เสียวอย่างงี้

เสียวอย่างงี้

เอมเป็นเพื่อนกับลีมาได้เกือบปีแล้ว แต่ลีนั้นไม่เคยคิดกับเอมเป็นเพื่อนเลย (ลีเป็นผู้หญิงนะ วันนั้นลีจึงตั้งใจทำให้เอมยอมให้ได้ เธอจึงชวนเอมไปที่ห้องของตนโดยบอกว่าวันนี้วันเกิดตน แล้วก็กลับไปเตรียมการทุกอย่าง ใส่ยาปลุกsexไว้ในแก้วน้ำ พอเอมมาถึงลีก็คะยั้นคะยอให้เอมกินน้ำแก้วนั้น

สักพักเอมเริ่มรู้สึกร้อน และเงี่ยนอย่างแรงจึงขอตัวไปอาบน้ำ และถอดเสื้อผ้าไว้ข้างนอก ลีก็รีบนำเสื้อผ้าของเอมไปซ่อน แล้วก็ไปแอบดูที่รูที่ตัวเองเจาะเอาไว้ เห็นเอมกำลังถอดผ้าออก เผยให้เห็นนมที่ใหญ่ 38 ตั้งชันอยู่และก็โหนกนูนที่มีขนสีดำดกปิดไว้ ลีเริ่มเอามือไปถูที่เสียที่อยู่ใต้กางเกง

ในห้องน้ำ เอมเปิดน้ำไว้ให้เต็มอ่าง แล้วก็มานั่งชันเข่าอยู่ขอบอ่าง ทำให้เห็นหีของเอมเต็มๆ เอมเอามือไปบี้เม็ดแตดเบาๆแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็เคล้นอยู่ที่นมแล้วทำหน้าเสียวมาก...สักพักเธอก็ไปนั่งคร่อมบนขอบ

อ่างน้ำที่เย็นเฉียบแล้วเธอก็แหวกหีออก แล้วเด้าลงที่ขอบเรื่อย ๆ ลีเห็นดังนั้นก็เสียวมากหยิบหมอนข้างที่เตียงมานั่งทับแล้วก็เด้า

(อันนี้ผู้แต่งเคยลองแล้ว หนุกมาก ยิ่งคุณผู้ชายที่อ่าน ลองให้คู่นอนของคุณ เด้ากับหมอนข้างให้คุณดู แล้วปากก็ให้อมควยคุณด้วย นิ้วคุณก็แหย่ให้เธออมด้วย หรือแล้วแต่ คนแต่งเคยลองกับแฟนสุดที่รักมาแล้ว)

กับหมอนข้างจนใกล้เสร็จ เอมก็เอาฝักบัวมาถอดหัวออก แล้วเปิดน้ำแรงๆให้ไหลผ่านหีของตัวเอง

(อันนี้ผู้แต่งเคยลองเหมือนกันหนุก เสร็จทุกที) จนใกล้เสร้จ แต่ลีตะโกนเรียกก่อนจึงรีบจัดการฝักบัวให้เข้าที่เดิม

เอมรีบใส่ผ้าขนหนูแล้วเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับอาการเงี่ยนสุดตัว ลีจึงบอกให้มานั่งที่เตียงมีอะไรจะ surprise เอมก็มานั่ง แล้วหลับตา ลีได้โอกาสจึงเอาผ้ามามัดมือข้างซ้ายของเอมไว้กับหัวเตียงจนแน่น เอมตกใจมาก แต่ก็ช้าไปแล้ว ลีมัดจนเสร้จแล้ว จากนั้นลีก็บอกว่าเธอชอบเอมมานานแล้ว วันนี้ขอเถอะนะ แล้วลีก็เริ่มบรรเลงบทรัก โดยจับมือข้างขวาที่พยายามจะป้องกันของเอม ไว้ แล้วก็ไซ้คอ จูบปากของเอมแล้ว มืออีกข้างก็กระชากให้ผ้าขนหนูเปิดออก แล้วดูดนมของเอม แล้วก็เอามือไปเขี่ยที่เม็ดแตด แล้วก็ลงนิ้วให้แรงๆ จนเอมที่พยายามจะต่อต้านกลับเริ่มสมยอมแล้วกระซิบบอกลีว่า ไม่ต้องมัดแล้วล่ะ แก้เถอะ ฉันเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ลียิ้มอย่างผู้ชนะแล้วก็จะลุกขึ้นแต่ก็ยังอยากให้เอมเงี่ยนจึงเดินมาที่ปลายเตียงแล้วเอานิ้วข้างหนึ่งสอดเข้าหีของเอม

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียวอย่างงี้ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
515 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าทีปของดิฉัน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?