เพื่อนพี่สาว

เพื่อนพี่สาว

จะสิ้นปี ผมจะกลับบ้านนอกที่เหนือตามปกติ พี่นาพี่สาวผม โทรมาบอกว่า จะกลับก่อนผมสองวัน แล้วยังบอกผมอีกว่า จะพาเพื่อนสาว รุ่น ๆ เดียวกันกับผม ไปด้วย ผมก้อถามว่าสวยใหม พี่นาบอกหน้าตาไม่ดีหรอก ขี้เหร่ ดำ เตี้ย ใจผมตอนนั้นไม่คิดอะไร พอมาถึงวันที่ผมกลับไปถึงบ้าน ผมถึงบ้านประมาณตีห้า กว่า ๆ ไปถึงบ้านได้พี่นาก้อมารับ และพามานอนห้องเดียวกันกับพี่นาและเพื่อนพี่นา เธอชื่อเก๋ แต่ผมไม่เห็นหน้าเก๋ เพราะเก๋นอนหลับ ผ้าห่มคลุมโปรง เพราะหนาวมาก ผมก้อนอนหลับไปตื่นมาอีกที ก้อเกือบ สองโมงกว่าๆ พี่นาถามว่าจะไปเที่ยวสามเหลี่ยมทองคำด้วยกันใหม ผมบอกไม่ไหวขอนอนพักก่อนดีกว่า พอตื่นมาอีกทีก้อสามโมงกว่า พ่อมาปลุกไปอาบน้ำกินข้าว พ่อบอกว่าพี่นากับเพื่อนไปเที่ยวกัน ตอนเย็น ๆ เห็นบอกจะซื้อของมาทำกินกันที่บ้านบอกให้ผม อย่าไปค้างที่ใหน ผมก้ออาบน้ำกินข้าว

เสร็จก้อไปเที่ยวบ้านเพื่อกินเหล้า กลับมาบ้านอีกที ก้อสี่โมงเย็นแล้ว มาถึงเห็นพี่นา ย่างกุ้ง ย่างปลาหมึก รอ บอกให้ผมไปซื้อเหล้ากับ น้ำอัดลมน้ำแข็ง ให้หลาน ๆ ที่ตลาด พี่นาก้อเรียกเก๋ ให้ลงมาไปตลาดกับผม ซึ่งผมยังไม่เคยเห็นหน้าเก๋เลยตั้งแต่มาถึงบ้าน ก้อเลยบอกพี่นาว่าไปคนเดียวก้อได้ พอดีเก๋เดินออกมาจากบ้านผม เก๋กำลังเช็ดผมที่เปียก แล้วก้อบอกผมว่า ไม่อยากให้ไปก้อไม่ไปก้อได้ ผมตกใจมากเลย นึกว่า นางฟ้าที่ใหนมาจุติที่บ้านผม เก๋ เป็นคนสวย น่ารัก ขาว อวบนิด ๆ ผมยาว ผมมองเก๋จนหลาน ๆ แซวผมว่า น้าวัฒน์ชอบน้าเก๋แน่ ๆเลย มองตาค้างเลย พี่นาก้อแซวอีกว่า แหมเห็นสาว ตาค้างเลยนะ ผมก้อเลย บอกว่าไปด้วยก้อได้ ไม่มีใครช่วยถือของ เก๋ก้อเลยบอกผมให้รอแป๊บนึง เสร็จแล้วเก๋ก้อแต่งตัวออกมาเก๋ใส่กางเกงขาสั้นจู๋ เสื้อแขนยาว เธอดูสวยมาก ใส่น้ำหอมซะผมหลงในตัวเก๋เลย ผมขับมอไซค์ไปซื้อของกับเก๋ ผมก้อแกล้ง ขับไปเร็ว ๆ เบรก ๆ เก๋ก้อเอามือมาจับเอวผมแน่นเลย

บอกว่าอย่าขับเร็วเก๋กลัว ผมก้อบอกให้เก๋ขยับมาอีก นั่งซะห่างเด๋วก้อตกรถ เก๋จึงขยับมานั่งติดกับผมเลย ไปถึงตลาดไม่ห่างจากบ้านผมมากนัก ผมกับเก๋ก้อเดินไปซื้อของที่ตลาด คนในตลาดมองกันแทบทุกคน เพราะเก๋เป็นคนสวย ขาว นุ่งกางเกงขาสั้นจู๋ส่วนผมก้อหน้าตาดีหล่อไม่น้อย เราเดินเคียงกันไป แต่ไม่ได้จับมือกัน พอดีไปเจอเพื่อนรุ่นพี่ ที่ตลาด เค้าถามผมว่า วัฒน์มากับแฟนเหรอผมก้อเลยตอบเค้าไปว่าใช่แล้วครับ พามากจากกรุงเทพฯ นะ เก๋หยิกแขนผม แล้วทำหน้าอายๆ พี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปรเมษฐ์

- ฉันคือ ปรเมษฐ์ และเขียนนวนิยาย "เพื่อนพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
758 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?