มีเซ็กกับพ่อเลี้ยง

มีเซ็กกับพ่อเลี้ยง

เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับครอบครัวผม คือว่ามีอยู่วันหนึ่ง เป็นวันหยุดพอดีแม่กับน้องไปต่างจังหวัดเหลือผมกับพ่อเลี้ยงอยู่กันสองคน ผมออกไปเที่ยวกับเพื่อนนอกบ้าน พอเย็นก็กลับเข้ามาเห็นประตุบ้านปิดก็เลยเปิดเข้าไป นึกว่าพ่อเลี้ยงไม่อยุ่บ้านพอเดินเข้าไปก็เห็นรองเท้าของพ่อเลี้ยงยังอยู่แต่ก็ไม่เห็นอยู่ในบ้าน ผมก็เลยขึ้นไปดูที่ห้องของเค้า ปรากฏว่าพ่อเลี้ยงเค้ากำลังชักควยอยู่คับ ผมก็แอบๆมองเพราะว่าประตุปิดไม่สนิท ดูไปได้สักพักควยผมก็แข็งเด่ในกางเกงในผมอดไม่ได้ที่จะดึงมันลง เพราะอึดอัดแล้วก็เจ็บควยด้วยดูไปได้สักพัก พ่อเลี้ยงเค้าก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด ผมมองไปที่ทีวีภาพที่เห็นนั้นกลับเป็นชายกับชายกำลังอมควยกันอย่างถึงใจทีเดียว ผมก็อดคิดไม่ได้ว่าพ่อเลี้ยงเป็นเกย์ไบ ชอบทั้งหญิงและชาย ผมก็ทนต่อความเงี่ยนตัวเองไม่ไหวก็เลยผลักประตุเข้า แล้วถามพ่อเลี้ยงว่ามีอะไรให้ผมช่วยได้บ้างคับ พ่อเลี้ยงตกใจรีบเดินเข้าหาผมแล้วรีบปิดประตู

ห้ามผมบอกเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ให้แม่ฟัง ผมก็รีบรับปากแต่ผมบอกเค้าว่ามีข้อแม้นะคับ ต้องทำกับผมเหมือนในหนัง พ่อเลี้ยงรีบรับปากทันที แล้วเค้าก็จูงผมมาที่เตียงค่อยๆถอดเสื้อและกางเกงผมออก เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว ซึ่งควยผมก็แข็งเต้มที่ หัวมันเกือบโผล่ออกมาให้ได้ ผมเอามือลูบควยพ่อเลี้ยงเค้า เค้ามีอารมย์มากคับทั้งซีดทั้งเสียว เค้าถามผมว่าควยผมใหญ่น่าดูดนะ ผมก็บอกเค้าไปว่าดูดควยให้ผมนะคับเดี๋ยวผมจะดูดควยให้พ่อเอง ได้เลยลุก ควยพ่อใหญ่จังคับ เดี๋ยวเราจะได้เสียวสุดๆนะ เอาควยมาให้พ่อดูดหน่อยดิ ได้คับพ่อ แล้วเราก็เปลี่ยนกันดูดควยพ่อเค้าทั้งดูด ดุน ลิ้นเลียจนถึงรุตูดเค้าทำได้เสียวสุดๆคับ ผมก็ทำให้เค้าเช่นกัน แล้วพ่อเค้าก็ขอเสียบตุดผม ผมก็ยอมให้เค้าเสียบเพราะความเงี่ยนมันเกิดขึ้นแล้วห้ามใจไม่ไหวก็ปล่อยเลยตามเลย

แล้วเค้าก็เอาควยเสียบรูตุดผม ทีแรกก็เจ็บเหมือนกันทนเอา พอเค้าเด้าได้สักพักก็เริ่มเสียวตูด เค้าก็ครางดังมาก พ่อเสียวควยมากเลยลูกตุดลูกดูดควยพ่อสุดๆเลย ลูกจ๋าหนุเสียวตูดมั้ย เสียวคับพ่อ พ่อดันควยแรงๆเลยคับ ได้ลุกพ่อเอาเต็มที่เลยนะเดี๋ยวเราจะได้น้ำแตกพร้อมกัน ผมบอกให้พ่อเอาน้าแตกากปากผมนะคับ ได้เลยซ๊ดๆๆๆๆอ้าห์ โอว์ๆๆๆพ่อผมเสียวจังพ่อก็เหมือนกันลูกจ๋าเสียวควยเหลือเกิน น้ำควยพ่อจะแตกแล้วนะแตกคากปากผมนะคับได้เลย และแล้วน้ำควยพ่อก็แตกเต็มปากผม ผมรีบกินน้ำค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Pom rak ther

Sexnoveller DK | 5/8/2024 - 08:01

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หกฟห

- ฉันคือ หกฟห และเขียนนวนิยาย "มีเซ็กกับพ่อเลี้ยง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1064 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูพี่สาวโดนรุมเย็ด

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?