พี่สาวแฟน

พี่สาวแฟน

ผมเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมาก แต่ละคนล้วนแสบ ๆทั้งนั้น ผมเองก็ไม่ย่อย ตอนนี้อายุ 27 ขนาดมีแฟนมาหลายปีแล้ว ก็ยังไม่หยุดหาเศษหาเลยนอกบ้าน แต่เมื่อปีที่ผ่านมา พี่สาวแฟนผมก็อายุเท่าผมมาอยู่รวมกัน ด้วยความใกล้ชิด หรือด้วยความเจ้าชู้ก็ไม่อาจทราบได้ เราสองคนแอบมีอะไรกันลับ ๆ พี่สาวแฟนชื่อว่านุช เป็นคนหน้าตาดี มองไปมองมาหน้าตาดีกว่าแฟนผมเสียอีก แม้ว่าอายุจะมากกว่าแฟนผม 3-4 ปี แต่ผมกลับหลงไหลรสสวาทที่เธอมอบให้แบบแทบจะถอนตัวไม่ขึ้น ทั้งอกอวบทั้งเนินเนื้อสมบูรณ์ไปหมดทุกส่วนสัด ทั้งลูกเล่นชั้นเชิง มันช่างมีรสมีชาติเสียจริง ๆ ส่วนผมชื่อเดช มีอาชีพค้าขาย โดยจัดเป็นธุรกิจในครอบครัว เราช่วยกันทำแบ่งปันผลกำไร พี่นุชจึงอยู่ได้แบบสบายตัวสบายใจ ครั้งแรก ๆ เธอไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นัก ที่ผมเป็นคนเจ้าชู้ แต่พอโดนเอ็นผมเข้าไป เดี๋ยวนี้ติดยิ่งกว่าตังเมซะอีก เวลาไปไหนก็ชอบขอตามไปด้วย แฟนผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะเห็นว่าเป็นพี่สาว อีกอย่างเธอก็ไม่รู้ว่าเราสองคนมีอะไรกันแล้ว

ครั้งแรกที่ผมแอบได้เสียกับพี่นุช พอดีคืนนั้นแฟนผมไม่อยู่พอดี ผมบุกปล้ำพี่นุชเอาดื้อ ๆ แรก ๆ เธอดิ้นรนขัดขืน ถีบผมพัลวัน แต่ก็เพียงครู่เดียว พอถูกผมไซ้ซอกคอบ้าง ติ่งหูบ้าง เธอก็อ่อนเหมือนขี้ผึ้งที่ถูกไฟรน เธอเออออห่อหมกให้ผมเย่อกับเธออย่างสนุกสุขเสียว แถมเธอยังมีอารมณ์ที่ร้อนแรง ผมไม่ค่อยได้ทำอะไรเธอหรอกในคืนนั้น เธอเล่นขย่มผมจนคอแทบหัก ตั้งแต่วันนั้นมาพอปลอด ๆ คน เธอก็ดึงมือผมเข้าห้องเป็นประจำ

วันนั้นเพื่อนผมจัดงานปาร์ตี้ โดยที่มันบอกล่วงหน้าว่าให้พาผู้หญิงไปด้วย จะมีรายการพิเศษ ผมพอรู้ว่าไอ้รายการพิเศษมันคืออะไร เพราะเคยจัดปาร์ตี้ลักษณะนี้มาบ่อยครั้ง ผมไม่พาแฟนผมไปหรอกครับ เพราะคิดว่าอย่างไรเธอก็ต้องเป็นแม่ของลูกผม ไม่อยากให้เธอรับรู้กับสิ่งเหล่านี้ ผมจึงชวนพี่นุชไปด้วย แน่นอนเธอไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว โดยที่ผมขออนุญาตแฟนผมเรียบร้อย เธอก็อนุญาตแต่โดยดี งานเริ่มตอน 2 ทุ่ม ในงานมีแต่หนุ่มสาวควงกันมาเป็นคู่ คู่ ราว 10 กว่าคู่เห็นจะได้จริง ๆ แล้วเรารู้จักกันทั้งนั้น เพียงแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่เราไม่รู้จัก เพราะส่วนใหญ่จะพาผู้หญิงมาไม่เคยซ้ำหน้ากันอยู่แล้ว เราดื่มเหล้า เปิดเพลงดิ้นกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง พอยิ่งดึก ๆ แสงไฟที่เคยสว่างจ้าก็เปลี่ยนเป็นแสงสลัว ๆ ความเมาบวกกับเสียงเพลงเร้าใจ แสงสีที่ให้อารมณ์ ตอนนี้บางคู่ก็เริ่มกอดซบ จูบปากกันอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

boon pongpamorn

- ฉันคือ boon pongpamorn และเขียนนวนิยาย "พี่สาวแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
649 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับรุ่นพี่ค่ะ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?