พี่ชายลองเสียว

พี่ชายลองเสียว

วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ นัท นักเรียนนายเรือ อากาศได้กลับมาบ้าน และ นานๆ ครั้งที่เขาจะมีโอกาสพักผ่อน ตามปกตินทีเป็นคน เงียบขรึมและใจเย็น เขาชอบกีฬากลางแจ้งมาก

วันนี้หลังจากที่เขากลับจากซ้อมแบดฯ ที่สนามกับเพื่อน แล้วรีบกลับมาเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว อาบน้ำชำระกาย เพราะได้นัดหมาย เพื่อนๆ ออกไปดูหนังกันที่เฉลิมไทย

ขณะที่เตรียมตัวจะเข้าห้องน้ำ พลันสายตาก็เหลือบไปเห็น ห้องของชบา สาวใช้ประจำบ้านปิดงับ ฉับพลัน ทันใดเห็นหลังของ คุณพ่อ ของเขาหลบเข้าไปไวๆ ทำให้เขางุนงง แกมแปลกใจ

อาศัยปฏิภาณของหนุ่มรุ่นคนองอย่างเขา แน่นอนว่าคุณพ่อ ของเขาต้องเคลมสาวใช้ร่างสคราญคนนี้อย่างไม่มีปัญหา ยาม ปลอดคนเช่นนี้ คุณพ่อของเขาคงหาโอกาสมาแอบเล่นคนใช้ เป็นแน่แท้

ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงๆ เขาเองก็จะต้องหา โอกาสเล่นตูดชบาเสียบ้าง ชบาน่ารักอวบอัด และเปล่งปลั่งต้องตาเขานานแล้ว ตั้งแต่เพิ่งแตก เนื้อสาวใหม่ๆ แต่เขายังไม่กล้าเพราะเห็นเป็นเด็กในบ้าน เขารีบ นุ่งผ้าขนหนู ย่องเงียบกริบมาที่เรือนคนใช้ และรีบปีนรั้วอีกด้านหนึ่ง มองเข้าไปทางช่องลม

จริงดังคาด คุณพ่อของเขากำลังคร่อมทับ ชบาอยู่ ผ้าถุงของ สาวใช้ถลกไปกองร่วมอยู่ที่บั้น เอว ส่วนคุณพ่อกางเกงแพรอยู่ที่ปลายขา จะเป็นเพราะเวลาน้อยหรืออย่างไรไม่ทราบ

ท่านเจ้าคุณฯ หลับหูหลับตาอัดซอยถี่ยิบ หมายเผ็ดจศึกชบา ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ ต่อมาท่านก็สปีดช้าลงๆ และถอนตัวออก ***งจากหว่างขา ของชบาสาวใช้คนสวย

ด้วยความรวดเร็ว นัทค่อยๆปีนลงมาอย่าง ว่องไว สมองฟุ้งซ่าน ความอยากบังเกิดขึ้นตาม อารมณ์หนุ่มฉกรรจ์ที่กำลังสมบูรณ์เต็มที่ ขณะที่เจ้ากระดอตัวเขื่องของเขาแข็งปั๋ง มีความ รู้สึกเงี่ยนอยาก อย่างเต็มพิกัด

อนิจจา...ขาอันขาวผ่องและสะโพกอัน กลมกลึงของชบา ยังติดตา เขาไม่รู้หาย อยากจะ ประกบเล่นชบาสัทีก็จนใจ และในที่สุดเขาก็รีบเข้า ห้องน้ำทันที จะรีบอาบน้ำแต่เจ้ากรรมอะไรก็ไม่รู้ จึงลืมภาพบาดตา นั้นไม่ได้

มิหนำซ้ำตอนที่พ่อผงกตัวออกมา เมื่ออัดชบาเสร็จ ยังแถมได้เห็นโคกเนินสวาทของชบาแวบนึง ยิ่งทำให้เจี้ยวหงุดหงิด และฟุ้งสร้านหนักขึ้นไปอีก

เขาเลิกผ้าขนหนูดูเจ้ากระเจี้ยวที่บัดดนี้ แปลงกายชูคอเป็น กระดอกระดกหัวขึ้นลงอย่างเงี่ยนง่าน ใคร่อยากจะมุดถ้ำเต็มที่ ค่อยๆ เอามือกำหัวมันแล้ว รูดเข้ารูดออก หลับตาเห็นแต่เนินหีของชบา จน กลายเป็นหลับตาชักว่าวให้ตัวเอง จับกระดอถอกเข้าออก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มานิตย์

- ฉันคือ มานิตย์ และเขียนนวนิยาย "พี่ชายลองเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
629 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฉลอง Entrance กับแม่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?