พ่อเลี้ยงควยใหญ่

พ่อเลี้ยงควยใหญ่

ผมชื่อบอม ตอนนี้อายุ 17 ปี เรื่องของประสบการณ์เซ็กส์นั้นผมเริ่มตอนอายุ 14 แล้วผู้ชายคนแรกที่ทำให้ผมประทับใจ คือพ่อเลี้ยงของผมเอง เขาชื่อเอก แม่บอกให้เรียกเขาว่าพ่อ ผมจึงเรียกพ่อเอก อายุก็คงรุ่นเดียวกับแม่ผม ราวๆ 36 – 37 ปี แค่ผมเห็นทีแรก ผมก็แทบอดใจไม่ไหวเลย พ่อเอกหน้าตาเข้มๆ แบบไทยๆ ที่ทำให้ผมหลงใหลมาก พ่อเอกเป็นยาม ทำงานในโรงงานในตัวเมืองห่างจากหมู่บ้านประมาณ 7-8 กม. พ่อเลี้ยงผมเป็นคนหน้าตาธรรมดาครับแต่กล้ามใหญ่หุ่นดีมาก ตอนถอดเสื้อนี่ผมก็แทบละลายเลย พุงแกไม่มีแม้แต่นิด หน้าท้องเป็นลอนๆ ขนฮามอยลามเลียจนถึงสะดือ เซ็กส์แตกมากเลย ยิ่งเวลาใส่กางเกงฟิตๆ เน้นเป้าให้เห็นความอลังการแห่งความเป็นชายของแกแล้ว ผมแทบน้ำแตกซะตรงนั้น เป้าพ่อเอกมันตุงมากจนทำให้คิดจินตนาการถึงสิ่งที่อยู่ข้างในนั้น “K” พ่อเลี้ยงมันคงใหญ่ยาวมากๆ ผมมักจะแอบมองเป้ากางเกงของพ่อเอกทุกครั้งที่มีโอกาส

และมีหลายครั้งที่ผมแอบดูพ่อเอกอาบน้ำเพราะที่ห้องน้ำบ้านผมมีรูอยู่ พ่อเอกเป็นคนที่อยากจัดมากเลยครับ ผมเห็นพ่อชักว่าวทุกวันไม่พอ พอตอนนอนก็เอากับแม่ผมแทบทุกวัน ผมไม่ได้ไปแอบดูหรอกครับ กลัวพ่อเอกกับแม่จะรู้ แค่ที่ผมเห็นพ่อเอกชักว่าว ผมก็แทบจะอดใจไม่ได้แล้ว Kทั้งใหญ่ทั้งยาว หัวKก็บานใหญ่ และพวงไข่(แหล่งผลิตน้ำอสุจิ)ก็เบ่อเริ่มเทิ่มบ่งบอกได้ถึงปริมาณน้ำKที่อยู่ข้างในมันคงเยอะแยะ น้ำแตกทีคงท่วมท้นแน่นอน บางทีพ่อเอกเอาหนังสือโป๊เข้าห้องน้ำไปด้วย พ่อเอกหน้าตาหื่นมากๆเลย ชักใส่ห_Eในรูป แล้วพอตอนจะแตก ก็เอาหนังสือไปกำรอบKอีก ผมเห็นจนเสียว ต้องเก็บไปชักว่าวบ้างไม่นานผมก็สนิทกับพ่อเอกครับ เพราะพ่อเอกใจดี บางทีผมขอไปนอนหนุนตักแก แกล้งเอาหัวหนุนทับKแกบ้าง บางทีก็แกล้งหลับแล้วเอาหน้าซบไข่ก็บ่อย ซึ่งพ่อเอกก็ไม่ว่าอะไร แถมKแกยังแข็งดันแก้มผมด้วยแต่ผมก็แกล้งหลับต่อเพราะถ้าเอาปากงับคงโดนแก่ด่าแน่(ผมคิดในตอนนั้น)

แต่เหตุการณ์อันตื่นเต้นและแสนประทับใจของผมก็เกิดขึ้น วันนั้นมีหนังกลางแปลงเข้ามาฉายในหมู่บ้าน แบบต้องเสียตังค์เข้าไปดู พ่อเลี้ยงเลยชวนแม่ไปดูแต่แม่ปฏิเสธเพราะต้องไปขายของที่ตลาดแต่เช้า (คือไปตั้งแต่ตี 1 เพราะต้องไปจองแผง) ผมเลยขอไปดูกับพ่อเอกและเราก็ช่วยแม่เตรียมของเสร็จจึงไปกัน คนมาดูหนังค่อนข้างเยอะ ผมกับพ่อเอกจึงเลือกนั่งขอบด้านซ้ายของจอหนังด้านหลังสุดของคนดู มุมนี้ค่อนข้างมืดผมก็ปูเสื่อผมนั่งซ้ายพ่อเอกนั่งขว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

theerapon

- ฉันคือ theerapon และเขียนนวนิยาย "พ่อเลี้ยงควยใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2976 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บังเอิญกะลุง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?