนั้นได้เเค่มองครับเพราะไม่กล้า เวลาที่พี่ของผมไม่อยู่นั้นผมลองเเอบเข้าห้องพี่ดู มีกลิ่นตัว.นําหอม.สบู่ กลิ่นชวนเงี่ยนมากคับ บางครั้งผมจึงต้องช่วยตัวเองตรงนั้นเลย ตั้งเเต่นั้นมาผมพยายามดูให้มากขึ้น ส่วนใหญ่เวลาอยู่บ้านพี่จะใส่กางเกงขาสั้นมากกะเสื้อยืดมานั่งดูทีวีกะผม ผมลองชำเลืองมองในเสื้อดูเห็นเกือบทั้งเต้าเลยติดเเค่บราเท่านั้น

พอพี่ผลอยหลับผมก็ลองเอานิ้วจิ้มๆตรงนั้นดูเเต่พี่ดันตื่นก่อนทุกที

มีอยู่วันหนึ่งพี่พาผมไปที่ชมรมที่มหาลัย อู้!!! สาวสวยตรึมเลยคับ เเต่ก้ยังสู้พี่ผมไม่ได้ หลังจากนั้นเวลาช่วยตัวเองผมก็จินตนาการตอนเอาพี่กะพวกเพื่อนๆอยู่ (เพื่อนที่ร.ร.ก็ไม่เเพ้กันครับ)

จากนั้นพอพี่ออกจากบ้านไปผมจะลองไปเข้าห้องพี่เพื่อดูของต่างๆคับมีเเต่ผมมาเอะใจอยู่กะของชิ้นนึงคับ มันคือ...กางเกงในครับ.... เพราะผมสังเกตว่าหลังๆนี่พี่จะซักกางเกงในเอง พอเพ่งดูจะมีครามเมือกอยู่ด้วย ผมตกใจเลยพอรู้ว่าพี่ผมเงี่ยนเหมือนกัน

วันนึงฝมตกครับพี่เลยต้องมารับ ผมก็ขึ้นรถมาตามปรกติคับ เเต่ที่ไม่ปรกติคือเรือนร่างที่วับๆเเวมๆที่สามารถเห็นได้จากข้างนอกเลย คงเป็นเพราะพี่ผมวิ่งตากฝามาล่ะมั๊ง ระหว่างทางกลับผมควยโด่ตลอดเลยครับในใจนั้นอยากข้ามเบาไปเอาซะเดี๋ยวนั้น วันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านพ่อกะเเม่ไปต่างประเทศ พี่คนกลางไปหอ ผมเลยมาอยู่ห้องพี่โดยใช้การบ้านเป็นข้ออ้าง

พอตกดึกพี่ผมเริ่มง่วง... ผมก็บอกพี่ผมนอนก่อนเลยเดี๋ยวทำงานเสร็จเเล้วค่อยนอน

พอพี่ผมหลับไปผมหันมาดู โอ้!!!!! น่ารักอะไรอย่างงี้!!!!! กางเกงขาสั้นถกขึ้นไปจาเห็นกางเกงใน(เพราะพี่ผมนอนชันเข่าครับ) เสื้อยืดก็เปิดจนเห็นท้องไปจนถึงสะดือ ผมเงี่ยนมากครับ ไปปิดไฟเเล้วก้ล้มตัวลงนอนทำเหมือนปรกติ พอหลังจากนั้นผมก้เริ่มขึ้นไปบนเตียงพี่(ผมนอนพื้น) ค่อยๆเปิดผ้าห่มออก เอานึ้วไปคลึงกับรูของพี่พี่รู้สึกตัวพอดี

เเล้วร้องว่า จะทำอะไรน่ะ!!!!! ผมตอบไปพร้อมกับล๊อกตัวเเน่นกับเรือนร่างพี่ว่า พี่ครับผมขอนัวเนียกะพี่นะผมชอบพี่มานานเเล้ว ผมก็รู้ว่าพี่เงี่ยน... พี่ผมนิ่งไปพักหนึ่งเเล้วตอบว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
565 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ป้าผมเอง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?