เอากับพี่สาวครับ

เอากับพี่สาวครับ

ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ พี่สาวผมแต่งงานกับผู้รับเหมาทางภาคเหนือ ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ของทางภาคเหนือ ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยผมกลับมาพี่สาวผมกับพี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ พี่สาว และพี่เขยผม อยู่ ชั้นล่าง ส่วนผมนอนชั้นบน ตอนที่เย็ดกัน พี่สาวและพี่เขยผมจะเปิดไฟสว่างจ้าทุกที ผมก็ดูไป ชักว่าวไป หุ่นพี่สาวผมนิ เหมือนกะนางแบบไม่มีผิด หีก็อูมใหญ่ จนผมคิดไปเรื่อยเปื่อยว่า อยากลองเย็ดพี่สาวดูซักครั้ง ยิ่งไอ้พวกเพื่อนๆผม มาเล่าประสบการณ์การมีเซ็กส์กับ ญาติ พี่ๆสาว น้องสาว ผมยิ่งอยากลองดูมากขึ้นทุกที ทุกครั้งที่พี่เขยผมไปรับเหมาที่ต่างจังหวัดไม่กลับเป็น 1 – 2 อาทิตย์

พี่สาวผมจะไปเที่ยวกลางคืนบ่อยมาก บางครั้งกลับมาก็ 2 – 3 โมงเช้า ผมคิดว่าถ้าเป็นยังงี้สงสัยต้องไปเที่ยวกับผู้ชายแน่นอน ผมก็เก็บเป็นความลับมาตลอดไม่ให้พี่เขยรู้ อยู่มาวันหนึ่ง ผมบอกพี่สาวว่า วันนี้จะไปนอนค้างที่หอเพื่อนเพราะมีกิจกรรมถึงมืด เลยไม่กลับบ้าน (แต่ที่จริงผมจะไปเที่ยวกับเพื่อนตามประสาหนุ่มโสด) ประมาณ 4 ทุ่มกว่า ผมกับเพื่อนจึงเข้าไปที่ผับ เพื่อหาสาวๆ ไปต่อที่ห้อง ต่อมาประมาณซัก 6 ทุ่ม จะถึง ตี 1 โทรศัพท์ ของเพื่อนผมก็ดังขึ้น มีสาวโทรมาชวนไปต่อ ที่ห้อง มีกับแกล้ม และเหล้าเพียบ เพื่อนผมเล่าให้ฟังว่า เป็นสาวรุ่นพี่ แก่กว่า มัน ตั้ง 4 ปี ยังไม่แต่งงานปัจจุบัน ก็ 24 ปี มันเจอเธอ ที่ผับแห่งนี้ตั้งแต่ ปีที่แล้ว ก็ได้เย็ด กันมาตั้งแต่ เจอกันครั้งแรก และมีเพื่อนด้วยน่ารักมาก แต่เสียดายมีสามีแล้ว แต่มันยังเล่าให้ฟังว่า สาวที่มีสามีแล้วนี้ เป็นสาวรักสนุก ผัวไม่ค่อยอยู่ เลยต้องการ เย็ดได้ ไม่ติดพัน น้ำแตกแยกทาง เดี๋ยวนี้กำลังเมาได้ที่อยู่กับเพื่อนสาวรุ่นพี่ของมัน ผมสนใจทันทีเลยครับ

อยากลองคนที่มีผัวแล้ว ว่าเป็นยังไงมั่ง ลีลาคงจัดจ้านน่าดู เราเลยออกจากผับไปที่ห้องของเพื่อนสาวรุ่นพี่ของเพื่อน พอถึงก็เข้าไปที่ห้อง พอเปิดประตูเข้าไป พี่น้องครับ ไม่น่าเชื่อ ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว คนนั้น เป็นพี่สาวผมเองครับ กำลังนอนอยู่บนเตียงของของแฟ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เอากับพี่สาวครับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
687 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องม.1

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?