เย็ดพี่สาว

เย็ดพี่สาว

เรื่องที่ผมส่งมานี้...เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมและผมยังคงจำได้เสมอ...เมื่อไรที่คิดถึงมันแล้วชักมีความสุขจริง คือว่า ผมอาศัยอยู่บ้านที่เป็นครอบครัวใหญ่ มีญาติอยู่ด้วยกัน แต่อยู่บ้านคนละหลัง และที่ผมจะเล่าคือ พี่สาวของผม แกเป็นลูกสาวของป้าผม อายุ 30 ปีแล้วน่ะครับ (พอดีว่าป้าผมมีลูกตั้ง 18) พี่สาวคนนี้แกทำงานเป็นข้าราชการ แกน่าตาดีพอใช้ หุ่นก้อดี ผมอายุ 19 ปี กำลังวัยรุ่น ผมจะอยู่บ้านติดกับพี่แก เอ้างี้ พี่แกชื่อพี่หนิง เวลาผมเห็นพี่หนิงใส่กางเกงขาสั้นนั่งอ่านหนังสือทีไร ผมก็จะพยายามมองตรงนั้นของพี่แกให้ชัดที่สุด ลองมองดูว่าลักษณะเปนยังไง รึแม้บางครั้งผมยังเคยแอบดูแกอาบน้ำเลย แต่ที่สำคัญที่สุดจนผมไม่ยอมลืมคือ มีอยู่วันนึงทุกคนที่บ้านไปเยี่ยมน้าที่พึ่งคลอดลูกที่ต่างจังหวัด(ใกล้ๆ50กม.เอง) แล้ววันนั้นผมไปกินเหล้าบ้านเพื่อนเลยไม่ได้ไปด้วย แล้วผมที่เข้าไปนอนที่บ้านป้า ผมกลับมาตอนตี1กว่าๆ เลยนอนบนโซฟา พอดีวันนั้นพี่หนิงแกมีประชุม และกินเลี้ยงกับที่ทำงานแกเลยไม่ได้ไป แกกลับมาตอนตี3 ผมพอรู้สึกตัว แกเห็นผมนอนบนโซฟาแกก็เฉยๆ แค่พูดแบบตกใจว่าผมไม่ได้ด้วยเหรอ ผมรู้สึกว่าแกจะเมามาด้วย พี่หนิงเปลี่ยนเสื้อผ้าลงมาอาบน้ำข้างล่าง ต้องเดินผ่านที่ผมนอน ผมเริ่มคิดอะไรๆที่เสียวๆแล้วสิตอนนั้น

แกอาบน้ำสักพัก ผมก็เดินไปที่หน้าห้องน้ำแกล้งทำเป็นปวดฉี่ ทำเหมือนไม่รู้ว่ามีคนอยู่ ผมบิดกลอน2-3 ครั้ง แล้วผมก็ดันๆประตู พี่หนิงแกนึกว่าผมปวดฉี่จริง แกเลยเปิดประตูออกมา ผมเงยหน้าขึ้นสบตากับพี่หนิง ดูหน้าพี่แกจะเมาหนักด้วยดิ พี่หนิงยิ้มให้ผมแบบคนเมา หน้าตาน่าเย็ดมาก เวลานั้นเลือดผมฉีดไปทั่วร่างกาย แม้แต่น้องชายก็ตื่นทันที พี่หนิงเอามือมาจับแก้มผมแล้วถามว่า "ปวดฉี่เหรอ" ผมแกล้งสลึมสลือ พี่หนิงเอามือลูบลงมาเรื่อยๆจากแก้มลงมาที่ คอ และ ไหล่ แกดึงตัวผมเข้าไปในห้องน้ำ ผมตอบสนองแกทันที ผมเอามือรวบตัวพี่หนิงไว้ ทั่วตัวเต็มไปด้วยกลิ่นสบู่หอมๆ มีน้ำชำระล้างกายเปียกเต็มตัว ผมเริ่มลวนลามพี่สาวที่อายุห่างกัน 11 ปี ทันที ผมไซร้ไปที่ซอกคอ พี่หนิง

แหงนหน้าขึ้นเหมือนกับพร้อมที่จะมีอะไรๆกับน้องชาย ผมไซร้ลงมาเรื่อยๆ พี่หนิงปล่อยมือผ้าเช็ดตัวก็หลุดหมดแล้ว ผมเห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของพี่หนิง นมสวยมาก หัวนมที่ น้ำตาลนิดๆ แกคงเคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้วบ้าง เพราะอายุ30แล้ว ผมไม่สนใจอะไร ผมคลึงหัวนมพี่หนิง เท่านั้นแห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เย็ดพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1331 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มหาลัยปี 1

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?