พ่อเลี้ยงเซ็กจัด

พ่อเลี้ยงเซ็กจัด

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมโดยที่ไม่ตั้งใจคับ เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมกับพ่อเลี้ยงมีอะไรกันคือว่าแม่ผมแต่งงานใหม่ แรกๆผมก็อยู่กับตายายแล้วพอโตขึ้นเข้ามัธยมก็เลยย้ายมาอยู่กับแม่ที่กรุงเทพเพื่อเรียนต่อมัธยมปลาย เรื่องที่เกิดกับผมวันนั้นเป็นวันหยุดพอดีแม่ไปเยี่ยมยายต่างจังหวัด ส่วนพ่อเลี้ยงขอตัวไม่ไปมีงานด่วนต้องทำ ส่วนผมก็ติดเรียนพิเศษไปไม่ได้ แล้วเย็นวันเสาร์หลังจากเลิกเรียนผมก็เข้าบ้าน ส่วนพ่อเลี้ยงก็ทำงานในห้อง พอทานเข้าเสร็จพ่อเลี้ยงก็ชวนผมมานั่งดูทีวี ดูไปได้สักพักพ่อเลี้ยงเค้าก็ถามขึ้นมาว่า ผมมีแฟนหรือยัง ผมตอบทันทีว่ายัง แล้วเค้าก็ถามต่อว่าแล้วเคยมีอะไรกับผู้หญิงป่าว ผมก็บอกว่าป่าวเพราะผมไม่ชอบผู้หญิงอยู่แล้ว แต่ก็ไม่กล้าพูดให้เค้าฟังแวก็ถามต่อว่า แล้วผมชอบผู้ชายหรอ ผมไม่ตอบได้แต่นั้งเงียบแล้วเค้าก็ว่าผมว่าเป็นเกย์ ผมก็พยักหน้าไม่กล้าสบตาเค้า พ่อเลี้ยงเค้ายิ้มแล้วบอกว่าจะไม่บอกแม่หลอกนะ

แล้วเค้าไปหยิบหนังมาเปิด พอหนังเปิดที่บนจก็เป็นหนังเกย์ไทย ซึ่งต่างก็กำลังจูบปากกัน แล้วพ่อเลี้ยงเค้าถามผมว่าชอบป่าวละหนังแบบนี้ ผมก็บอกว่าชอบ แล้วเค้าก็ขยับมานั่งใกล้ผมแล้วเริ่มจับมือผมลูบไปมาได้สักพัก แล้วเค้าก็พูดว่าเรามาหาความสุขกันดีมั้ย ผมบอกเค้าว่าจะดีหรอคับเดี๋ยวแม่รู้ เธอไม่แล้วใครจะรู้ล่ะใช่มั้ย ผมก็ได้แต่เงียบแล้วเค้าก็เอามือผมไปจับที่ควยเค้าซึ่งยังไม่ได้ถอดกางเกงแต่รู้สึกได้เลยว่าแข็งมากๆ ส่วนควยผมก็แข็งเต็มที่เหมือนกันเค้าก็ลูบควยผมแล้วพูดว่าควยเธอคงใหญ่น่าดูดทีเนาะแล้วเค้าก็รูดซิบออกถอดกางเกงของผมออกทันใดนั้นเค้าก็ลงก้มมาเลียที่ควยผมซึ่งยังไม่ได้ถอดกางเกงในเค้าทั้งดูดทั้งเลียจนกางเกงในเปียกไปหมดเลียได้สักพักเค้าก็ลุกขึ้นให้ผมถอดกางเกงให้เค้าซึ่งเป็นกางเกงแพร พอดึงกางเกงควยของพ่อเลี้ยงเด้งออกมาทันทีแข็งโด่เชียว แล้วเค้าก็ยื่นควยให้ผมดูดให้เค้าแล้วพ่อเลี้ยงก็ยื่นเด้าปากผมเกือบอวก แล้วก็ชวนไปต่อที่ห้องนอน พอถึงห้องห้องเค้าระดมทั้งเลียทั้งดูด เค้าเลียเท้าผมดูดนิ้วเท้าเลียขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงควยผมเค้าดูดเกือบน้ำควยผมแตกทีเดียวแล้วเรื้อยข้นมาเลียที่ลิมฝีปาก เค้าให้ผมดูดลิ้นเค้าเปลี่ยนกันดูด แล้วเค้าก็เปลี่ยนให้ผมดูดควยให้เค้าด้วยผมเปลียนเป็น69 แล้วพ่อเลี้ยงเค้าเอาลิ้นเลียรูตูดผมทันทีเสียวจนอดไม่ได้ที่ครางออกมาดังทั่วห้องทีเดียว ส่วนผมก็ดูดดุนควยเค้าได้สักพัก พ่อเค้าบอกว่าขอเย็ด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sasakorn

- ฉันคือ Sasakorn และเขียนนวนิยาย "พ่อเลี้ยงเซ็กจัด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1013 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?