น้องอุ้ม

น้องอุ้ม

ผมชื่อเอก ส่วนแฟนชื่ออุ๋มเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนที่มีชื่อในเชียงใหม่ ตอนนี้ผมเรียนอยู่ปีสี่ ส่วนแฟนผมอยู่ปีสอง แฟนผมเป็นลูกครึ่งจีน ผิวขาว สวย สะโพกผายงอน ขาสวยมาก เวลาใส่ชุดนักศึกษาเดินผ่านใครเป็นต้องเหลียวหลังมองตาม หน้าอกค่อนข้างเล็ก เหมือนเด็กสาวทั่วไปสมัยนี้ อุ๋มเป็นคนเซ็กส์จัด เวลามีอะไรกับผมต้องทำให้อุ๋มเสร็จอย่างน้อยสองครั้งอารมณ์เธอจึงจะสงบ ถ้าวันไหนผมทำให้อุ๋มได้แค่ครั้งเดียว อุ๋มจะช่วยตัวเองต่อจนเสร็จอีกเสร็จ บางทีอุ๋มยั่วผมจนคึกขึ้นมาแล้วช่วยเธอต่อจนเสร็จก็มีเหมือนกัน อุ๋มชอบจินนาการว่ามีอะไรกับหนุ่มคนนั้นคนนี้แล้วจะเกิดอารมณ์มากแล้วกลับมาเล่าให้ผ

มฟังแล้วก็เป็นหน้าที่ผมต้องดับไฟให้เธอ ยอมรับว่าเธอจัดเอามากๆจนผมสู้เธอไม่ไหว แต่อุ๋มก็ไม่เคยไปทำอะไรที่ทำให้ผมเสียใจไม่เคยนอกใจผม ผมเคยดูหนังเอ็กซ์ญี่ปุ่นที่เห็นนางเอกโดนผู้ชายหลายคนรุมเอา บางทีก็นึกอยากเห็นอุ๋มโดนอย่างนั้นบ้าง คงได้อารมณ์น่าดู เพราะเวลาเธอมีอารมณ์ลีลาอุ๋มสุดยอดจริงๆ ดูท่าทีอุ๋มเองก็สนใจไม่น้อยแต่พอผมลองพูดชวเธอดูก็ไม่ยอม บอกว่าไม่กล้า

เรื่องที่ผมไม่คาดคิดก้เกิดขึ้นในวันหนึ่ง เป็นวันที่ผมตื่นเต้นมากเพราะเป็นวันที่ผมได้เห็นลีลาอาการร่านสุดสุดของอุ๋มแฟนสาวข

องผม วันนั้นผมจำได้ว่าเป็นวันที่ 21 เมษายน 50 ก่อนหน้านี้ทางบ้านผมโทรให้กลับบ้านด่วนเพราะพี่สาวกลับจากอังกฤษ อยากให้ไปรวมญาติกันก่อนที่พี่สาวจะกลับ ผมต้องกลับไปรวมญาติที่ลำปาง ทิ้งให้อุ๋มนอนที่คอนโดคนเดียวทั้งอาทิตย์ (ผมมีคอนโดที่พ่อซื้อให้ตอนที่ผมมาเรียนที่เชียงใหม่) พอผมกลับมาในเย็นวันที่ 21 เมษาฯ ถึงคอนโประมาณ ทุ่มกว่าๆ อยากทำเซอร์ไพรส์อุ๋มด้วย เลยบอกว่าจะอยู่ทีลำปางต่ออีกสองวัน แต่จริงๆผมถึงอคอนโดแล้ว แต่ยังไม่ได้ขึ้นไป ตอนที่อุ๋มรับสายผม รู้สึกเหมือนเหนื่อยมากเพราะหอบๆ หายใจแรงถี่ ผมถามว่าเป็นอะไรไป อุ๋มบอกว่าตกใจเสียงโทรศัพท์ตื่น (ปกติเวลาอุ๋มหลับถ้าทีอะไรทำให้เธอตื่นอุ๋มจะตกใจมาก หายใจถี่ หอบ ) เลยไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก ผมขึ้นลิฟท์ไปถึงชั้นหก แล้วรีบย่องไปหน้าห้องแล้วเอากุญแจเปิดห้องให้เบาที่สุด เพราะไม่ต้องการให้อุ๋มรู้ แล้วค่อยๆเปิดประตูเข้าไป พอเปิดประตูเท่านั้นแหละ เสียงในห้องก็กระทบกับประสาทหูผมทำให้ผมต้องชนักอยู่กับที่ เพราะมันเป็นเสียงครวญครางของอุ๋มแฟนผม “ซีดสส… ดีจัง… อูยยยสสส อึ๋ยยยยสส….” ตอนแรกผมนึกว่าอุ๋มกำลังช่วยตัวเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nutthawut

- ฉันคือ Nutthawut และเขียนนวนิยาย "น้องอุ้ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

4min
710 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พลาดอย่างแรง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?