ครั้งแรกกับพี่สาวข้างบ้าน

ครั้งแรกกับพี่สาวข้างบ้าน

ผมนับว่าเป็คนโชคดีมากคับที่มีประสบการณ์คั้งแต่อายุยังน้อยคือผมอายุ15เองคับ พี่สาวข้างบ้านชื่อวิว เธอยู่ มอเดียวกับผมคับแต่อายุเธอมากกว่าผม1ปี คับเธอเป็นคนไม่ค่อยสวยเท่าไรคับแต่รูปร่างใครเห็นเป็นต้องชอบเธอแน่คับเรียกว่าหน้าตา มัธยมนมสะโพกมหาลัยเลยคับเธอสนิทกับผมมากคับ ตอนปิดเทอมทีไรก็จะมาอยู่บ้ายผมตั้งแต่เช้าจรดเย็นทุกวันคับแล้วก็จะพาน้องๆ เด็กๆข้างบ้านมาบ้านผมประจำคือบ้านผมเหมือนแหล่งรวมพลเลยคับ แต่วันที่เกิดเรื่องมันเป็นวันที่ร.ร.ผมสอบกลางภาคผมหยุดอ่าน หนังสือสอบและก่อนวันนั้น1วันผมก็เพิ่งได้cdอย่างว่ามา5แผ่นคับจากเพื่อนนะคับ แต่เจ้ากรรมวันที่ผมหยุดร.ร.ของวิวก็หยุดเหมือนกัน คับที่ผมรู้เพราะน้องข้างบ้านมันบอกว่า ร.ร.มันมอปลายหยุดผมก็เลยโทรไปหาวิวคุยกันไปคุยกันมาผมถามวิวว่าผมเพิ่งได้หนังมาใหม่5 แผ่นอยากดูไหม วิวก็บอกว่าอยากดูผมเลยบอกว่าถ้างั้นก็เดียวสัก15นาทีมาหาที่บ้านนะ

วิวก็บอกว่าได้เลยตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรนะ คับแต่พอเธอมาผมเห็นเธอก็ตลึงมากเลยคับเธอใส่เสื้อสายเดี่ยวกางเกง ก็ช่างขาสั้นเหลือเกินมันเริ่มปลุกอารมณ์ผมได้ดีเหลือเกินผมเริ่มคิด เรื่องแบบนั้นแล้วคับว่าจะได้ฟันพี่สาวข้างบ้านซักทีจะเป็นไรไปพอผม รวบรวมสติที่กำลังตลึงได้ผมก็ชวนเธอมาดูหนังในห้องผมพอเธอ เข้ามาในห้งอผมเธอก็ล็อกประตูห้องผมเองเลยนะคับ เธอบอกว่าเดี๋ยวคนใช้ผมขึ้นมาเห็นตอนที่เราดูหนังกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไรแล้วผมก็ เปิดหนังแผ่นแรกเลยคับ แล้วผมก็รีบมานั่งข้างเธอแล้งผมก็จูบเธอบอกว่าคิดถึงจังเลยไม่ได้เจอตั้งหลายวัน(เรื่องจูบของผมกับเธอเป็นเรื่อง ธรรมดาคับเราจูบกันตั้งแต่เด็กแล้วเลยไม่ได้คิดอะไรคับ)เราทั้ง2คนก็ดูหนังไปเรื่อยๆ ผมเกิดความคิดงั้นขึ้นมาถามเธอว่าเคยเกี่ยวไหมเธอ เลยย้อนถามผมว่าเคยชักว่าวไหมละผมก็ตอบเธอตรงๆว่าออกจะบ่อย เธอ เธอก็เคย

แล้วผมถามว่าเป็นไงบ้างเธอบอกว่าเสีบวดี อยู่ดี เธอ ถามผมว่าของผมยาวเท่าไรผมก็เลยถามว่าอยากรู้ไปทำไมจะอมของผมหรอเธอบอกว่าถ้าให้ก็จะอม แล้วเธอก็บอกว่าล้อ เล่นนะ พอเราดู หนังไปเรื่อยๆความคิดของผมก็เริ่มจินตนาการเรือนร่างเธอที่นอนอยู่บนตักผมคือเธอนอนบนตักผมอยู่คับแล้ว ผมก็รวบรวมความกล้าจับ นมเธอจากข้างนอกบีบของเธอ ตอนแรกเธอก็ตกใจคับแต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรคับผมเห็นเธอไม่ว่าผมก็เลยค่อยๆเอามือล้วงไปในเสื้อของเธอ แล้วก็ผ่านเข้าไปในชั้นในของเธอไปเล่นกับหัวนมของเธอตอนนี้เธ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หอย หวาน

- ฉันคือ หอย หวาน และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับพี่สาวข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
662 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?