พี่สาว

พี่สาว

บ่ายวันหนึ่งตอนปิดเทอมพี่น้ำผึ้งใส่เสื้อสายเดี่ยวกางเกงขาสั้นจู๋นอนดูทีวีคนเดียวในห้องผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์งุ่นง่านเลยแกล้งเข้าไปชวนคุย มองหน้าอกกับก้นงอนๆของพี่สาวผมแล้วควยก็แข็ง เลยแกล้งถามถึงเรื่องที่พี่สาวผมเคยอนุญาตให้ถามได้ตามที่ตกลงกันไว้ ผมบอกพี่สาวผมว่าถ้าผมจะมีอะไรกับผู้หญิงผมจะต้องทำยังไงบ้างถึงจะไม่ท้อง พี่น้ำผึ้งหน้าแดงแต่ก็ต้องตอบ ผมเลยซักซะจนละเอียด พี่น้ำผึ้งบอกให้ผมใส่ถุงยาง ผมก็บอกว่าไม่กล้าไปซื้อ อายคนขาย พี่น้ำผึ้งทำท่าคิดสักครู่ก็เดินไปหยิบถุงยางที่ซ่อนไว้มาให้ผมแพ็คหนึ่ง ผมแกล้งทำเป็นไร้เดียงสาขอฉีกดูข้างใน หยิบออกมาแล้วถามพี่น้ำผึ้งว่าใส่ยังไง แล้วพี่น้ำผึ้งเคยใส่ให้แฟนรึปล่าว ผมสังเกตเห็นพี่น้ำผึ้งเริ่มหน้าแดง กลืนน้ำลายลงคออยู่บ่อยๆ ก็รู้ว่าพี่สาวผมเริ่มมีอารมณ์ เลยแกล้งถามรุกต่อว่าขอให้พี่น้ำผึ้งลองใส่ให้ผมสักครั้งเป็นตัวอย่างได้ไหม พี่น้องกันไม่เป็นไรหรอก พี่น้ำผึ้งทำท่าลังเลบอกว่าผมบ้า แล้วอายๆ ผมอ้อนอีกสักพัก พี่น้ำผึ้งก็ใจอ่อน บวกกับคงเริ่มสนุกไปกับผมด้วย บอกให้ผมรูดซิปเอาไอ้นั่นของผมออกมา พอเห็นน้องชายขนาด

เขื่องของผม พี่น้ำผึ้งก็หน้าแดงจัด มือสั่นๆอย่างเห็นได้ชัด ผมมั่นใจว่าขนาดของผมใหญ่กว่าแฟนของพี่น้ำผึ้ง เพราะผมรูปร่างสูงใหญ่กว่าแฟนพี่น้ำผึ้งเยอะ พี่น้ำผึ้งจับท่อนอวบแข็งยาวหกนิ้วกว่าของผมเอาถุงยางค่อยๆรูดจนมิดท่อน แล้วพูดอะไรอีกสองสามคำที่ผมไม่ได้สนใจอะไร ผมแกล้งถามต่อว่าแล้วจะรู้ได้ยังไงว่าผู้หญิงมีอารมณ์แล้ว พี่น้ำผึ้งบอกว่าเวลาผู้หญิงมีอารมณ์ตรงนั้นจะมีน้ำเหนียวๆออกมา ผมแกล้งถามว่าตอนนี้พี่น้ำผึ้งมีอารมณ์มั่งรึ ปล่าวเห็นหน้าแดงๆ พี่น้ำผึ้งก็อึ้งแล้วบอกผมว่าก็มีอยู่เหมือนกัน ผมเลยแกล้งถามเล่นๆว่าขอดูกางเกงในของพี่น้ำผึ้งตอนนี้หน่อยได้ไหม พี่สาวผมหายใจแรงขึ้นอีกแกล้งทำลังเลบอกว่าไม่ได้ไปสักพัก ผมก็อ้อนไปเรื่อยๆเพราะรู้ว่าพี่สาวผมเงี่ยนจัดแล้ว แต่ยังอายอยู่ สักพักพี่น้ำผึ้งก็ทำเป็นตัดใจบอกว่ายอมให้ดูครั้งเดียวนะ ผมตื่นเต้นกับสิ่งที่อยากจะเห็นมานานแล้ว ไม่คิดว่าจะได้เห็นจริงๆ พี่น้ำผึ้งนั่งชันเข่าอ้าขาแล้วแง้มขอบขากางเกงตัวสั้นจู๋ ให้ผมดูเป้ากางเกงในที่เปียกเป็นปื้นชัดๆ ผมก้มหน้าเข้าไปดูจนใกล้ แล้วแกล้งหลอกล่อให้พี่สาวเงี่ยนต่อ บอกว่าจุดที่ผู้หญิงชอบให้เล้าโลมที่สุดอยู่ตรงไหน พี่หมิงชี้ให้ผมดูบริเวณเม็ดคริสตอริส ผมขอให้พี่น้ำผึ้งเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
4/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
526 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ซีกับลุง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?