เสียวจากการขมิบ

เสียวจากการขมิบ

เมื่อประมาณ 6 เดือนก่อนเรารู้จักผู้ชายคนหนึ่ง เขารู้จักกับเราทางMsn และโทรคุยกันเพราะเรามีปัญหากับทางสามีและครอบครัวของเขา จนกระทั่งเราและเขาได้เจอกัน ครั้งแรกที่เจอกันเรารู้นะว่าเขาไม่หล่อแต่สุภาพกับเราเราก็แกล้งเขานะพยายามยั่วเขา เราใส่เสื้อเกาะอกและมีเสื้อคลุมแต่แกล้งให้เขาเห็นเนินอกเรา เพราะเราเป็นคนขาวมากๆ เขาแอบดูเราตลอดเราก็รู้นะเลยยิ่งแกล้ง แล้วเขาก็พาเราไปทานข้าว เขาชวนเราดื่มเราก็ดื่มแต่ไม่เมาเราก็บอกว่าเรามึนแล้วนะ เขาเลยชวนเราไปหาที่พัก เราก็บอกว่าก็ดีเรามึนแต่จิงๆนะปล่า เราไม่ได้ยุ่งกะสามีมานานแล้ว พอไปถึงที่พักเขาบอกว่าขออาบนำก่อนเราก็บอกว่าแล้วแต่ เราแกล้งหลับ เขาอาบน้ำเสร็จก็เขามากอดเราเราก็ยังแกล้งไม่ตื่น เขาเริ่มปลดเสื้อคลุมเราออก

แล้วก็เอามือมาจับที่หน้าอกเรา เราก็แกล้งเฉยจนเขามาดูดนมเราเราเริ่มไม่ไหว เรามีอารมณ์มากเลย เพราะไม่ได้ยุ่งกะแฟนมานานมาก เรายอมให้เขาถอดเสื้อผ้าเราจนหมดแล้วเขาก็เริ่มจูบไปทั้งตัวเลย แล้วเลียตรงน้องสาวให้เราด้วยแฟนเราไม่เคยทำให้เราแตกคาปากเขาเลย หลังจากนั้นเขาก็ก็เอาของเขามาใส่น้องสาวเรา เขาบอกว่าเราฟิตมากเลย ก็เราขมิบตลอดนี่จาไม่ฟิตได้ยังไง

เขาใส่อยู่ไม่นานก็แตกเพราะเขาบอกว่าเขาเสียวมากแล้วเสียงร้องของเราก็ได้อารมณ์มากเลย เขาเลยทนไม่ไหว ไม่เจอแบบนี้ แล้วเราก็นัดเจอกันอีกกลังจากนั้น ครั้งต่อมาเราขออยุ่ข้างบนเราทให้เขาบอกว่าไม่เคยเจอแบบนี้ ยอมรับเลยว่าเขาเสียวมากแต่พยายามไม่ให้เสร็จเร็วเพราะอยากมันกับเรา เราขย่มจนเราแตกเขาก็ดูดน้ำของเราแล้วเลียให้เราต่อจนเราแตกอีกรอบ เขาเลยขอใส่เพราะเขาไม่ไหวแล้ว พอใส่เขามาเจอเราขมิบไม่กี่ทีเขาก็แตก บอกว่าตั้งแต่คบผู้หญิงมาไม่เคยเจอแบบนี้ ตอนนี้เราก็แอบเสียวกันเป็นประจำ เราและเขาคอยหาท่าใหม่ๆมาช่วยกันตลอด ตอนนี้เขาบอกว่าหลงเรามาก อยากได้ทุกวัน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

JASSTIN

- ฉันคือ JASSTIN และเขียนนวนิยาย "เสียวจากการขมิบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
702 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ป้าเข็ม

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?