เสียวบนเรือ

เสียวบนเรือ

ผมชื่อ ที เป็นพนักงานบริษัท อายุ 27 ปี ผมจะเดินทางไปทำงานทางเรือเป็นประจำ และเรือเวลาเลิกงาน คนจะเยอะมาก ทำงานช่วงแรกๆ ก็ไม่มีอะไร จนมาวันหนึ่ง ขณะกลับบ้านทางเรือ แรกๆ คนไม่เยอะเท่าไหรแต่ก็ได้ยืนพอเรือผ่านมา 2-3ท่า คนก็เต็มเรือ คนแนนมาก ทำให้ผมต้องยืนเบียดกับ ผู้หญิงคนหนึ่งน้องเค้าเป็นคนทำงานสูงประมาณ 160 ได้ผิวขาวอวบ ผมยาวและผมน้องเค้าหอมมาก แต่ด้วยที่น้องเค้าคงก้นงอน ทำให้ เป้าผมไปโดน ก้นน้องเค้า น้องเค้าก็หันมามองหน้าผม ผมก็พยายามขยับออกแต่พอคนขึ้นเรือมากขึ้น เลยต้องยืนเบียดกันอย่างว่าละคับพอสีไปสีมา อีกทั้งเรือก็โยกเพราะคลื่น น้องเค้าก็ชำเรืองมามอง ผมกลัวว่าน้องเค้าจะว่า ก็พยายามขยับหนีแต่หลบได้นิดเดียวเพราะคนแน่น แต่น้องเค้าก็ขยับตามทั้งตอนนั้นของผมแข็งเต็มที่แล้ว เลยโดนแก้มก้นน้องเค้าผมเลยลองขยับดันเป้าผมเข้าร่องก้นน้องเค้าเข้าร่องก้นเต็มๆ ผมรู้สึกว่าของผมเข้าร่องก้นน้องเค้าเต็มๆ เหมือนน้องเค้าไม่ใส่กางเกงใน หรือไม่ก็กางเกงในน้องเค้าโดนผมดันจนเข้าไปในร่องก้นด้วย ผมสูงประมาณ 170 ผมรู้สึกเหมือนน้องคนนั้น

เขย่งขาขึ้นด้วย ทำให้ผมยิ่งได้ใจ อีกทั้ง เรือที่โยก ผมก็ทนไม่ไหว จัดการ กระเด่าตามจังหวะเรือ เสียวตรงน้องชายมากคับ ผมก็ทั้งเบียด ทั้งดันน้องผม น้องเค้าก็ ขมิบก้นน้องเค้าจนผมรู้สึกเสียวมาก ใจยากชวนน้องเค้าไปเล่นเสียวกันที่ห้องผมเลยแต่ไม่กล้า ตอนนั้นผมเสียวจนจะทนไม่ไหว น้ำจะแตกอยู้แล้ว พอดีอีก 2 ท่าจะถึงท่าที่ผมลง ผนเลยจับเอวน้องเค้า น้องเค้าก็แอ่นก้นขึ้น ตอนนั้นผมไม่สนอะไรแล้ว อีกทั้งบนเรือตอนนั้นมืดด้วย ผมย่อเข่านิดหนึ่ง แล้วดันให้น้องผมงัดขึ้น น้องผมเลื่อนจากร่องก้น มาแนบอยู่ตรงจิ๋มน้องเค้า จากนั้น ผมทั้งบด ทั้งเบียด แต่ ใช้เบียด บี้ หนักๆ ไม่ถี่กลัวคนข้างๆ จะรู้

แต่ตอนนั้นก็คงมีคนรู้ คนเห็น หลายคนแล้วแต่ผมคิดว่า เค้าคงมองว่า ผมกับน้องผู้หญิงเป็นแฟนกัน ผมเบียดจน น้ำแตก เสดคาร่องกน้องเค้า แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นร่องก้น หรือร่องจิ๋ม แต่เสดแล้วผมก็ยังดันน้องชาย ผมอยู่ที่ร่องน้องเค้า จนถึงท่าที่ผมลง พอจะลง ผมสังเกตดูตรงกระโปงน้องเค้าตรงร่งก้น กระโปงน้องเค้า หลบเข้าไปในร่องก้นของน้องเค้าเลย ผมเลยใช้มือ ช่วยดึงออก มา ตอนมือผมจับกระโปงน้องเค้า ผมรู้สึก ว่าเหมือนมีน้ำแฉะๆ ที่กระโปงแล้วผมก็ลงเรือจากมา แต่ผมมองไปที่เรือดูน้องเค้า แบบจำหน้าน้องเค้าไว เผือคราวหน้าเจอบน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียวบนเรือ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
929 การอ่าน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?