แอบดูพี่สาวโดนรุมเย็ด

แอบดูพี่สาวโดนรุมเย็ด

เล็ก เป็นสาวสมัยใหม่ อายุประมาณ 27 ค่ะ จบ ป.โทจากเมืองนอก มาเป็น PA (President Assistance) ของแม่ หรือบ้านเราเรียกว่า เลขา นั่นแหละค่ะ พี่เล็ก ทำงานเก่งพอ ๆ กับยั่วผู้ชายเก่ง มาก ๆ ค่ะ

ตัวพี่เล็กเอง ไม่เล็กสมชื่อหรอกค่ะ สูงพอ ๆ กับฟ้า สวยคมไม่แพ้กัน แต่หน้าอกเล็กกว่า ประมาณ 36 นิ้วได้ แต่สะโพกดินระเบิดเหมือนกัน และที่สำคัญ สไตล์การแต่งตัวของพี่แก มันเซ็กซี่ สุดยอดจริงๆ ค่ะ ชุดทำงานพี่แก่แต่ละชุด สั้นสุด ๆ หนูเคยนั่งรถกับพี่เล็ก เวลาพี่แกขับรถ กระโปงมันจะ ร่นขึ้นมาจนเกือบเห็นเนินสามเหลียม พวกผู้ชายที่อยู่บนรถเมล์มองกันตาไม่กระพริบเลย พี่เล็กไม่เห็นอาย ดูแกออกจะภูมิใจ แล้วขยับให้มันร่นขึ้นมาอีกด้วยซ้ำ เวลาเดินไปเดินมาใน Office มีแต่พวกผู้ชายเหลียวมอง หุ่นของพี่เล็ก ซึ่งหนูคิดว่าพี่เล็กคงชอบโชว์เหมือนหนูแหละค่ะ

เข้าเรื่องดีกว่า เรื่องมันมีอยู่ว่า เพราะพี่เล็กแกเป็นเป้าสายตาของหนุ่ม ๆ เนื่องจากพี่เล็กเป็นกันเองมากกับคนในบริษัท ฯ เวลาแกเดิน หรือก้ม ๆ เงยๆ หยิบเอกสาร ก็มีคนแอบชำเลืองมองโคนขา และเนินหน้าอกอยู่เสมอ ๆ (ก็แกเล่นโชว์เนินอกขาว ๆ อย่างนั้น เป็นหนู ๆ ก็มอง) มีวันหนึ่งหนูไปหาแม่ที่บริษัท ฯ ตามปกติ ตอนจะเข้าห้องน้ำ ต้องเดินผ่านห้องกาแฟ หนูแอบได้ยินพวกผู้ชายยืนจับกลุ่มคุยกันเรื่องพี่เล็ก อยู่ค่ะ จำได้ว่าเป็นเสียงพี่ต้อม ที่เป็นพนักงานอีกฝ่ายนึงค่ะ พี่ต้อมสูงสมาร์ท แถมหล่อมาก หนูยังเคยช่วยตัวเองแล้วนึกภาพว่ากำลังมี Sex กับพี่ต้อมเลย หนูแอบฟังแล้วตกใจเลยค่ะ เพราะจับใจความว่า พวกผู้ชายกลุ่มนั้น วางแผนจะxxxพี่เล็กในคืนงานเลี้ยงที่บริษัท ฯ ในอาทิตย์หน้า หนูฟังแล้วรีบเดินถอยออกมา ในใจไม่รู้จะบอกพี่เล็กดีหรือเปล่า

เมื่อหนูมีโอกาสได้นั่งคุยกับพี่เล็กสองคน หนูถามทีเล่นทีจริงดูค่ะ ว่าพี่เล็ก แต่งตัวเซ็กซี่อย่างนี้ ไม่กลัวว่าหนุ่ม ๆ จะหาโอกาสพาไปฟันหรือ พี่เล็กหัวเราะค่ะ พูดกลับมา ทีเล่นทีจริงเหมือนกัน ว่าโดนฟันมั่งก็ดี ช่วงนี้เหงา ๆ อยู่เหมือนกันแต่ขอให้ผู้ชายคนนั้นหล่อ เหมือนพี่ ต้อมนะ หนูเลยถามต่อว่า แล้วถ้า พี่ต้อมพาเพื่อน ๆ มารุมพี่หล่ะ พี่เล็กจะคิดอย่างไร พี่เล็กฟังแล้วนิ่งไปซักพักนึงค่ะ แล้วทำหน้าเครียด ถามว่าทำไมหนูถามแบบนี้ มีอะไรหรือเปล่า หนูตกใจ เลยรีบบอกว่าหนูพูดเล่นค่ะ พี่เล็กก็ ตอบยิ้ม ๆ มาว่า เซ็กหมู่หรือ น่าสนใจนะ พี่ยังไม่เคย น่าลองดูซักครั้งเหม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Arthr

- ฉันคือ Arthr และเขียนนวนิยาย "แอบดูพี่สาวโดนรุมเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
4402 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดกะพี่สาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?