เพื่อนพี่สาว

เพื่อนพี่สาว

ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ตอนที่ผมอายุ 21 จับได้ใบแดงได้เป้นทหารพอฝึกเสร็จได้ขึ้นกองร้อย ขึ้นกองร้อย ได้ 4 เดือนเจ้านายก็พาผมไปรับใช้ที่บ้านท่านในกรุงเทพ ที่บ้านเจ้านายผมมีคนรับใช้อยู่ 3 คน แม่หม้าย1คนอายุ 32 ปีสมมติชื่อต่าย ส่วนอีกสองคนเป็นสาวโสดอายุ 19ปี ชื่อเปิ้ล อีกคนอายุ 16 ปีชื่อ นกห้องพักของผมอยู่ติดกับ แม่หม้ายสว่วนเปิ้ลกับนกนอนห้องเดียวกัน ห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวมใช้ร่วมกันทั้งผมและคนใช้อีก 3 คน ผมรู้ว่าสัก วันผมต้องได้ดูของดีแน่ๆ ผมจึงแอบเจาะรู้ไว้ เย็นวันหนึ่งนายยังไม่กลับ เปิ้ลกับนกก็เข้าอาบน้ำด้วยกัน จึงเป็นโอ- กาสเหมาะของผมที่จะแอบดู พอเธอทั้งสองอาบน้ำได้สักพักเสียงก็เงียบไปผมย่องไปแอบดูตรงรูที่ผมเจาะไว้ ผม ต้องตกตะลึงเมื่อเห็นเปิ้ลกับนก กำลังกอดจูบกันอย่างเมามันส์ เปิ้ลรูปร่างอวบขาว หน้าอกใหญ่ส่วนนกหน้าอกไม่ ใหญ่เพราะเธอยังเด็กแต่สามเหลี่ยมทองคำของเธอสิครับใหญ่มหึมาพอๆกันเลย เปิ้ลอยู่ข้างล่างเธอถูกนกดูดหัว- นมด้วยความมันเขี้ยว เปิ้ลถึงกับอ้าปากร้องซีดส์ซ้าด ทำท่าเหมือนกับจะร้องไห้แล้วมือของนกก็เลื่อนมาตรงร่อง ของเปิ้ล เธอใช้นิ้วแยงเข้าไป เปิ้ลร้องครางอย่างมีความสุข เล่นเอาหัวใจผมปั่นป่วนไปหมดเพราะดูแล้วเสียวอย่า บอกใคร นกเอานิ้วแห่เข้าแหย่ออกซักพักผมก็เห็นขาของเปิ้ลเหยียดเกรงกระตุกขาไข้วกันไปมา จากนั้นเปิ้ลก็เป็น ฝ่ายจับนกนอนลงบ้างแล้วเปิ้ลก็เริ่มบรรเลงเพลงชิวหาให้กับนกในท่ากลับหัวกลับหาง 69 ลิ้นของเปิ้ลแหวกร่องแล้ว ฉกเลียหอยแล้วขบเม็ดเสียวของนกอย่างคล่องแคล่ว ทำเอานกสายบั้นท้ายเด้งรับนกครางไม่หยุดทั้งสองคนผลัด กันเลียผลัดกันดูดอย่างสนุก

มีเสียงครางอือๆในลำคอของทั้งสองคนไม่นานนักต่างคนก็ชักกระตุกคนละทีสองทีไล่ๆ กันเสร็จแล้วก็พากันอาบน้ำตามปกติ ผมรีบกลับเข้าห้องแล้วช่วยตัวเองทันที แล้ววันหนึงโอกาสของผมก็มาถึงครับ วันนั้นเป้นวันเกิดของนกนกก็จัดงานเลี้ยงและซื้อเบียร์มากินกัน 4 คนผมเป็นผู้ชายคนเดียวกินกันซักพักพี่ต่ายก็ ขอตัวไปนอนก่อนส่วนนกกับเปิ้ลก็เริ่มๆเมากันแล้ว ผมเห็นอย่างนั้นเลยชนชนแก้วไม่นาน ทั้งคู่ก็ชวนกันไปนอน ผมนั่งกินอีกซักพักก็เก็บข้าวของ กะจะไปอาบน้ำนอนเหมือนกัน ผมเดินผ่านหน้าห้องของทั้งสองสาวไปเข้าห้องน้ำ เห็นไฟเปิดอยู่เลยลองเคาะประตูเรียกเบาๆก็ไม่มีใครเปิดคงหลับกันแล้วผมจึงลองเอามือบิดลูกบิดดู ปรากฏว่าไม่ ได้ล็อก พอประตูเปิดอ้าออกผมก็ต้องตกต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

salarza

- ฉันคือ salarza และเขียนนวนิยาย "เพื่อนพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
640 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มันส์กับเพื่อนพี่สาว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?