พูดดีๆก็ไม่เป็นอย่างนี้หรอก

พูดดีๆก็ไม่เป็นอย่างนี้หรอก

ที่ตู้โทรศัพท์ในคืนวันหนึ่ง ผมชื่อเอกครับเมื่อ3ปีก่อนเราเรียน ปวส. รร. ช่าง คงรู้นะว่าเด็กช่างนะเหี้ยกันอย่างไงบ้าง ตีหัวหมาด่าแม่ เด็กรร.อื่น ก็เหี้ยไปตามเพี่อนแหละ แต่บ้างครั้งเพื่อนๆก็เหี้ยตามผมเหมือนกัน โทษคนอื่นไม่ได้ต้องโทษตัวเอง ผมเป็นคน ตจว. อายุ18 ปี มาพักอยู่กับน้าสาวกับน้าเขย น้ามีลูกสาว1คนยังเด็ก อยู่ 12-13 ขวบได้มั้ง ผมมีแฟนแล้วเป็นเด็กอาชีวะเอกชนแถวบางนา จีบเธอได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้เย็ดเธอแล้ว เซ็กซ์จัดมาก เย็ดกันแต่ละครั้งเล่นเอาเข่าอ่อนเลย แต่นานๆได้เย็ดกันทีเพราะเธอพักกับพ่อแม่ ไม่มีที่ลงกัน จะไปโรงแรมก็ไม่ค่อยมีเงินเพราะยังขอเงินแม่อยู่ ต้องอาศัยที่บ้านผมเวลาน้าทั้ง2ไปทำงาน และน้องเจี้ยบลูกน้าไปเรียน เพราะผมเรียนภาคบ่ายช่วงเช้าจะว่าง วันหนึ่งตอนช่วงเทียงคืนหลังจากที่ผมนั่งเล่นเนตดูเวบโป้แล้วเงี่ยนมากเลยคิดว่าจะโทรไปหาตาชื่อแฟนผมว่าพรุ่งนี่

ช่วงเช้าให้ตา มาหาที่บ้านจะได้เย็ดกันเพราะไม่ได้เย็ดมาเป็นอาทิตย์แล้ว

ผมเลยออกจากบ้านเดินมาที่หน้าปากซอยซึ่งจะมาตู้โทรศัทพ์อยู่ไม่อยากโทรในบ้านเพราะเกรงใจน้า โทรศัทพ์ของตาเป็นมือถือด้วยมันแพงนะแล้วก็กะว่าจะมาซื้อเบียรป๋องกินด้วย พอมาถึงตู้โทรศัทพ์ซึ่งที่ตู้โทรศัทพ์จะค่อนข้างมืดและมีเสาไฟฟ้าอยู่ข้างๆด้วยทำให้ที่ตู้โทรศัพท์เป็นมุนที่อับ ไฟในตู้โทรศัทพ์ก็เสียตอนนี่ในตู้โทรศัทพ์มีคนกำลังใช้อยู่ผมก็ไม่ได้สนใจก็นั่งดูดบุหรีกินเบียรไปด้วยรอแก้เซ็ง คนในตู้โทรศัพท์เป็นผู้หญิงน่าจะ18-19ปีมั้งแต่ไม่เห็นหน้า หุ่นก็ดูใช้ได้ ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น รอได้ประมาณ5-6นาที ก็ไม่เลิก แม่งนานฉิบหาย อีห่าแม่งจะโทรถึงไหนว่ะคนยิ่งง่วงนอนแล้วก็กลัวน้องตาจะนอนก่อนแล้วอดนัดกันมาเย็ดพรุ่งนี้ ผมเลยเดินไปเคาะที่ตู้แล้วผมก็ยกมือทำท่าทางว่ารอนานแล้วนะ เกรงใจกันบ้างอะไรประมาณนี้ แม่งก็หันมามองแล้วก็ทำเป็นไม่สนใจ หันไปโทรต่อ พอรอมาอีกสักพักเลยไปเคาะอีก แม่งเฉย สักพักแม่งเปิดตู้มาพูดว่า

“ไอ้สัด เย็ดแม่ กูกำลังโทรอยู่ไม่เห็นเหรอไม่มีมารยาทเลย ไปหาตู้อื่นโทรไป้ ไอ้ควย” แล้วปิดตู้ดังปัง ผมยืนงงเลย อึ้งแดกไปเลย อ้าว อีสัดนี่อยู่ดีๆมาด่ากู ผมเลือดขึ้นหน้าทันทีตามประสาเด็กช่างเหี้ยๆที่ชอบทำก่อนคิด เปิดตู้โทรศัพท์แล้วเข้าไปในตู้แม่งเลย แม่งตกใจร้อง

“ว้าย อะไรกันนี่ “ ผมรีบเอามือพลักมันดันไปกระแทกกับโทรศัพท์

ใช้ท่อนแขนข้างซ้ายกดลงที่ท้ายทอยจนหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

kosit

- ฉันคือ kosit และเขียนนวนิยาย "พูดดีๆก็ไม่เป็นอย่างนี้หรอก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
559 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนของพี่ชาย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?