เอากันในรถที่ริมชายหาด

เอากันในรถที่ริมชายหาด

สวัสดีครับผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบมีเซ็กส์นอกสถานที่ เวลาผมจีบสาวๆได้เมื่อไหร่ก็จะพาไปนั่งรถเล่นแถวๆชายหาด มีอยู่วันหนึ่งผมไปเที่ยวเทคแล้วพอดีว่าวันนั้นผมเจอเพื่อนเก่า ก็เลยนั่งโต๊ะเดียวกัน โดยที่เขาเป็นคนออกเหล้าผมออกมิกเซอร์ให้เอง เพื่อนผมคนนี้เป็นผู้หญิงชื่อ อ้อ เขาเป็นคนน่ารักแต่ออกจะเจ้าชู้เพราะเห็นมีหนุ่มๆมาจีบเยอะแยะมากมาย บางทีเขาก็มาเล่าให้ผมฟังเราค่อนข้างสนิทกันมากเลยไม่อายอะไร วันนั้นกินกันพอสมควร เกือบหมดขวดผมก็ค่อนข้างเมาแต่ยังมีสติอยู่ อ้อบอกว่าเดี๋ยวไปส่งอ้อที่บ้านหน่อยนะเทอเอามอไซด์มาแต่ว่ากลัวจะกลับไม่ไหวเผื่อมีอะไรฉุกเฉิน ผมก็เออออห่อหมก ผมก็ขับรถตามออกไป บ้านอ้อไม่ไกลมากนัก พอไปถึงบ้านอ้อ อ้อก็ชวนออกไปหาไรกินโดยที่ไปกับผม ผมก็กำลังหิวๆพอดี ก็เลยชวนอ้อไปกินบะหมี่ ขากลับอ้อถามว่าตอนนี้ขั้วหญิงที่ไหนอยู่ผมบอกว่าก็ไม่ได้มีนานแล้ว

แล้วอ้อบอกผมว่าเวลาจีบสาวแล้วพาไปนอนที่ไหน ด้วยความสนิทผมก็เล่าให้ฟังว่า ส่วนใหญ่จะพาไปทะเลนั่งคุยกันในรถ เดี๋ยวก็มีไรกันเอง อ้อบอกว่าไม่เชื่อจะทำกันได้ไงคนไม่ผ่านไปผ่านมาเหรอ ผมบอกว่ามีมุมมืดๆอยู่ทางจะเปลี่ยวหน่อย อ้อบอกให้พาไปดู ผมก็ไม่ได้คิดอะไรซึ่งเป็นทางผ่านบ้านเทออยู่แล้ว ก็เลยพาไป พอไปถึงอ้อบอกให้จอดรถ แล้วอ้อบอกว่าอยากดูทะเล ถ้าไม่รีบกลับนั่งดูซักพักก่อนได้มั๊ย ผมก็ไม่ว่าอะไร ผมก็เอนเบาะนอนลง แล้วบอกว่าจะกลับก็บอกละกัน ซักพักอ้อถามว่าเวลามีอะไรกันใครจะเริ่มก่อน ผมก็บอกว่าไม่รู้สิ แล้วอ้อก็บอกว่าอยากลองมีอะไรกันดูมั๊ย ผมงี้ใจสั่นตกใจเลย บอกว่า มึงจะบ้าเหรอ เราเป็นเพื่อนกันนะโว้ย อ้อบอกว่า รู้แล้ว กูพูดเล่นเฉยๆ อ้อบอกว่าขอดูเจ้าหนูหน่อยได้มั๊ย ผมก็บอกว่าไม่ได้อายๆ แล้วอ้อก็เอื้อมมือมาจับเจ้าหนูผม

ผมก็ปัดแต่ว่าอ้อเอนตัวมาหน้าอกโดนตัวผมแล้วอ้อก็สีหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่ของเทอกับตัวผม ผมก็เมาๆอยู่นิดหน่อย รั้งอารมณ์ไม่อยู่ จากนั้นอ้อก็เห็นว่าผมไม่ดิ้นอะไร อ้อบอกว่าไหนดูหน่อยสิ ผมก็บอกว่าแล้วอย่าไปพูดให้ใครฟังนะ เขาก็บอกว่าไม่พูดหรอก ว่าแล้วก็ถอดกางเกงผมออก แล้วก็จับเจ้าหนูผมมาเขี่ยะเล่น มันเริ่มแข็งตัวจนถึงที่สุดอ้อหัวเราะแล้วบอกว่า เห้ย มึงมีอารมณ์เหรอ เดี๋ยวกูทำให้เอามั๊ย ผมบอกว่าไม่ต้องทั้งๆที่ใจอยากจะแย่อยู่แล้ว อ้อบอกว่างั้นก็ตามใจ ไม่ทันไร เขาก็ใช้ปากกับผม อ้ออมของผมทั้งดูดทั้งเลียจนเสียวสุดๆ ผมไม่พูดอะไรได้แต่ร้องซ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natcha

- ฉันคือ Natcha และเขียนนวนิยาย "เอากันในรถที่ริมชายหาด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1271 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูแฟนลักหลับเพื่อน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?