ได้ทั้งพี่สาว น้องสาว

ได้ทั้งพี่สาว น้องสาว

ผมเป็นหนุ่มมหาลัยปี 2 คบกับแฟนของผมมาได้เกือบๆปีแล้ว ผมอยู่กับแฟนมาเดือนกว่าๆ บางทีก็กลับมานอนหอตัวเองบ้าง เราก็ทำอะไรกันบ้าง จะว่าบ่อยมั๊ย มันก็บ่อย แฟนผมถือว่าหน้าดี ขาว อวบ เหมาะกับการอึ๊บอย่างแรง

จนวันนึงผมน้องสาวของแฟนผม ย้ายมาจากต่างจังหวัดเพื่อจะมาเรียนต่อ ม.4 ใน กทม. ผมก็เกรงใจแฟน เลยกลับมาอยู่หอ แต่ก็ไปหาแฟน พาน้องออกไปเปิดหูเปิดตาบ้าง ผมก็ไม่ได้คิดอะไรนะคับ แต่ว่า เหมือนกับความสนิทสนมเคยชินมันเปนเหตุ เพราะผมเริ่มสนิทกับน้องสาวของแฟนแล้ว แล้วน้องเขาก็คงคิดว่าผมไม่เคยทำอะไรพี่สาวเขาด้วย เพราะผมเปลี่ยนเวลาล่อกับแฟน ผมเริ่มอยู่ห้องแฟนดึกขึ้นเรื่อยๆ ดึกมากยิ่งขึ้น จนถึงประมาณตี 1 แล้วผมถึงจะกลับหอ แต่น้องแฟนผมก็ไม่เหนว่าอะไรนี่ครับ

วันนึงในช่วงเริ่มเข้าหน้าฝน ฝนตกหนักมาก แล้วนี่ก็ตี 1 แล้ว ผมก็เลยนอนกับแฟนไปเลย โดยที่แฟนผมจะนอนกั้นระหว่างผม กับน้องสาวของเธอ ผมรอเวลาจนประมาณตี2กว่าๆ ผมคิดว่าแฟนผมกับน้องสาวแฟนคงจะหลับไปแล้ว ผมจึงเริ่มนอนตะแคงเอามือของผมล้วงเข้าไปในกางเกงนอนขาสั้นของแฟนแล้วค่อยๆเอาปากไปประกบจูบ แล้วก็เอามืออีกข้างบีบเค้นเต้านมทั้งสองของเธอ เธอเริ่มตื่นมีเสียงครางในลำคอ แล้วเธอก็บอกว่า "อย่านะ เดี๋ยวน้องตื่น" ผมก็ตอบว่า ไม่หรอก น้องน่ะหลับไปแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่านะ ผัวอดใจไม่ไหวแล้ว ผมนึกว่าเธอจะบอกให้หยุด แต่มันไม่ใช่ กลับกลายเป็นว่า

น้ำที่รูหีของเธอเปียกจนผมสัมผัสได้ว่ากางเกงในของเธอนั้นเริ่มเปียก ผมจึงไม่รอช้า รีบเอานิ้วทั้ง 5 ล้วงเข้าไปในกางเกงในแล้วขยำโหนก บีบ พร้อมทั้งดันนิ้วกลางเข้าไปในรูหีของเธอ แฟนผมเริ่มครางดังขึ้น ผมจึงเอาปากผมไปจูบ แล้วสอบลิ้นเข้าไป เราดูดปากกันอย่างเมามันส์ มืออีกข้างก็บีบเต้านมเธออย่างแรง ผมเอามือออกจากหีเธอแล้วไปนั่งอยู่ตรงหว่างขาของเธอจากนั้นผมก็จัดการเลียหีอวบๆ ขาวๆของเธอ แล้วถอดกางเกงตัวเองออก จับเธอนั่งขึ้นแล้วผมก็ให้เธออมควยของผม ควยของผมมันโด่แล้วก็แข็ง ผมจึงไม่รอช้า ชักควยออกจากปากของเธอเอามาสอดใส่ในรูหี แล้วเริ่มทำการกระเด้าๆ ๆ ๆ ๆ โดยที่ผมนั่งกระเด้ากอดเธอไว้ ตอนนี้เรา 2 คน ไม่กลัวเลยว่าน้องสาวจะตื่นขึ้นมา แล้วเธอก็เกร็งไปหมดทั้งตัว ผมก็ซอยถี่ๆๆๆ ๆ จนเธอแตก น้ำเงี่ยน น้ำหีผสมกันเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ ผมเหนเธออ่อนแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พัชรพล

- ฉันคือ พัชรพล และเขียนนวนิยาย "ได้ทั้งพี่สาว น้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
750 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?