เรื่องเล่าของหนูเอิน

เรื่องเล่าของหนูเอิน

เรื่องเล่าของหนูเอิน

หนูชื่อ เอิน อายุ 18 ปี รูปร่างหน้าตาก็ตามรูปค่ะ ออกประเภท ขาว สวย หมวย เซ็กส์ หนูอยู่กับเพื่อน ชื่อเลิฟ รูปร่างหน้าตาดีตามรูปค่ะ เราอยู่ต่างจังหวัด พอปิดเทอมเราก็เข้ามาทำงานกับเพื่อนที่รู้จักที่ร้านอาหาร เพราะว่าอยากหารายได้ช่วงปิดเทอม ตอนแรกก็คิดแค่จะมาทำงานเสริฟเฉยๆ แต่พอดีมีวันหนึ่งแฟนเก่าเลิฟ ชื่อ เสก มาเที่ยวที่ร้าน เสกเลยชวนหนูกะเลิฟไปนั่งคุยด้วยกัน คุยกันจนดึกเลิฟเค้าก็ชวนเสก กับ หนูขึ้นไปดื่มต่อที่ห้อง VIP หนู กะ เลิฟ กะ เสก ดื่มกันไปมากขนาดไหน หนูจำไม่ได้ แต่ วันนั้นหนูจำได้ว่าเลิฟเค้าเมา และทำอะไรแปลกๆ ให้เสกดู อย่างเช่นเอามือมาลูบที่หีหนูจนหีหนูแฉะไปหมด แล้วเลิฟก็เลยเอื้อมมือไปจับควยเสกเล่นบ้าง โดยทุกอย่างอยู่ใต้โต๊ะในห้อง หนูจึงไม่ค่อยรู้เท่าไรว่าเลิฟทำอะไรกะเสกมากไปกว่านั้น

จะกระทั้งหนูเดินไปเข้าห้องน้ำพอกลับมาก็เห็นเลิฟกะเสกผลัดกันลูบ หนูเสียวมาก อยากโดนเย็ดมากๆ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็ได้แต่เอามือลูบของตัวเองใต้โต๊ะ จนเสกชะโงกมาดูเห็น เสกก็บอกว่าขอใช้ลิ้นช่วยหนูได้มั๊ย หนูไม่ทันได้ตอบ เสกก็โน้มตัวลงมา ก้มหน้ามาละเลงลิ้นลงที่หีหนู หนูได้แต่แหกขากว้างให้เสกเลียหีอย่างสะดวก เสก ให้สองมือ แหกหี และกวาดลิ้นขึ้นลง ทั้งรูหีและเม็ดแตด จนหนูรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนหนูไหลออกมาตลอด หนูครางเบาๆ สักพัก เสกก็ ขยับตัวยืนขึ้นแล้ว เอาควยมาจ่อที่ปากหนูและเสกก็ดึงเลิฟมาจูบอย่างดูดดื่ม หนูคว้าควยเสกมาดูดเลียอย่างมัน ควยเสกแข็งมาก หนูไล้ลิ้นลงบนปลายควยที่มีน้ำซึมออกมา จนควยเสก กระดกหงึกๆ หนูเสียวหีจนทนไม่ไหว บอกให้เสกช่วยที อยากได้ควยเย็ดเข้ารูหีอย่างมาก เสกจึงไปที่โซฟา แล้วนอนลง แล้วหนูก็ขึ้นไปคร่อมควยเสก จับควยจ่อที่รูหีและกดหีลงไป

หนูเสียวมากจนร้องครางออกไปอย่างลืมตัว เลิฟจึงเดินมาหาหนูแล้วจูบเพื่อให้หนูร้องไม่ออก มือของเลิฟขย้ำที่หน้าอกหนูในขณะที่เลิฟนั่งค้อมที่หน้าเสกเพื่อให้เสกเลียหี อย่างเมามัน

หนูมองเลิฟ เห็นเลิฟหลับตาพริ้ม มือเธอลูบอยู่ที่หีของเธอ เสกก็เห็นเช่นกัน เสกเอื้อมมือไปช่วยลูบหีเลิฟ หนูตื่นเต้นมาก ทั้งกลัวทั้งเงี่ยน และคิดในในว่า ให้เสกทำไปเรื่อยๆ แต่ไม่ให้เสร็จในตัวหนูแน่นอน หนูกระเด้าสักพัก เลิฟก็บอกว่า ขอให้เสกเลียหีให้หน่อยนะ หนูพยักหน้า สลับเป็นคนนอนบนโซฟา เลิฟเปลี่ยนท่ามาทับตัวหนู ส่วนเสกอยู่ปลายโซฟา ซักพักลิ้นอุ่นๆ ก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sunrosey

- ฉันคือ Sunrosey และเขียนนวนิยาย "เรื่องเล่าของหนูเอิน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
828 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ชายสุดเซอร์

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?